Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Với việc trang fanpage chính thức xuất hiện, thì không lâu nữa Blade and Soul Việt hoá chính chủ sẽ đến tay chúng ta thôi.

Blade and Soul là tựa game nhập vai do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ. 

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Blade and Soul mang trong mình cốt truyện gốc cực kì hấp dẫn, đồng thời cũng cho phép người chơi tùy biến diện mạo, hình thể của nhân vật “tới bến”. Bạn có thể tạo ra những nhân vật nữ đẹp như mơ, với thân hình cực kì quyến rũ. Điều này khiến game trở nên vô cùng hấp dẫn, và ngay khi phát hành tại Hàn Quốc đã đạt số lượng người chơi kỉ lục, trở thành một trong những game nhập vai thành công nhất mọi thời đại. Game cũng mở ra nhiều server tại các quốc gia, từ Bắc Mỹ, Châu Âu, cho tới Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Đồng thời, game cũng sở hữu những giải đấu Esports tầm cỡ thế giới với mức tiền thưởng khổng lồ. 

Ngay từ khi game ra mắt tại Hàn Quốc, Blade and Soul cũng thu hút một số lượng người chơi “khủng” đến từ Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều game thủ Việt đã trở thành các cao thủ tại các server nước ngoài của Blade and Soul , cũng như hết sức mong mỏi một ngày BnS sẽ về Việt Nam. 

Mới đây sau rất nhiều những tin đồn úp mở về việc Blade and Soul sẽ có một server riêng tại Đông Nam Á nói chung (và Việt Nam nói riêng). Thì vào ngày hôm nay 01/06, trang Fanpage chính thức của Blade and Soul tại Việt Nam đã chính thức được mở cửa. Với những ai quan tâm, các bạn có thể truy cập vào facebook để có thể hóng những thông tin mới nhất từ NPH về tựa game online này. 

Điều này chứng tỏ ngày chúng ta có thể thưởng thức Blade and Soul với mức ping thấp cùng ngôn ngữ tiếng Việt không còn xa nữa rồi!!

Facebook : https://www.facebook.com/bnsvn/

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Blade & Soul phiên bản Việt và những điều cần biết

Blade & Soul (BnS) là tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Với việc ngày game ra mắt tại việt Nam không còn xa nữa, hãy cùng điểm qua những điểm sáng độc đáo trong lối chơi của bom tấn nhập vai này nhé.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Garena ra mắt trang chủ chính thức cho Blade and Soul Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Blade and Soul không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội mà còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi cốt truyện võ hiệp kiểu mới, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay nhập vai hành động có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử