Toyota triệu hồi SUV Highlander 2016 vì lỗi đèn cảnh báo dầu phanh

Toyota sẽ tiến hành thu hồi vì mục đích an toàn với 7.100 chiếc Highlander phiên bản năm 2016 tại Mỹ do vấn đề về lỗi cảm biến bình chứa dầu phanh.


Cụ thể, có thể bộ dây dẫn điện gắn với cảm biến bình chứa dầu phanh đã không được nối đúng kỹ thuật trong quá trình lắp ráp khiến xe có thể không đạt tiêu chuẩn an toàn liên bang, tiêu chuẩn này yêu cầu có đèn cảnh báo khi mức dầu phanh giảm.


Nếu một tài xế không được thông báo về điều này, sẽ có nguy cơ tai nạn là rất cao vì xe có thể không phanh được như mong đợi.



Toyota Highlander 2017 xuất hiện với nhiều nâng cấp mới mẻ


Tất cả các chủ nhân của xe sẽ được Toyota thông báo qua mail từ tháng Mười Một tới. Sau khi những người này mang xe tới, các đại lý của Toyota sẽ kiểm tra bộ dây dẫn điện cảm ứng mức dầu phanh có đực kết nối đúng cách hay không, nếu không họ sẽ sửa lại.


Highlander 2016 hiện vẫn đang được bán tại Mỹ, với giá từ 30.490 $ (690 triệu VNĐ). Các phiên bản Highlander & Highlander Hybrid 2017 vừa được Toyota vén màn tại triển lãm New York Auto Show 2016 tháng Ba vừa qua vẫn chưa được bán ra thị trường.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota chuẩn bị ra mắt Highlander cỡ lớn vào năm 2023

Một số nguồn tin cho biết, Toyota sắp ra Grand Highlander vào năm 2023 và được sản xuất tại Indiana (Mỹ), đây cũng là nhà máy đang sản xuất Sequoia và Sienna. Toyota Grand Highlander có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn, nhờ tăng chiều dài cơ sở

Toyota Highlander ra mắt phiên bản mới với điểm nhấn màu vàng đồng bắt mắt

Mới đây, mẫu xe Highlander 2022 vừa được Toyota bổ sung phiên bản mới có tên gọi Bronze Edition. Theo dự kiến, Highlander Bronze Edition sẽ được bán ra vào cuối năm nay với 2 biến thể Hybrid XLE và Hybrid Limited. Điểm đặc biệt phải kể đến trên

Toyota Highlander 2017: Đắt hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn

SUV tầm trung Toyota Highlander 2017 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Mỹ với một động cơ V6 mạnh hơn và hộp số tự động 8 cấp mới.

Toyota Highlander LE đời 2018 xuất hiện tại Hà Nội với giá gần 2,7 tỷ đồng

Toyota Highlander đang ở thế hệ thứ 3 ra mắt từ năm 2013 và lần nâng cấp đáng kể nhất trên mẫu xe này là vào năm 2016 với diện mạo hiện đại. Bước sang phiên bản 2018, chiếc xe chỉ thay đổi nhẹ so với bản nâng cấp 2016 và mới đây phiên bản LE đã được

Toyota rót 370 triệu USD vào động cơ hybrid trên Highlander

Toyota đã đổ tới 370 triệu USD vào 5 nhà máy sản xuất động cơ hybrid tại Mỹ, ứng dụng đầu tiên trên Highlander.

Toyota Highlander LE đời 2018 về Việt Nam với giá hơn 2,6 tỷ đồng

Ở Việt Nam, Toyota Highlander LE không phải hàng hiếm, chiếc crossover SUV là lựa chọn khá phổ biến đối với những khách hàng có tiềm lực kinh tế và cần một chiếc xe 8 chỗ 'nhập Mỹ' có đủ độ sang trọng và an toàn cần thiết.

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Toyota Highlander 2017 - đối thủ xứng tầm của Ford Explorer

Toyota Highlander là chiếc xe có phần nhàm chán, tuy nhiên nó đủ tin cậy, rộng rãi và tiết kiệm. Đây là đối thủ xứng tầm của Honda Pilot và Ford Explorer.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra toàn diện điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, nhu cầu mua các smartphone cũ đang tăng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng quả là điều không đơn...

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

10 thói quen bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân

Trong bối cảnh an ninh bảo mật đang ngày càng nóng lên, việc bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân của bạn rất quan trọng. Và đây là 10 biện phát an ninh hữu hiệu mà bạn nên làm ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng