Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của Honda Civic chính thức trình làng

Mới đây, Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu sedan cỡ C Integra dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Về cơ bản, Honda Integra 2022 là phiên bản đổi tên của Honda Civic thế hệ thứ 11 và được tinh chỉnh lại về kiểu dáng. Integra 2022 được chế tạo bởi liên doanh Guangqi Honda (GAC-Honda), trong khi đó Honda Civic lại là sản phẩm của liên doanh Dongfeng Honda.




Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của Honda Civic chính thức trình làng


Nhìn tổng thể, Integra 2022 sở hữu lối thiết kế khá tương đồng với “người anh em” Honda Civic . Tuy nhiên, nhà thiết kế cũng đã khéo léo điều chỉnh lại một số chi tiết khiến Integra trở nên mới lạ, thể thao hơn.



Về kích thước, Honda Integra 2022 có chiều dài 4.689 mm, chiều rộng 1.802 mm, chiều cao 1.415 mm/1.420 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.735 mm. Như vậy, Integra có chiều dài nhỉnh hơn 15mm so với Honda Civic 2022.






Phần đầu xe vẫn có thiết kế phẳng quen thuộc, tương đồng với Civic 2022. Mặt khác, lưới tản nhiệt của Integra có mắt lưới thiết kế dạng tổ ong thay vì rãnh nằm ngang như trên Civic. Nằm trọn vẹn ở vị trí trung tâm của lưới tản nhiệt là logo của hãng Honda, khác biệt với cách bố trí nửa trong nửa ngoài trên Civic mới. Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha mỏng, sắc nét. Không giống với “người anh em” Civic thế hệ mới, dải đèn LED định vị ban ngày của Honda Integra 2022 được thiết kế vuốt ngược ra phía sau giúp chiếc sedan cỡ C trở nên sắc sảo, hiện đại hơn. 






Chưa hết, hốc gió trung tâm và đèn sương mù trước của Honda Integra cũng có kích thước nhỏ nhắn hơn so với Civic mới. Tất cả những thay đổi này tạo nên một diện mạo mới lạ và tinh tế hơn so với “người anh em” Honda Civic 2022.






Nhìn ngang hông xe, Honda Integra 2022 cũng có những đường gân dập nổi mạnh mẽ như trên Civc. Mặc dù có “ngoại hình” khá giống nhau nhưng “dàn chân” của Integra sẽ có thiết kế riêng với bộ mâm kích thước từ 16 inch đến 18 inch, tùy theo từng phiên bản.





Di chuyển ra phía sau, Honda Integra 2022 có cụm đèn hậu được thiết kế hình chữ “L”. Đèn phản quang xe nằm dọc trên cản sau khác biệt hoàn toàn so với Civic thế hệ thứ 11. Chưa hết, phía dưới xe còn được trang bị thêm bộ khuếch tán gió giả kèm đèn phanh ở giữa và hai ống xả nằm hai bên.






Ngoài ra, nếu muốn “xế yêu” của mình có một vóc dáng thể thao, mạnh mẽ hơn nữa, khách hàng có thể bổ sung thêm một số chi tiết ngoại thất màu đen như: cánh gió đuôi, ăng-ten hình vây cá, tay nắm cửa, vỏ đèn pha, ốp gương ngoại thất,… .






Hiện những hình ảnh chi tiết về nội thất của Honda Integra 2022 vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Honda Integra 2022 sở hữu một khoang cabin tương tự như “người anh em” Honda Civic thế hệ mới.






Nằm dưới nắp ca-pô của Honda Integra 2022 là động cơ loại máy xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, có sức mạnh tối đa 182 mã lực, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT. Động cơ này được sản xuất bởi công ty Dongfeng Honda Engine tại Trung Quốc.



Hiện giá của Honda Integra 2022 vẫn chưa được công bố. Dự kiến, mẫu sedan cỡ C mới này sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào quý IV năm nay.






Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

Ngoài đổi tên, Honda Integra 2022 tại thị trường Trung Quốc trông thể thao hơn Civic thế hệ thứ 11

Honda Civic dành riêng cho thị trường Trung Quốc với tên gọi Integra có kích thước nhỉnh hơn và điều chỉnh lại thiết kế ở đầu và đuôi xe để tổng thể trở nên thể thao hơn.

Honda Integra dành cho thị trường Trung Quốc, là "bản sao" của Honda Civic 2021

Đến nay, mẫu sedan Honda Integra đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda, có trụ sở tại Quảng Châu. Mẫu xe này được kinh doanh song song với Honda Civic mới, do Dongfeng Honda...

Honda Integra 2022 lộ diện sau nhiều năm vắng bóng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Đã được ngừng sản xuất vào năm 2006 với bao sự tiếc nuối của người tiêu dùng thì bất ngờ những hình ảnh về mẫu xe Honda Integra lại một lần nữa xuất hiện với thiết kế đèn pha mới cùng logo Integra. Phần đầu xe Honda Integra Phần đầu xe Honda Civic

Honda sẽ hồi sinh huyền thoại Integra vào năm 2022 sau 15 năm vắng bóng

Honda sẽ hồi sinh cái tên Integra huyền thoại sau 15 năm ngừng hoạt động cho một chiếc xe 'cao cấp nhỏ gọn' mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau.Tên Integra được sử dụng cho bốn thế hệ coupe thể thao được sản xuất bởi công ty Nhật Bản từ năm 1986

Honda Integra Type R 1998 chưa kịp đến tay chủ mới đã gặp tai nạn vỡ nát

Mới đây, một chiếc Honda Integra Type R 1998 vừa được bán đấu giá thành công với số tiền 51.000 USD (khoảng 1,17 tỷ vnđ), đắt hơn nhiều so với Honda Civic Type R đời mới từ 37.895 USD (khoảng 872 triệu vnđ).Sự việc bỗng chốc gây chú ý khi chiếc xe

Acura tiếp tục “nhá hàng” về coupe 4 cửa Integra: một chi tiết dân chơi thích mê, ngày càng có “mùi” Honda Civic Si

Nếu như những dự đoán là chính xác, Acura Intergra thế hệ mới về cơ bản là một chiếc Honda Civic Si với 'bộ cánh' lịch lãm và cao cấp hơn.

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.