Chiêm ngưỡng Audi A8L Horch Founders Edition siêu sang cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class

Trước sự cạnh tranh gay gắt từ phía các đối thủ đồng hương, Audi đang tìm cách nâng tầm sự sang trọng cho chiếc sedan đầu bảng của mình bằng một phiên bản mới, A8L Horch Founders Edition. Phiên bản này thậm chí còn dài hơn, sang trọng hơn so với Audi A8 vốn đã được coi là mẫu sedan đầu bảng. Cũng với cách tiếp cận từ thương hiệu Horch, đây được coi là nỗ lực của Audi nhằm cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class mới ra mắt.




Chiêm ngưỡng Audi A8L Horch Founders Edition siêu sang cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class


Được ra mắt tại Trung Quốc trước thềm Triển lãm Ô tô Quảng Châu, Audi A8L Horch Founders Edition phát triển trên nền tảng của phiên bản A8 trục cơ sở kéo dài. Không những thế, A8L Horch Founders Edition thậm chí còn sở hữu trục cơ sở dài hơn 130mm so với mẫu xe nền tảng. Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt đã trải qua một số sửa đổi với nhiều trang trí chrome, mang lại cảm giác sang trọng hơn. Nằm hai bên là cụm đèn pha LED ma trận kỹ thuật số với cấu trúc đèn chạy ban ngày phức tạp.






Audi A8L Horch được trang bị bộ mâm 20 inch với thiết kế quen thuộc gợi nhớ đến Bentley và Mercedes-Maybach, trong khi nắp chụp mâm có bộ nhận diện thương hiệu (logo) Horch H. Ngoài ra, có thể nhận thấy cách tiếp cận tương tự như Mercedes-Maybach S-Class ở chi tiết cửa sổ góc phần tư phía sau cố định trên A8L Horch.






Phiên bản Audi A8L Horch Founders Edition có 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất độc quyền: Oakrun và Nimbusgrau, được thiết kế để làm nổi bật phong cách của chiếc xe. Tất nhiên nếu khách hàng muốn, Audi cũng sẵn sàng cung cấp tùy chọn sơn hai tông màu, giống như các đối thủ sedan siêu sang khác.



Lý do thực sự mà A8L Horch có trục cơ sở dài hơn không phải để khiến dáng xe trông đồ sộ và uy nghiêm hơn. Thay vào đó, phần gia tăng trục cơ sở mang đến cho hàng ghế sau một không gian ngồi rộng rãi và sang trọng hơn.





Sự tinh tế trong thiết kế cũng được thể hiện ở khoang nội thất, với dòng chữ “HORCH” thêu nổi bật trên tay vịn trung tâm hàng ghế sau và hai chiếc gối nhỏ đi kèm. Ngoài ra còn có logo Horch phát sáng trên bệ cửa như một hệ thống đèn chào khi bước vào xe.



Toàn bộ ghế ngồi và tấm ốp cửa đều được bọc da cao cấp với họa tiết quả trám đặc trưng. Để tăng cường độ êm ái và thoải mái, các ghế ngồi trên Audi A8L Horch đều được bổ sung thêm gấp đôi lượng đệm, trong khi tính năng massage lưng và chân có sẵn ở hàng ghế sau.






Khá ngạc nhiên khi Audi lại không trang bị cho phiên bản này cấu hình động cơ lớn nhất hiện có. Thay vì động cơ V8, Audi A8L Horch Founders Edition lại chỉ sử dụng loại tăng áp kép V6 3.0L kết hợp cùng hệ thống điện 48V tạo ra tổng công suất 335 mã lực.






Phiên bản Audi A8L Horch Founders Edition này được thiết kế dành riêng cho khách hàng tại Trung Quốc, tuy nhiên dự kiến sẽ sớm được phân phối đến các thị trường khác với một số sửa đổi nhỏ. Giá bán của A8L Horch hiện chưa được tiết lộ.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau. Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều...

Để Mercedes-Maybach "làm mưa làm gió", tới giờ Audi mới chính thức đáp trả bằng bản siêu sang Horch cho Audi A8 L

Cũng giống như Maybach S-Class, Audi A8 L Horch là phiên bản siêu sang của một chiếc sedan cỡ lớn, mang tên gọi từ một hãng xe cao cấp trong quá khứ.

Audi A8 L Horch trình diện tại Triển lãm Quảng Châu, sẵn sàng đấu Mercedes-Maybach S-Class

Sau gần một tháng kể từ khi được giới thiệu lần đầu, Audi A8 L Horch đã chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, nổi bật với nhiều thay đổi trong thiết kế và trang bị, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Maybach

Sau bản siêu sang Horch cạnh tranh Maybach, Audi nâng cấp lớn cho toàn bộ dòng sedan hạng sang A8

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Audi A8 có ngoại hình thể thao hơn bao giờ hết với tuỳ chọn S Line, một loạt các công nghjee và hệ thống đèn mới.

Audi có thể sẽ hồi sinh thương hiệu Horch cho dòng sedan A8 cao cấp nhất

'Tổ tiên' của Audi chính là August Horch Automobilwerke GmbH và August Horch - nhà sáng lập ra thương hiệu xe sang Audi. Do vướng phải những vấn đề về pháp lý và bản quyền nên cái tên August Horch Automobilwerke GmbH khi đó không được chấp nhận, đó

Chiêm ngưỡng Audi RS Q8 Qatar Edition: Chỉ đơn giản là độc nhất thế giới

Có thể nói, các đại gia xứ 'Dầu mỏ' chưa bao giờ làm các tín đồ mê xe trên thế giới phải thất vọng khi sở hữu trong tay những xế khủng độc nhất vô nhị.

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Laptop pin liền có thay được không và 4 mẹo sử pin liền hiệu quả

Những chiếc laptop pin liền ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên việc bảo quản laptop bền bỉ sau thời gian dài sử dụng không phải là việc đơn giản. Bên cạnh đó cũng nhiều người dùng không khỏi băn khoăn

Hướng dẫn mở công cụ Terminal (môi trường dòng lệnh) trên máy tính Mac

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách mở công cụ Terminal (môi trường dòng lệnh) trên máy tính Mac bằng Launchpad, Spotlight hay Finder (tên các ứng dụng trên hệ điều hành MacOS). Terminal sẽ giúp bạn truy cập vào hệ điều

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Cách kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID siêu đơn giản

Kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID sẽ giúp tăng cường bảo mật tài khoản và các thông tin quan trọng của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...