Toyota Highlander 2017: Đắt hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn

SUV tầm trung Toyota Highlander 2017 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Mỹ với một động cơ V6 mạnh hơn và hộp số tự động 8 cấp mới.

Về thiết kế, Toyota Highlander chỉ có một chút thay đổi ở ngoại thất với lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha tái thiết kế. Đèn hậu cũng đã được chuyển thành dạng LED tiêu chuẩn, trong khi 2 phiên bản cao cấp Limited và Limited Platinum có dải crôm nằm trên cản va sau.

Toyota Highlander cũng được bổ sung 2 màu sơn ngoại thất mới là bạc Celestial Metallic và trắng Toasted Walnut Pearl, trong khi màu đỏ Salsa Red Pearl mới sẽ chỉ dành riêng cho bản SE.


Toyota Highlander 20017 có giá tăng nhẹ so với phiên bản cũ

Nội thất của Toyota Highlander được tùy chọn bọc da bọc màu nâu. Khách hàng cũng có thể tùy chọn biến hàng ghế thứ 2 thành hạng thương gia trong bản Limited và Limited Platinum.

Riêng phiên bản SE mới, Toyota Highlander 2017 đi kèm bộ la-zăng hợp kim 19 inch và trang bị hệ thống treo thể thao. Nội thất xe được bọc da màu đen với chỉ khâu màu bạc nổi bật ở cả bảng táp-lô và ốp cửa.

Động cơ xăng V6 lấy khí tự nhiên 3,5 lít của Toyota Highlander giờ đã có khả năng sản sinh công suất tối đa 295 mã lực và mô-men xoắn 320Nm, tức là tăng 25 mã lực và 22 Nm so với phiên bản cũ.

Động cơ này được điều khiển bởi hộp số tự động 8 cấp mới, cùng trang bị công nghệ Stop and Start giúp tiết kiệm nhiên liệu.


Nội thất rộng rãi

Theo Toyota, nếu sử dụng hệ dẫn động cầu trước, Highlander trang bị động cơ V6 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 12,4/9,4/11,2 lít trên 100 km trong địa hình nội thành, đường trường và hỗn hợp. Số liệu tương ứng khi dùng hệ dẫn động 4 bánh là 13/9,8/11,7 lít trên 100 km.

Tại Mỹ, Toyota Highlander 2017 có giá từ 30.630 - 47.880 USD, tức là đắt hơn từ 140 - 665 USD so với phiên bản cũ.



Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Highlander ra mắt phiên bản mới với điểm nhấn màu vàng đồng bắt mắt

Mới đây, mẫu xe Highlander 2022 vừa được Toyota bổ sung phiên bản mới có tên gọi Bronze Edition. Theo dự kiến, Highlander Bronze Edition sẽ được bán ra vào cuối năm nay với 2 biến thể Hybrid XLE và Hybrid Limited. Điểm đặc biệt phải kể đến trên

Toyota tung bản Nightshade đặc biệt cho Camry và Highlander 2019

Toyota đã làm mới cho Camry và Highlander 2019 bằng việc giới thiệu hai mẫu xe này dưới hình thức phiên bản đặc biệt Nightsade.

Toyota chuẩn bị ra mắt Highlander cỡ lớn vào năm 2023

Một số nguồn tin cho biết, Toyota sắp ra Grand Highlander vào năm 2023 và được sản xuất tại Indiana (Mỹ), đây cũng là nhà máy đang sản xuất Sequoia và Sienna. Toyota Grand Highlander có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn, nhờ tăng chiều dài cơ sở

Toyota Highlander LE đời 2018 về Việt Nam với giá hơn 2,6 tỷ đồng

Ở Việt Nam, Toyota Highlander LE không phải hàng hiếm, chiếc crossover SUV là lựa chọn khá phổ biến đối với những khách hàng có tiềm lực kinh tế và cần một chiếc xe 8 chỗ 'nhập Mỹ' có đủ độ sang trọng và an toàn cần thiết.

Toyota triệu hồi SUV Highlander 2016 vì lỗi đèn cảnh báo dầu phanh

Toyota sẽ tiến hành thu hồi vì mục đích an toàn với 7.100 chiếc Highlander phiên bản năm 2016 tại Mỹ do vấn đề về lỗi cảm biến bình chứa dầu phanh.

Toyota Highlander LE đời 2018 xuất hiện tại Hà Nội với giá gần 2,7 tỷ đồng

Toyota Highlander đang ở thế hệ thứ 3 ra mắt từ năm 2013 và lần nâng cấp đáng kể nhất trên mẫu xe này là vào năm 2016 với diện mạo hiện đại. Bước sang phiên bản 2018, chiếc xe chỉ thay đổi nhẹ so với bản nâng cấp 2016 và mới đây phiên bản LE đã được

Cận cảnh Toyota Highlander 2018 giá 2,7 tỷ tại Hà Nội

Mẫu crossover SUV cỡ trung Toyota Highlander phiên bản LE đời 2018 được một đơn vị kinh doanh ôtô tư nhân ở Hà Nội, nhập khẩu về Việt Nam chào bán mức giá gần 2,7 tỷ đồng.

Toyota Highlander 2017 - đối thủ xứng tầm của Ford Explorer

Toyota Highlander là chiếc xe có phần nhàm chán, tuy nhiên nó đủ tin cậy, rộng rãi và tiết kiệm. Đây là đối thủ xứng tầm của Honda Pilot và Ford Explorer.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...