Blade & Soul phiên bản Việt và những điều cần biết

Với việc Blade & Soul (BnS) đã cho ra mắt trang facebook chính thức ngày hôm qua, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin về tựa game hấp dẫn này nhé.

Blade & Soul (BnS) là tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Với việc ngày game ra mắt tại việt Nam không còn xa nữa, hãy cùng điểm qua những điểm sáng độc đáo trong lối chơi của bom tấn nhập vai này nhé.

Tổng quan về game

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ. Blade and Soul có một cốt truyện gốc cực kì hấp dẫn, đồng thời cũng cho phép người chơi tùy biến diện mạo, hình thể của nhân vật “tới bến”. Bạn có thể tạo ra những nhân vật đẹp như mơ, với thân hình sexy hết mức có thể. 

Blade & Soul phiên bản Việt và những điều cần biết

Ngay khi phát hành tại Hàn Quốc đã đạt số lượng người chơi kỉ lục, trở thành một trong những game nhập vai thành công nhất mọi thời đại. Game cũng mở ra nhiều server tại các quốc gia, từ Bắc Mỹ, Châu Âu, cho tới Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Game cũng sở hữu những giải đấu Esports tầm cỡ thế giới với mức tiền thưởng khổng lồ.

Ngay từ khi game ra mắt tại Hàn Quốc, Blade & Soul cũng thu hút một số lượng người chơi “khủng” đến từ Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều game thủ Việt đã trở thành các cao thủ tại các server nước ngoài của Blade & Soul, cũng như hết sức mong mỏi một ngày BnS sẽ về Việt Nam.

Cơ chế điều khiển độc đáo

Trước đây, các game nhập vai trực tuyến thường buộc người chơi phải điều khiển bằng cách trỏ chuột vào mục tiêu, sau đó người chơi ấn nút trên bàn phím để ra từng chiêu đơn lẻ. Khá là nhàm chán phải không? 

Blade and Soul là một cuộc cách mạng về cách điều khiển nhân vật chiến đấu. Người chơi sẽ có một hệ thống chiêu có thể tung ra bằng cách phối hợp chuột trái, chuột phải và bàn phím. Cái hay của BnS nằm ở chỗ, người chơi được thoải mái chạy nhảy, di chuyển khi tung ra kĩ năng, lại vừa thoải mái kết hợp các chiêu theo ý mình để tạo ra các combo tuyệt mỹ.

Đồ hoạ đẹp mắt

Đồ họa trong game quá đẹp và chi tiết! Từ các nhân vật nữ cực kì xinh đẹp sexy cho đến cảnh vật, rồi hiệu ứng các kĩ năng, cháy nổ….. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm nhập vai chân thực nhất. Và sẽ khiến bạn mãi mê đến độ mất nửa ngày chỉ để chạy loanh quanh trong game “ngắm cảnh” hoặc ngắm người đẹp thôi! 

Blade and Soul Việt Nam sẽ là một phiên bản chính chủ

Với việc trang facebook của Blade and Soul cam kết sẽ Việt hoá game một cách đầy đủ và chính xác nhất game và ra mắt trong thời gian sớm nhất. Chưa kể với việc được chơi trên một server chính chủ ping thấp như mơ, thật sự không thể chờ đợi lâu hơn nữa để thưởng thức tựa game bom tấn này !!! 

Hiện vẫn chưa có thông tin ngày ra mắt chính xác, nhưng với tiến độ mà trang facebook” thả thính” thế này, chắc không còn lâu nữa rồi.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Garena ra mắt trang chủ chính thức cho Blade and Soul Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Blade and Soul không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội mà còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi cốt truyện võ hiệp kiểu mới, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay nhập vai hành động có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Hướng dẫn tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO

UltraISO, một công cụ hữu ích của người dùng dùng để chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO, đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.