Acura tiếp tục “nhá hàng” về coupe 4 cửa Integra: một chi tiết dân chơi thích mê, ngày càng có “mùi” Honda Civic Si

Kể từ khi chính thức công bố sẽ đem dòng coupe thể thao nhỏ gọn Integra trở lại dòng sản phẩm vào tháng 8, hãng xe sang Acura trực thuộc Honda đã liên tục 'nhá hàng' về chiếc xe. Chúng ta đã biết rằng Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế sắc sảo ngay từ tháng 8, sau đó là thân xe dạng coupe 4 cửa thanh thoát vào cuối tháng 9 vừa qua. Và tới nay, Acura lại tiếp tục hé lộ chi tiết đầu tiên về hệ động lực của chiếc xe qua một video ngắn.


Có tên là Generation Shift, video này đã quay cảnh chuyển số trên mọi thế hệ Integra từ xưa tới nay, trước khi chuyển qua đời xe mới sắp ra mắt. Và video mới nhất đã xác nhận rằng giống như những người tiền nhiệm, Integra thế hệ mới sẽ được trang bị hộp số sàn - 6 cấp. Cần số của xe được bọc da với phần trên bằng nhôm phay bóng, nằm trên bệ trung tâm với phanh tay điện tử. Thông thường các dòng xe Acura sẽ dựa trên một nền tảng tương ứng từ hãng mẹ Honda và từ việc được xác nhận sẽ có số sàn, nhiều khả năng Integra thế hệ mới sẽ dựa trên cơ sở Honda Civic Si.
Acura tiếp tục “nhá hàng” về coupe 4 cửa Integra: một chi tiết dân chơi thích mê, ngày càng có “mùi” Honda Civic Si

 Nếu điều này là chính xác, Integra sẽ được trang bị động cơ 1.5l 4 xi-lanh tăng áp tương tự người anh em từ Honda. Do bản thân Civic Si thế hệ mới cũng chưa được ra mắt, chúng ta chỉ có thể dự đoán hiệu năng của chiếc xe dựa trên thế hệ trước. Civic Si đời cũ cho công suất 205 mã lực và mô-men xoắn 260Nm nhưng trên đời mới và Integra, những con số này có thể được đẩy lên cao hơn. Trong tương lai, không ngoại trừ khả năng Integra cũng sẽ có bản hiệu năng cao Type S với động cơ mạnh tương tự Honda Civic Type R.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

Honda sẽ hồi sinh huyền thoại Integra vào năm 2022 sau 15 năm vắng bóng

Honda sẽ hồi sinh cái tên Integra huyền thoại sau 15 năm ngừng hoạt động cho một chiếc xe 'cao cấp nhỏ gọn' mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau.Tên Integra được sử dụng cho bốn thế hệ coupe thể thao được sản xuất bởi công ty Nhật Bản từ năm 1986

Honda Integra dành cho thị trường Trung Quốc, là "bản sao" của Honda Civic 2021

Đến nay, mẫu sedan Honda Integra đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda, có trụ sở tại Quảng Châu. Mẫu xe này được kinh doanh song song với Honda Civic mới, do Dongfeng Honda...

Honda Integra Type R 1998 chưa kịp đến tay chủ mới đã gặp tai nạn vỡ nát

Mới đây, một chiếc Honda Integra Type R 1998 vừa được bán đấu giá thành công với số tiền 51.000 USD (khoảng 1,17 tỷ vnđ), đắt hơn nhiều so với Honda Civic Type R đời mới từ 37.895 USD (khoảng 872 triệu vnđ).Sự việc bỗng chốc gây chú ý khi chiếc xe

Ngoài đổi tên, Honda Integra 2022 tại thị trường Trung Quốc trông thể thao hơn Civic thế hệ thứ 11

Honda Civic dành riêng cho thị trường Trung Quốc với tên gọi Integra có kích thước nhỉnh hơn và điều chỉnh lại thiết kế ở đầu và đuôi xe để tổng thể trở nên thể thao hơn.

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

Honda Integra 2022 lộ diện sau nhiều năm vắng bóng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Đã được ngừng sản xuất vào năm 2006 với bao sự tiếc nuối của người tiêu dùng thì bất ngờ những hình ảnh về mẫu xe Honda Integra lại một lần nữa xuất hiện với thiết kế đèn pha mới cùng logo Integra. Phần đầu xe Honda Integra Phần đầu xe Honda Civic

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.