Honda sẽ hồi sinh huyền thoại Integra vào năm 2022 sau 15 năm vắng bóng

Honda sẽ hồi sinh cái tên Integra huyền thoại sau 15 năm ngừng hoạt động cho một chiếc xe 'cao cấp nhỏ gọn' mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau.

Tên Integra được sử dụng cho bốn thế hệ coupe thể thao được sản xuất bởi công ty Nhật Bản từ năm 1986 đến năm 2006. Trở lại trong năm 2022, đã được xác nhận bởi Acura - thương hiệu cao cấp Mỹ thuộc Honda.

Honda sẽ hồi sinh huyền thoại Integra vào năm 2022 sau 15 năm vắng bóng

Acura cho biết, Integra được hồi sinh sẽ “tái gia nhập danh mục sản phẩm của thương hiệu hiệu suất với tư cách là một sản phẩm mới nhỏ gọn cao cấp” và phát hành một hình ảnh teaser duy nhất cho thấy một phần của phần đầu xe mới, trong đó xuất hiện “Integra” được viết bên dưới đèn pha.

Jon Ikeda, giám đốc thương hiệu của Acura cho biết, bản Integra mới sẽ mang đến “tinh thần lái xe vui nhộn và DNA của bản gốc”.

Không có thêm chi tiết nào về chiếc máy này được tiết lộ, bao gồm việc liệu nó có được cung cấp ở các thị trường bên ngoài Bắc Mỹ hay không hay liệu các biến thể hiệu suất hàng đầu mang nhãn hiệu Type R của Honda hoặc Type S của Acura sẽ được sản xuất.

Integra được hồi sinh có thể được sản xuất tại nhà máy của Honda ở Marysville, Ohio, nơi nó sẽ đóng vai trò là sự thay thế hợp lý cho NSX. Siêu xe hybrid sẽ ngừng sản xuất tại đây sau khi 350 chiếc Type S kết thúc. Giống như các phiên bản trước, Integra mới có thể sử dụng nền tảng từ Civic.

Honda Integra được ra mắt vào năm 1985, thay thế Quint như một chiếc coupe thể thao dựa trên Civic. Ban đầu nó được sản xuất tại Nhật Bản và là một trong hai mẫu xe được gắn nhãn hiệu Acura khi thương hiệu đó ra mắt tại Mỹ.

Integra thế hệ thứ tư, mang nhãn hiệu Acura RSX ở Hoa Kỳ, đã hết sản xuất vào năm 2006.

TIN LIÊN QUAN

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

Acura tiếp tục “nhá hàng” về coupe 4 cửa Integra: một chi tiết dân chơi thích mê, ngày càng có “mùi” Honda Civic Si

Nếu như những dự đoán là chính xác, Acura Intergra thế hệ mới về cơ bản là một chiếc Honda Civic Si với 'bộ cánh' lịch lãm và cao cấp hơn.

Honda Integra 2022 lộ diện sau nhiều năm vắng bóng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Đã được ngừng sản xuất vào năm 2006 với bao sự tiếc nuối của người tiêu dùng thì bất ngờ những hình ảnh về mẫu xe Honda Integra lại một lần nữa xuất hiện với thiết kế đèn pha mới cùng logo Integra. Phần đầu xe Honda Integra Phần đầu xe Honda Civic

Honda Integra Type R 1998 chưa kịp đến tay chủ mới đã gặp tai nạn vỡ nát

Mới đây, một chiếc Honda Integra Type R 1998 vừa được bán đấu giá thành công với số tiền 51.000 USD (khoảng 1,17 tỷ vnđ), đắt hơn nhiều so với Honda Civic Type R đời mới từ 37.895 USD (khoảng 872 triệu vnđ).Sự việc bỗng chốc gây chú ý khi chiếc xe

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Ngoài đổi tên, Honda Integra 2022 tại thị trường Trung Quốc trông thể thao hơn Civic thế hệ thứ 11

Honda Civic dành riêng cho thị trường Trung Quốc với tên gọi Integra có kích thước nhỉnh hơn và điều chỉnh lại thiết kế ở đầu và đuôi xe để tổng thể trở nên thể thao hơn.

Honda Integra dành cho thị trường Trung Quốc, là "bản sao" của Honda Civic 2021

Đến nay, mẫu sedan Honda Integra đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda, có trụ sở tại Quảng Châu. Mẫu xe này được kinh doanh song song với Honda Civic mới, do Dongfeng Honda...

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

11 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi đang đang được miễn phí hoặc giảm giá từ cửa hàng Google Play.

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...