Xe 7 chỗ Honda Mobilio 2017 chính thức ra mắt

Thế hệ đầu tiên được giới thiệu hồi tháng 9/2013. Đến nay, Honda quyết định tung thêm phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Mobilio tại thị trường Đông Nam Á.




Honda Mobilio 2017.

So với bản tiền nhiệm, Mobilio thế hệ mới có thiết kế hiện đại hơn với nhiều điểm mới về thiết kế ngoại lẫn nội thất, và động cơ vẫn như cũ.


Về thiết kế, Mobilio mới được cải tiến khá nhiều với diện mạo góc cạnh và thể thao hơn ở phần đầu xe. Xe được thay đổi mới ở cụm lưới tản nhiệt với phần viền mạ chrome dày đặn hơn bên cạnh đèn pha, trông giống như chiếc Civic 2017.






Nắp ca-pô cũng được tinh chỉnh mới lại nhằm để “ăn nhập” với cụm lưới tản nhiệt và đèn pha hơn. Bên dưới là hốc đèn sương mù đi kèm đường viền màu đen dày dặn. Trong khi đó, thiết kế thân và đặc biệt là đuôi xe gần như không thay đổi so với phiên bản trước đó. Xe trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 15 inch thiết kế mới.


Bên trong nội thất, bảng điều khiển trung tâm của xe vẫn không đổi, nhưng các chi tiết mới đều nằm ở phần tiện nghi. Cụ thể, tựa lưng và tựa đầu ở ghế trước đều tách ra riêng biệt có thể điều chỉnh được, hàng ghế giữa và sau cũng vậy.






Bên cạnh đó, xe còn sở hữu các trang bị tiêu chuẩn mới như hệ thống điều hòa, cửa sổ chỉnh điện thì vì bằng cơ như ở phiên bản trước, màn hình màu kích thước 6,2 inch và camera lùi. Ở phiên bản cao cấp RS, sẽ có gương chỉnh điện, màn hình 6,8 inch, mâm xe mới, cụm đèn sương mù và hệ thống âm thanh cải tiến với 6 loa và kết nối bluetooth.


Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Mobilio 2017 bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Riêng bản thể thao RS, xe sẽ được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống trợ khởi hành ngang dốc.


Dưới nắp ca-pô của Mobilio 2017 vẫn là khối động cơ xăng, 4 xy-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe qua hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)



Từ khoá:
honda,
mobilio,
mpv,
xe đa dụng,
xe gia đình

TIN LIÊN QUAN

Honda Mobilio 2017 - đối thủ giá siêu rẻ của Toyota Innova

AutoExpress - Mẫu xe gia đình Honda Mobilio được nâng cấp thế hệ 2017 để tăng thêm phần cạnh tranh trong phân khúc MPV.

MPV cỡ nhỏ Honda Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe đa dụng Mobilio 2017 vừa được Honda ra mắt thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan, mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng.

Honda MPV Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe MPV gia đình Mobilio 2017 vừa được Honda chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan với mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng tùy từng phiên bản.

[VIDEO] SUV bảy chỗ Honda BR-V có mặt tại Malaysia

Đã hơn một năm kể từ khi Honda BR-V ra mắt lần đầu tiên, kể từ sau đó xe đã có mặt tại các thị trường láng giềng như Indonesia và Thái Lan. Hiện tại, phiên bản SUV bảy chỗ đã cập cảng Malaysia và có...

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của Honda Civic chính thức trình làng

Honda Integra 2022 là phiên bản đổi tên của Civic thế hệ thứ 11 và được chỉnh sửa lại về thiết kế.

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Đặc biệt, chính Xpander chứ không phải mẫu xe nào khác đã làm được điều mà không một mẫu xe nào khác làm được suốt khoảng 40 năm qua tại Indonesia. Đó là mẫu xe đầu tiên không phải của Toyota đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia

THỦ THUẬT HAY

Cần làm gì sau khi lỡ nhấn vào link Google Docs giả mạo?

Hãy làm ngay theo 5 điều giúp bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây để tránh tối đa những thiệt hại do vụ lừa đảo giả mạo Google Docs gây ra cho bạn.

Nhắn tin trên iPhone '‘sướng’' hơn trong vòng 3 nốt nhạc

Nếu bạn đã cập nhật iPhone của mình lên phien bản mới nhất, còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật 'bí kíp' này để nâng trải nghiệm với dễ yêu lên một tầm cao mới.

Thẻ ATM gắn chip: Cách đổi, cách sử dụng, có bắt buộc không,...

Sau 31/12/2021, thẻ ATM từ sẽ được đổi thẻ chip theo quy định. Vậy thẻ ATM gắn chip là gì? Cách sử dụng như thế nào? Làm sao đổi thẻ ATM gắn chip của Vietcombank, Agribank,...

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm