Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Tính năng bí mật này của Youtube tuy mới chỉ được Google áp dụng cho các smartphone sử dụng hai hệ điều hành iOS hoặc Android (các hệ điều hành khác thì chưa thể) nhưng đã gây được sự chú ý cũng như được người dùng đón nhận một cách khá tích cực. Bởi giờ đây, họ đã có thể vừa làm việc trên máy tính, vừa thay đổi các chủ đề trên Youtube mà không cần chạm tay vào chuột, bàn phím hay thậm chí là tắt, chuyển tab đang dùng.

Download YouTube miễn phí cho Android

Download YouTube miễn phí cho iOS

Download YouTube miễn phí cho Windows Phone

Đây là một tính năng khá thú vị và cực kỳ hữu ích, người dùng có thể không cần ngồi trước màn hình máy tính mà vẫn có thể thao tác trên trang Youtube, đặc biệt, để làm được điều này, máy tính và điện thoại của bạn không cần phải cài thêm bất kỳ phần mềm hay công cụ trợ giúp nào.

Hướng dẫn điều khiển trang Youtube bằng smartphone

Đầu tiên, các bạn mở một trình duyệt web bất kỳ lên, và truy cập vào địa chỉ www.youtube.com/tv. Ở danh mục tùy chọn bên tay trái, các bạn nhấp chuột vào biểu tượng dấu 3 chấm.
Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi
Bước 2: Một khung màu đỏ bao gồm khá nhiều tùy chọn sẽ xuất hiện cùng vị trí đó, các bạn click chọn Cài đặt - Settings.
Bước 3: Giao diện Cài đặt xuất hiện với 4 khung hiển thị, các bạn nhấp chuột vào ô thứ 2, Ghép nối thiết bị - Pair Device.
Lúc này các bạn sẽ được chuyển sang một cửa sổ khác, bao gồm hướng dẫn cho bước tiếp theo, và quan trọng nhất, đó là một bộ mã kết nối (pairing code) gồm 12 chữ số. Các bạn nên ghi ra giấy, hoặc lưu lại vào đâu đó để tiện cho quá trình sử dụng.
Bước 4: Giữ nguyên giao diện của www.youtube.com/tv trên máy tính, đồng thời, mở trình duyệt trên điện thoại dùng hệ điều hành iOS hoặc Android (trong bài này, ví dụ được làm trên hệ điều hành iOS), truy cập vào địa chỉ: youtube.com/pair.
Bước 5: Đăng nhập xong, các bạn sẽ thấy hiện ra một trang web mới, bên dưới là một khung nhỏ (Enter pairing code) để nhập pairing code mà các bạn vừa nhận được ở trên. Hãy nhập code vào đó rồi nhấp vào Add để tiến hành quá trình kết nối.
Chờ một chút để quá trình kết nối hoàn tất. Sau đó, các bạn sẽ nhận được thông báo như dưới đây, TV added successfully. CHÚ Ý:
Nhập đúng pairing code nhận được.
Máy tính và điện thoại phải được kết nối chung một mạng Internet Wifi.
Nếu vẫn không được, hãy thoát ra, sau đó vào lại và thử với một pairing code khác mà bạn được cung cấp.
Bước 6: Vậy là quá trình kết nối đã thành công. Giờ đây, smartphone của bạn đã trở thành remote cho trang Youtube. Hãy thử kiểm tra xem tính năng này thú vị tới mức nào. Các bạn thử tìm và truy cập vào một clip bất kỳ bằng Youtube trên điện thoại. Ở đây chúng ta sẽ thử với clip 'Hướng dẫn tăng tốc download IDM'.
Sau đó, quay sang màn hình máy tính để kiểm tra. Các bạn sẽ thấy một clip tương tự như bạn đang mở trên điện thoại xuất hiện, và khi clip chạy, dù bạn có thực hiện thao tác gì, thế nào trên điện thoại, thì nó cũng sẽ được thực hiện trên giao diện trang Youtube trên máy tính.
Vậy là xong! Chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, các bạn có thể thực hiện thao tác với trang Youtube mà không cần ngồi trước máy tính. Thật tiện lợi và dễ dàng! Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng phần mềm miễn phí

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách đơn giản để tải video ca nhạc, phim... từ YouTube về máy tính bằng ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - Youtube Downloader HD.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay cài đặt phần mềm hỗ trợ nào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ