Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Mặc dù game từ PC/Console được chuyển hệ sang Mobile khá hiếm nhưng một khi đã xuất hiện là luôn đảm bảo những trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi. Những XCOM, GTA, Transistor.. hay các tựa game gần đây như Jade EmpireBanner Saga 2 chính là ví dụ điển hình cho điều đó.


Nay chúng ta sẽ tiếp tục đón chào một đại diện khác từ PC/Console với phong cách chiến đấu điên cuồng và nền đồ họa cực kỳ cá tính. Đó chính là Smash the Battle - tựa game Hàn Quốc phát triển bởi đúng một người duy nhất. Tuy không thể sánh được với những cái tên kể trên nhưng Smash the Battle vẫn sẽ mang tới những pha hành động máu lửa cho người chơi..

Smashing the Battle gameplay.

Smash the Battle đưa game thủ nhập vai vào hai người sống sót sau một cuộc tấn công của hacker khiến robot quay sang tàn sát con người. Mắc lại trong khu xây dựng mà không một ai giúp đỡ, hai nhân vật chính này sẽ phải sự dụng mọi loại vũ khí để sống sót qua đám robot khát máu bủa vây xung quanh.


Phong cách lối chơi của Smash the Battle thiên hoàn toàn về yếu tố chặt chém, nơi game thủ chỉ mang một nhiệm vụ duy nhất là càn nát hàng ngũ kẻ địch xung quanh. Những pha quăng quật cờ lê vào bè lũ robot, những chiêu combo điên cuồng hạ thủ cả những con trùm cứng đầu.. sẽ liên tục truyền lửa cho cơn khát hành động của người chơi.


Ngoài ra với yếu tố của một tựa RPG, Smashing the Battle còn cho phép game thủ tùy nguy phát triển sức mạnh nhân vật. Từ các chỉ số đã quá quen thuộc như giáp trụ, máu và sát thương, nhân vật cũng có thể biến đổi ngoại hình qua các trang phục cực kỳ cá tính. Tất nhiên những trang phục này sẽ biến chuyển qua hai nhân vật bạn lựa chọn, thể hiện sự chăm chút của nhà phát triển dù chỉ có một người duy nhất.


Đồ họa cũng là một thế mạnh khác mà Smashing the Battle mang từ PC sang Mobile. Toàn bộ tựa game được đặc tả dưới nền đồ họa 3D sắc nét và phong cách thiết kế hơi hướm Anime đầy cá tính. Từ ánh sáng phản chiếu trên giáp trụ nhân vật chính cho đến hiệu ứng đòn đánh mỗi khi thanh cờ lê quăng quật lên thân xác kẻ địch, tất cả đều cho thấy thế mạnh trong mảng đồ họa của Smashing the Battle.


Smashing the Battle sau thời gian chinh chiến trên PC đã chính thức cập bến cả hai nền tảng Android và iOS. Bạn đọc muốn đắm mình vào những pha chiến đấu của tựa game Hàn Quốc này có thể tải miễn phí trực tiếp tại đây:
iOS
Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Android

TIN LIÊN QUAN

Smashing The Battle - Càn nát kẻ địch với ARPG khủng Hàn Quốc

Smashing The Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng tung hoành PC, nay sẽ bắt đầu hành trình phả lửa lên làng Game Mobile.

Gundam Battle - Hành động chiến đấu chính chủ dành cho các fan Super Robot Wars

Hiện nay, Gundam Battle mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc và nhận sự hưởng tốt nhiệt tình của fan hâm mộ.

Bạn có tin không: Một người làm nên một siêu phẩm ARPG trên mobile

Tựa game mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là Smashing The Battle - một ARPG máu lửa và điên cuồng đã chính thức lên di động sau vài tháng gây sốt trên nền tảng PC.

Dimensional Battle Maiden - ARPG cực điên cực chất đến từ NetEase

Dimensional Battle Maiden là tựa game nhập vai hành động mới nhất đến từ NetEase, cho game thủ thưởng thức các màn combat chất ngang PC/Console.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Doanh thu game tháng 5: PUBG ‘hụt hơi’ hoàn toàn trong cuộc đua với Fortnite Battle Royale?

Ở mảng PC, sau khi bất ngờ bị Dungeon Fighter Online vượt mặt vào tháng 3 vừa qua thì LMHT cũng ngay lập tức lấy lại vị thế của mình với 2 tháng liên tiếp quay trở lại vị trí số 1 trong BXH những tựa game PC có doanh thu cao nhất tháng. Những vị

Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS

Mới đây, tựa game sinh tồn Fornite Battle Royale đã đánh bại tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds để trở thành tựa game có số lượng người chơi ở cùng một thời điểm cao nhất. Với gameplay giống với PlayerUnknown's Battlegrounds mà cấu hình yêu cầu

Trải nghiệm Janken Battle Arena – Đối kháng đâu phải lúc nào cũng là đánh đấm

Janken Battle Arena sẽ thay đổi suy nghĩ của người chơi về những tựa game đối kháng

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất

HomeGroup là gì?Cách sử dụng HomeGroup

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7. Để tìm hiểu rõ hơn về HomeGroup là gì? Cách sử dụng HomeGroup, bạn đọc tham khảo tiếp các nội dung trong bài viết

Áp hiệu ứng film lên ảnh dễ dàng trên máy tính mà không cần Photoshop hay Lightroom

Có thể các bạn thích phong cách cổ điển, màu film của những bức ảnh cũ xưa nhưng lại không biết và cũng không muốn tìm hiểu các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Lightroom trên máy tính? Film Emulator sẽ giúp bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm