Toyota Highlander LE đời 2018 xuất hiện tại Hà Nội với giá gần 2,7 tỷ đồng

Toyota Highlander là chiếc crossover-SUV cỡ trung đa dụng có bề ngoài bệ vệ, nội thất rộng rãi, động cơ đủ mạnh để đem lại khả năng vận hành thích ứng, vốn từ lâu được những người mê Toyota 'nhập Mỹ' tại Việt Nam tìm mua thông qua các showroom không chính hãng.
Toyota Highlander LE đời 2018 xuất hiện tại Hà Nội với giá gần 2,7 tỷ đồng

Hiện tại, Toyota Highlander đang ở thế hệ thứ 3 ra mắt từ năm 2013 và lần nâng cấp đáng kể nhất trên mẫu xe này là vào năm 2016 với diện mạo hiện đại. Bước sang phiên bản 2018, chiếc xe chỉ thay đổi nhẹ so với bản nâng cấp 2016 và mới đây phiên bản LE đã được một cửa hàng ở Hà Nội nhập về. Tại Mỹ, Toyota bán ra tổng cộng 3 phiên bản cho Highlander 2018 bao gồm: LE, SE và Limited.

Điểm nhấn trên mẫu xe 8 chỗ ngồi này vẫn dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn với 5 thanh ngang. Ngay phía dưới là hốc hút gió phụ có cùng phong cách thiết kế nằm giữa hai hốc đèn chiếu sáng ban ngày. Ở phiên bản 2018, cụm thanh chắn tản nhiệt có kích thước lớn và mạ cờ-rôm. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED.

Highlander 2018 sử dụng vành hợp kim nhôm đường kính 18 inch trong khi hai bản còn lại dùng cỡ 19 inch. Dù vậy, với kích thước DxRxC lần lượt là: 4.854 x 1.925 x 1.730 mm cũng khiến chiếc xe này có ngoại hình đồ sộ và bệ vệ hơn.

Bên trong, Toyota cung cấp khoảng không gian rộng rãi và nội thất bọc da cao cấp cho Toyota Highlander 2018. Xe được trang bị cụm đồng hồ hỗ trợ lái dạng analog kết hợp với màn hình LCD màu 4.2 inch hiển thị các thông số về nhiên liệu tiêu thụ trung bình và phạm di vi chuyển, chế độ lái tiết kiệm ECO,...

Vì là bản thấp nhất LE nên màn hình cảm ứng trung tâm trên xe có kích thước 6,1 inch, nhận dạng giọng nói, đàm thoại rãnh tay, cổng USB 2.0 hỗ trợ kết nối iPod®, Bluetooth, AM/FM và 6 loa,... Trên bản cao cấp hơn là màn hình giải trí trung tâm 8 inch cập nhật thời tiết, radio, kết nối GPS dẫn đường vệ tinh.

Vô-lăng trên Toyota Highlander LE tương đồng với thiết kế của các mẫu xe Toyota đang bán tại Việt Nam như Altis, Yaris

Nội thất màu da bò

Cấu hình xe là 8 chỗ ngồi

Phiên bản này sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.7L, DOHC, hút khí tự nhiên VVT-i cho công suất tối đa 185 mã lực tại 5.800 v/p và mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 4.200 v/p. Toyota Highlander LE dẫn động cầu trước với hộp số tự động 6 cấp. Hai phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ V6 3.5L V/A kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Những hệ thống điện tử vận hành và an toàn có trên Highlander phiên bản mới gồm có trợ lực lái điện tử, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn, 8 túi khí, camera lùi...

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/toyota-highlander-le-doi-2018-xuat-hien-tai-ha-noi-voi-gia-gan-27-ty-dong-26864.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Highlander LE đời 2018 về Việt Nam với giá hơn 2,6 tỷ đồng

Ở Việt Nam, Toyota Highlander LE không phải hàng hiếm, chiếc crossover SUV là lựa chọn khá phổ biến đối với những khách hàng có tiềm lực kinh tế và cần một chiếc xe 8 chỗ 'nhập Mỹ' có đủ độ sang trọng và an toàn cần thiết.

Cận cảnh Toyota Highlander 2018 giá 2,7 tỷ tại Hà Nội

Mẫu crossover SUV cỡ trung Toyota Highlander phiên bản LE đời 2018 được một đơn vị kinh doanh ôtô tư nhân ở Hà Nội, nhập khẩu về Việt Nam chào bán mức giá gần 2,7 tỷ đồng.

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Jeep Grand Commander 2022 "lên sàn", đấu Hyundai Santa Fe và Toyota Highlander

Điểm nhấn của Jeep Grand Commander 2022 là phiên bản PHEV mới, chỉ tiêu thụ 1,6 lít xăng trên quãng đường 100 km.

TOP 15 xe ôtô được người Mỹ tin dùng trong thời gian dài

Đáng chú ý là, mẫu xe Highlander của Toyota chiếm vị trí đầu bảng với hơn 18% chủ sở hữu ban đầu giữ xe trong ít nhất 15 năm mới đổi xe khác.

Ford Explorer 2020 lộ mặt với phong cách Toyota Highlander

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa phiên bản hoàn toàn mới Ford Explorer 2020 sẽ chính thức được Ford công bố.

Toyota C-HR giá 1,77 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota C-HR xuất hiện tại một showroom ở Sài Gòn sau phiên bản tương tự về Hà Nội hồi tháng 11/2017 nhưng lắp động cơ 2 lít. Mẫu crossover ngoại hình hầm hố, biểu trưng cho làn gió mới trong phong cách thiết kế của hãng xe Nhật thay vì trung tính

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

3 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 để có bức hình không chê đâu được

Với bộ 3 camera chất lượng lên đến 50MP và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cực tốt cho chụp ảnh, hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 ngay nhé.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.