Smashing The Battle - Càn nát kẻ địch với ARPG khủng Hàn Quốc

Chắc nhiều người trong số chúng ta chưa từng nghe đến Smashing The Battle - tựa game nhập vai hành động đặt chân lên PC vào tháng 5 năm nay. Tuy được ít người biết đến nhưng Smashing The Battle lại sở hữu tiềm năng qua một lối chơi máu lửa và những màn chặt chém điên cuồng. Trên tất cả, tựa game còn được phát triển bởi đúng một con người duy nhất, chịu trách nhiệm từ gameplay, đồ họa cho đến âm thanh.


Chính những yếu tố đó đã làm nên nét cá tính cho Smashing The Battle, dần dần thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Nay với những bước đầu thành công đó, tựa ARPG này sẽ nuôi tham vọng lấn sân trên cả nền tảng Mobile và mang cơn bão lửa thực sự đến game thủ di động. Theo đó trong thông báo mới nhất của mình nhà phát triển một thành viên Studio HG sẽ kết hợp với Magic Cube để đưa game lên Mobile trong tương lai gần.

Trailer game Smashing The Battle.

Smashing The Battle lấy bối cảnh xa xôi trong tương lai vào năm 2085, thời điểm loài người đã tận dụng công nghệ robot vào mọi khía cạnh của cuộc sống.. Tuy nhiên khi công nghệ robot đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất thì một khu tổ hợp quan trọng bị hacker xâm nhập, khiến tất cả robot tại đây quay sang tấn công con người. Nhập vai vào hai kỹ sư bị bỏ lại, game thủ sẽ sử dụng mọi thứ để sống sót trước đàn robot khát máu..


Lối chơi của Smashing The Battle cho game thủ hòa mình vào các màn chặt chém điên cuồng, thả sức quần thảo với đám robot tàn bạo xung quanh. Những pha một thân một mình vây hãm bởi hàng chục kẻ địch nhưng vẫn thừa sức cán nát tất cả dưới chân mình, sẽ luôn là hình ảnh đại diện cho Smashing The Battle.


Điểm đặc biệt của tựa game còn nằm ở việc cho game thủ thưởng thức hai phong cách chiến đấu khác nhau, luân chuyển qua lại giữa hai nhân vật chính. Ở đó bạn chọn phong cách lấn lướt kẻ thù bằng tốc độ hoặc nhảy bổ thẳng vào đội hình ra giáng búa tạ xuống đầu chúng. Tất nhiên mỗi nhân vật sẽ có một đường skill khác nhau cho game thủ thả sức khám phá, tăng giá trị chơi lại cho game.


Smashing The Battle vốn đã là một tựa game cực kỳ cuồng nhiệt và máu lửa trên PC, chính vì thế đây sẽ là một liều thuốc cực mạnh cho những ai mê mệt chất hành động điên cuồng trên di động. Hiện Smashing The Battle Mobile Sdự kiến sẽ lên Android và iOS vào khoảng đầu tháng 10 tới đây. Ngay khi game phát hành GameHub sẽ cập nhật địa chỉ tải game cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Bạn có tin không: Một người làm nên một siêu phẩm ARPG trên mobile

Tựa game mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là Smashing The Battle - một ARPG máu lửa và điên cuồng đã chính thức lên di động sau vài tháng gây sốt trên nền tảng PC.

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Dimensional Battle Maiden - ARPG cực điên cực chất đến từ NetEase

Dimensional Battle Maiden là tựa game nhập vai hành động mới nhất đến từ NetEase, cho game thủ thưởng thức các màn combat chất ngang PC/Console.

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

Battle Splash – Game bắn súng nước độc đáo của người Việt đã có mặt trên Steam

Dự án Battle Splash được thực hiện bởi một studio game có tên là Dranya Studio gồm 2 bạn trẻ người Việt Mai Nguyễn Bình Hưng và Hoàng Quốc Đạt. Đây là game thuộc thể loại bắn súng nhưng lại là súng nước.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Hello Hero: Epic Battle là một trong các tựa game mang lối chơi thẻ tướng khá thoáng trong việc cho phép người chơi thoải mái reroll tài khoản của mình

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy