Dimensional Battle Maiden - ARPG cực điên cực chất đến từ NetEase

Với sức mạnh phần cứng ngày một phát triển, Mobile đang trở thành điểm nóng của làng game thế giới. Chẳng vậy mà cứ mỗi năm trôi qua, Mobile lại càng xuất hiện nhiều hơn những tựa game với chất lượng ngang tầm PC/Console. Từ hiệu ứng độ họa đỉnh cao cho đến lối chơi sâu sắc, từ cốt truyện đầu tư cho đến phong cách thiết kế nghệ thuật, tất cả đều cho chúng ta nắm gọn trải nghiệm thế giới ảo trong lòng bàn tay.

Dimensional Battle Maiden cũng là một cái tên góp phần làm nên hình ảnh ấy trên Mobile khi sở hữu rất nhiều yếu tố làm nên thành công trong tương lai. Được phát triển bởi chính tay NetEase, Dimensional Battle Maiden với hệ thống combat cuồng bạo cùng giá trị nhập vai đỉnh cao chắc chắn sẽ trở thành một thế lực hoàn toàn mới trong làng ARPG.

Gameplay của Dimensional Battle Maiden do MMOCulture thực hiện.
Về bối cảnh Dimensional Battle Maiden gợi nhớ mạnh mẽ về series Shin Megami Tensei Persona, nơi game thủ mang nhiệm vụ chiến đấu với các thế lực ma quỷ xuyên không gian và thời gian. Tuy mang nội dung giả tưởng nhưng tựa game lại đặt người chơi ngay giữa môi trường thành phố hiện đại, tạo nên một sự pha trộn độc đáo cho bối cảnh của game.

Về lối chơi, tựa ARPG dưới tay NetEase mang tới hệ thống combat điên cuồng với các màn đả địch giết quái ngập ngụa màn hình. Những pha đấm thẳng xuống mặt đất và hất tung kẻ thù lên không, hay xoay mình tung quyền vào thân mình đối thủ chắc chắn sẽ truyền sức nóng hừng hực vào lồng ngực người chơi.
Hệ thống chiến đấu của game còn có một cơ chế đặc mang tên 'nhập hồn', cho phép mãnh quỷ chiếm đoạt thể xác nhân vật chính. Đổi lại người chơi sẽ có trong tay quyền năng phá thiên, sẵn sàng càn quét hàng hàng kẻ địch chỉ trong chớp mắt.


Tất nhiên bên ngoài hệ thống combat máu lửa, Dimensional Battle Maiden còn sở hữu những nội dung chuyên sâu đảm bảo giữ chân game thủ dài lâu. Các màn song hành cùng bạn bè đả quái, lập party săn trùm hay tự mình thử lửa trước các màn chơi siêu khó, chắc chắn sẽ cho người chơi cơ hội phát triển nhân vật trong game.

Dimensional Battle Maiden hiện vẫn chưa được NetEase thông báo liệu có mang game ra ngoài thị trường quốc tế hay không. Nhưng dù sao chúng ta vẫn có quyền hy vọng về một ngày tựa game sẽ đặt chân lên Google Play và App Store. Mọi thông tin về Dimensional Battle Maiden sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Smashing The Battle - Càn nát kẻ địch với ARPG khủng Hàn Quốc

Smashing The Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng tung hoành PC, nay sẽ bắt đầu hành trình phả lửa lên làng Game Mobile.

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Trả đũa NetEase, Epic Games sẽ phát triển cả phiên bản PC cho Fortnite BR Mobile, quyết hạ bệ Rules of Survival

Động thái này dĩ nhiên khiến Epic Games không thể ngồi yên, và ngay sau đó, một bài được đăng tải trên trang chủ Epic Games đã hé lộ một thông tin rất đáng chú ý rằng: Fortinte Mobile sẽ được phát triển thành một tựa game đa nền tảng. Nghĩa là

Ion Maiden – Cầu nối cổ kim của thể loại FPS

Những fan “xưa cũ” của dòng bắn súng FPS những năm 1990 chắc hẳn không thể quên những tuyệt phẩm như Doom, Wolfenstein 3D, Duke Nukem 3D hay… BlakeStone. Chính vì thế mà khi nghe về một game kết hợp giữa bắn súng hiện đại và FPS cổ điểm, Mọt

Trải nghiệm Janken Battle Arena – Đối kháng đâu phải lúc nào cũng là đánh đấm

Janken Battle Arena sẽ thay đổi suy nghĩ của người chơi về những tựa game đối kháng

Doanh thu game tháng 5: PUBG ‘hụt hơi’ hoàn toàn trong cuộc đua với Fortnite Battle Royale?

Ở mảng PC, sau khi bất ngờ bị Dungeon Fighter Online vượt mặt vào tháng 3 vừa qua thì LMHT cũng ngay lập tức lấy lại vị thế của mình với 2 tháng liên tiếp quay trở lại vị trí số 1 trong BXH những tựa game PC có doanh thu cao nhất tháng. Những vị

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Apple vừa tung ra một công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra iPhone 6S có bị lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì đem máy đến trung tâm bảo hành như trước.

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Các tham số dòng lệnh Nox App Player hỗ trợ

Bài viết này sẽ liệt kê cho các bạn một số tham số dòng lệnh mà Nox App Player hỗ trợ (từ phiên bản 3.0 trở lên). Các tham số dòng lệnh này được dùng để thiết lập cài đặt hệ thống, khởi chạy ứng dụng và kiểm soát Nox.

Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018

Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có