Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Vào ngày hôm nay 01/06, trang Fanpage chính thức của Blade and Soul tại Việt Nam đã chính thức được mở cửa. Với những ai quan tâm, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/bnsvn/ để có thể đón nhận được những thông tin mới nhất từ NPH về tựa game online này.


Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Trang Fanpage Blade and Soul chính thức được mở cửa tại Việt Nam


Trên thực tế, thông tin Blade and Soul được phát hành tại Việt Nam vốn đã được chúng tôi đăng tải trong thời gian vừa qua. Cũng theo thông tin mà chúng tôi nhận được, NPH Blade and Soul tại Việt Nam không phải ai xa lạ mà sẽ chính là Garena.


Đây cũng là điều dễ hiểu vì Garena đã nhận được bản quyền phát hành Blade and Soul tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, mà quốc gia đầu tiên trong khu vực chính là Thái Lan.



Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa. Tựa game online này nhiều khả năng sẽ mở cửa phiên bản thử nghiệm Alpha Test có reset nhân vật trước, sau đó mới chính thức đi vào Open Beta thương mại hóa.


Blade and Soul vốn là tựa game online nhập vai MMORPG nhận được sự hưởng ứng lớn từ phía cộng đồng game thủ thế giới. Chỉ trong 1 tháng kể từ khi phiên bản tiếng Anh được chính thức mở của, trò chơi đã nhận được tới hơn 1 triệu tài khoản đăng ký.


Hình ảnh trong game


Được biết, điểm nhấn hấp dẫn nhất của Blade and Soul chính là cơ chế chiến đấu đi theo hướng hành động và hoàn toàn là non-target. Hệ thống tự động định vị đối thủ trong game chỉ giúp cho bạn có thể focus vào mục tiêu một cách rõ ràng hơn, nhưng vẫn không thể giúp cho các đòn đánh của bạn thực sự chính xác.


Điều đặc biệt hơn trong Blade and Soul đến từ hệ thống combo skill, cũng như việc yêu cầu tích điểm Soul để người chơi có thể tung ra các đòn combo đặc biệt. Thanh tích điểm Soul sẽ tăng dần theo thời gian, nhưng thường tăng nhanh hơn khi người chơi tung ra các đòn đánh thường hay chặn (block) được các chiêu thức của đối thủ.



Với server Việt Nam, chắc chắn game thủ nước nhà sẽ có thể trải nghiệm Blade and Soul một cách đơn giản và thuận tiện hơn.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Garena ra mắt trang chủ chính thức cho Blade and Soul Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Blade and Soul không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội mà còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi cốt truyện võ hiệp kiểu mới, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay nhập vai hành động có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Blade & Soul ấn định Closed Beta có reset nhân vật ngày 18/08, 30.000 key bay hết veo trong vài giờ đồng hồ

Đợt thử nghiệm hạn chế đầu tiên của bom tấn Blade & Soul sẽ diễn ra vào 18/08 tới đây, dành cho một số lượng game thủ hạn chế nhanh tay đăng ký thành công.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao iPhone không dùng vẫn nóng?Cách khắc phục hiệu quả cho bạn

Đôi khi iPhone sẽ bị nóng lên kể cả bạn không sử dụng. Vậy tại sao iPhone không dùng vẫn nóng? Hãy xem bài viết để biết cách khắc phục iPhone bị nóng cực kỳ hiệu quả...

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

Khắc phục tình trạng ứng dụng bị đứng hay không có phản hồi trên máy tính Mac

Đây là cách tắt 'nóng' ứng dụng, nghĩa là người dùng sẽ sử dụng công cụ có sẵn trong hệ điều hành macOS để tắt ứng dụng ngay khi bị đứng hoặc trong trường hợp ứng dụng đang chạy. Để làm được điều này, người dùng chỉ

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1