Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau.
Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều chi tiết mạ chrome bóng. Xe sử dụng hệ thống đèn pha Digital Matrix LED.
Có 2 tùy chọn màu sơn độc quyền Oakrun và Nimbusgrau. Khách hàng có thể nâng cấp tùy chọn ngoại thất 2 tông màu, tương tự các dòng Mercedes-Maybach hay Range Rover.
Chiều dài cơ sở của A8 L Horch lớn hơn khoảng 130 mm so với A8 L, giúp chiều dài tổng thể đạt mức 5,45 m.
Điểm đặc biệt ở phiên bản này còn phải kể đến bộ mâm thửa riêng kích thước 20 inch, logo Audi được thay thế bởi logo Horch cách điệu.
Khám phá khoang nội thất, A8 L Horch thể hiện độ sang trọng với các chất liệu bọc da ghế và ốp gỗ cao cấp hơn. Hàng ghế sau với 2 ghế thương gia độc lập. Khách hàng có thể điều chỉnh ghế ngồi và các tính năng thông qua màn hình cảm ứng được bố trí tại bệ tay trung tâm.
Trang bị nổi bật bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, ghế massage 8 chế độ, chức năng ion hóa không khí và nước hoa…
Audi A8 L Horch có thể được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0L, công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hỗ trợ công nghệ mild-hybrid 48V. Đi cùng hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.
Hiện Audi A8 L Horch chỉ được phân phối tại Trung Quốc.
Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach













TIN LIÊN QUAN

Để Mercedes-Maybach "làm mưa làm gió", tới giờ Audi mới chính thức đáp trả bằng bản siêu sang Horch cho Audi A8 L

Cũng giống như Maybach S-Class, Audi A8 L Horch là phiên bản siêu sang của một chiếc sedan cỡ lớn, mang tên gọi từ một hãng xe cao cấp trong quá khứ.

Audi A8 L Horch trình diện tại Triển lãm Quảng Châu, sẵn sàng đấu Mercedes-Maybach S-Class

Sau gần một tháng kể từ khi được giới thiệu lần đầu, Audi A8 L Horch đã chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, nổi bật với nhiều thay đổi trong thiết kế và trang bị, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Maybach

Chiêm ngưỡng Audi A8L Horch Founders Edition siêu sang cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class

Không chịu thua kém trong cuộc chạy đua phân khúc sedan siêu sang, Audi A8L Horch Founders Edition sở hữu đầy đủ yếu tố thiết kế, tính năng trang bị và tiện nghi để 'đấu' với Mercedes-Maybach S-Class ra mắt cách đây không lâu.

Audi có thể sẽ hồi sinh thương hiệu Horch cho dòng sedan A8 cao cấp nhất

'Tổ tiên' của Audi chính là August Horch Automobilwerke GmbH và August Horch - nhà sáng lập ra thương hiệu xe sang Audi. Do vướng phải những vấn đề về pháp lý và bản quyền nên cái tên August Horch Automobilwerke GmbH khi đó không được chấp nhận, đó

Sau bản siêu sang Horch cạnh tranh Maybach, Audi nâng cấp lớn cho toàn bộ dòng sedan hạng sang A8

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Audi A8 có ngoại hình thể thao hơn bao giờ hết với tuỳ chọn S Line, một loạt các công nghjee và hệ thống đèn mới.

Audi A8 2022 bị bắt gặp thử nghiệm, nhận cải tiến về công nghệ

Các điệp viên tại Đức vừa phát hiện một nguyên mẫu tiền sản xuất của Audi A8 facelift sắp tới vào năm 2022 và có vẻ như mẫu xe này sắp sửa được công bố. Chỉ có phía trước và phía sau của chiếc xe được ngụy trang, nhưng ngay cả như vậy, đèn pha và

Biểu tượng logo của Audi có thể sẽ sớm được thay thế

Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Logo này được sử dụng từ năm 1932, khi 4 nhà sản xuất ô tô là Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập lại tạo thành Auto Union. Năm

Logo 4 vòng tròn Audi có ý nghĩa gì?

Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau tượng trưng cho 4 công ty liên kết thành Auto Union AG - tiền thân của Audi ngày nay. Logo này cũng chứng tỏ sự sang trọng, giàu có.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.