Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.
Mới đây, NPH Garena đã bất ngờ thông báo một thông tin khá 'lạ' về Blade and Soul, đó là việc các game thủ Việt sẽ có 1 suất tham dự chung kết Blade and Soul thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc.
Thông báo về việc Việt Nam có suất tham dự Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul
Theo đó, giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ bao gồm 9 khu vực, lần lượt là Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan Trung Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Thái Lan và Việt Nam.
Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc. Chỉ riêng vòng loại Hàn Quốc, tổng giải thưởng đã lên tới 144 triệu Won (tương đương 2,3 tỉ VND); trong đó đội vô địch Hàn Quốc sẽ nhận được 50 triệu Won (tương đương 1 tỉ VND). Hàn Quốc sẽ có ba đội tuyển đại diện thi đấu tại CKTG.
Dẫu vậy, Blade and Soul vẫn chưa có thời điểm phát hành chính thức tại Việt Nam
Điều đáng chú ý rằng tính đến nay, Blade and Soul Việt Nam vẫn chưa được Garena công bố chính thức ngày ra mắt. Hiện nay đã là cuối tháng 6, và điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu như Blade and Soul dù có sớm được phát hành tại Việt Nam thì game thủ Việt cũng sẽ chỉ có khoảng.... 1 tháng để vừa làm quen với Blade and Soul, vừa tập luyện tham gia vòng Chung Kết Thế Giới 2017 tranh giải thưởng.
Tất nhiên, trước đây vốn đã có rất nhiều game thủ Việt tham gia trải nghiệm Blade and Soul ở phiên bản tiếng Anh. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Blade and Soul còn chưa được ra mắt tại Việt Nam nên có lẽ, việc game thủ Việt có cơ hội nhiều tại giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 là không cao, khi thời gian tập luyện và chuẩn bị là quá gấp rút.

Về thời điểm ra mắt của Blade and Soul thì theo thông tin chúng tôi nhận được, tựa game online này vẫn đang trong quá trình Việt hóa và thời điểm ra mắt vẫn chưa được Garena tiết lộ. Game hiện mới chỉ ra trang teaser giới thiệu sơ qua về nội dung cốt truyện và các lớp nhân vật trong game.
Thời điểm ra mắt của Blade and Soul dự kiến sẽ trong nhiều tháng tới, trong trường hợp xấu nhất sẽ phải đợi sang đến quý 4 năm 2017 này.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Garena ra mắt trang chủ chính thức cho Blade and Soul Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Blade and Soul không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội mà còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi cốt truyện võ hiệp kiểu mới, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay nhập vai hành động có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

THỦ THUẬT HAY

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

Hướng dẫn cách dùng app VNEID giúp bạn vừa khai báo y tế vừa khai báo di chuyển

Công an phối hợp Bộ Y tế vừa giới thiệu một ứng dụng mới có tên VNEID. Ứng dụng được xây dựng và phát triển nhằm giúp người dân cập nhật các thông tin và trở thành thẻ thông hành trong tình hình dịch bệnh Covid-19 căng

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang