Gundam Battle - Hành động chiến đấu chính chủ dành cho các fan Super Robot Wars

Hiện nay, Gundam Battle mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc và nhận sự hưởng tốt nhiệt tình của fan hâm mộ.

Gundam Battle là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài anime được cộng tác phát triển và phát hành giữa Bandai Namco (Thượng Hải) và Kingnet. Trò chơi khai thác bản quyền thương hiệu “Gundam” nổi tiếng của Nhật Bản, dựa vào nền tảng đồ họa tân tiến để xây dựng nên một cơ chế chiến đấu 3D chân thực, đậm tính hành động tốc độ quyết liệt, hứa hẹn gửi tới vô số fan hâm mộ một trải nghiệm thật hấp dẫn và bám sát theo đúng nguyên tác.



Gundam Battle - Hành động chiến đấu chính chủ dành cho các fan Super Robot Wars

Là game mobile mới nhất khai thác bối cảnh và cốt truyện “Gundam” kinh điển, trò chơi có những định hướng đổi mới và mang tính đột phá để vượt lên hẳn những sản phẩm cùng thể loại trên thế giới. Đầu tiên phải nói đến chất lượng đồ họa khi nó không hề sử dụng phong cách hoạt họa Q-style dễ thương, thay vào đó là một phong cách chân thực hơn, quy mô hơn và ngốn phần cứng hơn.

Các trường cảnh hay sân đấu cho mỗi cuộc chiến được thiết kế khá rộng lớn và chi tiết, mô hình các mobile suit phải nói là rất tốt với cử động mượt mà và linh hoạt. Hiệu ứng chiến đấu được thể hiện bắt mắt, đầu uy lực, âm thanh đa dạng và rất giống những gì fan hâm mộ được thấy trên nguyên tác anime.



Trên phương diện gameplay, trò chơi có xây dựng một phần hướng dẫn tân thủ khá đơn giản và chỉ kéo dài vài phút để giúp người chơi làm quen thao tác điều khiển, hình thức chiến đấu của Gundam Battle. Với hình thức chiến đấu hành động trong môi trường 3D hoàn chỉnh, người chơi có thể thoải mái di chuyển mobile suit, thực hiện động tác bay nhảy, tấn công kẻ địch bằng đủ dạng vũ khí xa gần tùy thuộc vào trang bị của mỗi mobile suit.



Các trận đấu trong game sẽ diễn ra theo thể thức đối đầu trực tiếp, có thể là 1vs1 hoặc 2vs2 tương ứng với nội dung mà người chơi lựa chọn. Trước mắt, trò chơi vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm nên số lượng nội dung gameplay chưa có nhiều, chủ yếu phân làm hai hình thức đi theo cốt truyện chính hoặc khiêu chiến. Tất nhiên là bên cạnh nội dung PVE, trò chơi có chú trọng cả hoạt động PVP, cho phép người chơi thử sức với nhau và hứa hẹn nhận lấy phần thưởng giá trị.



Về phía những nội dung gameplay khác, trò chơi có kết hợp một số công năng phát triển và thu thập mobile suit tương tự thể loại thẻ bài. Mỗi một mobile suit đều có phân chia phẩm cấp độ hiếm khác nhau, sở hữu chỉ số chiến đấu và chiêu thức công kích khác biệt, người chơi có thể gia tăng chiến lực thông qua các bước thăng sao, cường hóa, thay đổi phi công. Do vẫn chưa phát hành chính thức nên số lượng Gundam hay mobile suit nói chung vẫn còn khá giới hạn với một vài mẫu từ các series Gundam 0079, Unicorn hay Seed.



Hiện nay, Gundam Battle mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc và nhận sự hưởng tốt nhiệt tình của fan hâm mộ.


Tham khảo thêm tại trang chủ: https://gundambattle.xy.com/



















Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Top game nhập vai không thể bỏ lỡ trên di động

Hãy cùng trangcongnghe.com tìm hiễu những game nhập vai không thể bỏ lỡ trên di động bạn nhé.

5 game di động Trung Quốc được mong ngóng nhất thời gian gần đây

Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng nhìn lại một vòng những game mobile Trung Quốc hay, hấp dẫn về cách chơi và bóng bẩy về đồ họa được giới thiệu trong thời gian qua.

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Smashing The Battle - Càn nát kẻ địch với ARPG khủng Hàn Quốc

Smashing The Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng tung hoành PC, nay sẽ bắt đầu hành trình phả lửa lên làng Game Mobile.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Siêu phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Bandai Namco chính thức đạt mốc 100 triệu lượt download

Mới đây, Bandai Namco đã vui mừng thông báo tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng là Dragon Ball Z Dokkan Battle đã cán mốc 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới sau 500 ngày ra mắt.

Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Battle Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.