Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

Blade & Soul là tựa game online MMORPG vô cùng nổi tiếng của NSX NCSoft Hàn Quốc. Game được giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ đánh giá cao cả về đồ họa và lối chơi. Dù chưa ra mắt tại Việt Nam nhưng được không ít game thủ Việt biết đến cũng như gắn bó ngay từ khi những server đầu tiên của tựa game này được phát hành ở khu vực nội địa, Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Có thể thấy, Blade & Soul lôi cuốn người chơi ngay từ cốt truyện có chiều sâu và hấp dẫn. Người chơi sẽ được hóa thân thành những môn đệ Hồng Môn tọa lạc tại Thiên Đỉnh và được dẫn dắt bởi bậc thầy Hong Sokyun đáng kính. Một ngày, tai họa ập xuống Thiên Đỉnh khi ác nhân Jinsoyun bất ngờ tấn công, hạ sát toàn bộ môn phái. 

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Là người sống sót cuối cùng của Hồng Môn, người chơi gánh trên vai sứ mệnh báo thù cho các đồng môn và sư phụ của mình. Để khai mở võ công, tu luyện tuyệt kỹ, người chơi được phép gia nhập vào các hệ phái Cuồng Long, Pháp Sư, Kiếm Vũ, Sát Thủ, Kiếm Sư, Võ Sư và Triệu Hồi Sư. 

Mỗi môn phái sẽ sở hữu những tuyệt kỹ, kỹ năng riêng biệt. Người chơi sẽ được rèn luyện và phát triển trong thế giới võ thuật và ma thuật hòa quyện một cách đáng kinh ngạc, sẽ trải qua vô vàn những trận tỉ thí, hoàn thành cuộc báo thù. 

Ngoài việc nghiên cứu võ học, người chơi còn được khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu của Blade & Soul nhờ công phu thể thuật trong game. Những màn khinh công lướt qua những cánh rừng rực rỡ, thủy thượng phiêu rẽ sóng mặt hồ hay cưỡi Long Mạch vượt qua núi đá hiểm trở đều sẽ được tái hiện một cách chân thực và sống động nhờ đồ họa 3D đỉnh cao. 

Được hứa hẹn là phù hợp với các máy cấu hình tầm trung, Ping ổn định khi về Việt Nam cũng như đã hoàn tất trang chủ và fanpage, Blade & Soul được ‘đỡ đầu' bởi NPH uy tín được kỳ vọng sẽ đem đến một tựa game hoàn chỉnh và tuyệt mỹ như bản gốc của nó. 

TIN LIÊN QUAN

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Garena ra mắt trang chủ chính thức cho Blade and Soul Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Blade and Soul không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội mà còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi cốt truyện võ hiệp kiểu mới, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay nhập vai hành động có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn

Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn bí quyết học online hiệu quả tại nhà trong mùa dịch

Hiện tại dịch Covid 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, vì vậy chúng ta đang áp dụng phổ biến hình thức dạy và học online. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa biết cách học thế nào cho hiệu quả. Ngay sau đây, sẽ chia sẻ với bạn

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7