Toyota chuẩn bị ra mắt Highlander cỡ lớn vào năm 2023

Một số nguồn tin cho biết, Toyota sắp ra Grand Highlander vào năm 2023 và được sản xuất tại Indiana (Mỹ), đây cũng là nhà máy đang sản xuất Sequoia và Sienna.

Toyota Grand Highlander có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn, nhờ tăng chiều dài cơ sở hoặc đuôi xe dài hơn, hoặc có thể là cả hai nhằm mang lại không gian để chân thoải mái hơn cho hàng ghế thứ ba, cùng khoang hành lý lớn hơn.

Toyota chuẩn bị ra mắt Highlander cỡ lớn vào năm 2023

Hiện vẫn chưa có thông tin về hệ truyền động, tuy nhiên kỳ vọng Toyota Grand Highlander sẽ có các tùy chọn động cơ tương tự như bản tiêu chuẩn, bao gồm động cơ V6 và I4 hybrid. Loại thứ hai kết hợp động cơ xăng 2.5L với hai động cơ điện để tạo ra công suất kết hợp 243 mã lực.

Toyota Highlander thế hệ thứ 4 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 sử dụng nền tảng TNGA của Toyota cũng đã được giới thiệu tại châu Âu và Trung Quốc trong năm nay.


Tuy Toyota Highlander luôn được tinh chỉnh kích thước mỗi khi ra một thế hệ mới, nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu tại thị trường cần những chiếc xe lớn hơn và rộng rãi hơn nữa, đặc biệt tại Mỹ.


Thay vì phải lựa chọn một chiếc xe kích cỡ lớn là Toyota Sequoia có giá khá cao là 50.500 USD thay cho Highlander có giá từ 35.085 USD, thương hiệu ô tô Nhật nắm bắt thời cơ, cho ra phiên bản Highlander lớn hơn với giá phải chăng hơn.

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Jeep Grand Commander 2022 "lên sàn", đấu Hyundai Santa Fe và Toyota Highlander

Điểm nhấn của Jeep Grand Commander 2022 là phiên bản PHEV mới, chỉ tiêu thụ 1,6 lít xăng trên quãng đường 100 km.

Toyota Highlander ra mắt phiên bản mới với điểm nhấn màu vàng đồng bắt mắt

Mới đây, mẫu xe Highlander 2022 vừa được Toyota bổ sung phiên bản mới có tên gọi Bronze Edition. Theo dự kiến, Highlander Bronze Edition sẽ được bán ra vào cuối năm nay với 2 biến thể Hybrid XLE và Hybrid Limited. Điểm đặc biệt phải kể đến trên

Toyota triệu hồi SUV Highlander 2016 vì lỗi đèn cảnh báo dầu phanh

Toyota sẽ tiến hành thu hồi vì mục đích an toàn với 7.100 chiếc Highlander phiên bản năm 2016 tại Mỹ do vấn đề về lỗi cảm biến bình chứa dầu phanh.

Toyota rót 370 triệu USD vào động cơ hybrid trên Highlander

Toyota đã đổ tới 370 triệu USD vào 5 nhà máy sản xuất động cơ hybrid tại Mỹ, ứng dụng đầu tiên trên Highlander.

Toyota tung bản Nightshade đặc biệt cho Camry và Highlander 2019

Toyota đã làm mới cho Camry và Highlander 2019 bằng việc giới thiệu hai mẫu xe này dưới hình thức phiên bản đặc biệt Nightsade.

Toyota Highlander 2017: Đắt hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn

SUV tầm trung Toyota Highlander 2017 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Mỹ với một động cơ V6 mạnh hơn và hộp số tự động 8 cấp mới.

Lexus TX - SUV 3 hàng ghế được phát triển dựa trên Toyota Highlander

Lexus TX sẽ chính thức trình làng sau năm 2023 như mẫu xe thay thế MPV hạng sang LM.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows