Trải nghiệm Janken Battle Arena – Đối kháng đâu phải lúc nào cũng là đánh đấm

Game đối kháng cũng là một thể loại game có tuổi đời lâu năm trong làng game nói chung. Nói không ngoa thì đây cũng chính là một “bô lão” trong thế giới game. Xuất hiện trên mọi nền tảng và đa phần đều nhận được sự yêu mến của người chơi. Có rất nhiều các game đối kháng và đa phần đều chung một lối chơi là hành động “đấm đá” giữa những game thủ với nhau. Thành ra, thể loại game này thường đóng đinh trong lòng game thủ về một gameplay giống nhau từ game này tới game kia.

Nếu như các thể loại game khác đã có sự chuyển mình nhằm thay đổi tư duy của game thủ, định kiến của người chơi thì game đối kháng lại chưa có được sự đổi thay cần thiết để có thể thu hút được nhiều game thủ hơn. Vậy nên, nếu như có một tựa game đối kháng làm được điều này, hẳn sẽ tạo nên một “cơn gió lạ” trong làng game nói chung và thị phần game mobile nói riêng. Đó có vẻ như là sứ mệnh của Janken Battle Arena.

Các sản phẩm game đối kháng xuất hiện trên mọi nền tảng, từ những game 2D trên PC đời đầu cho đến khi đồ họa 3D xuất hiện trên các hệ máy console như PS1 và PS2 thì đây dường như là nền tảng đóng đinh với thể loại game này. Bởi lẽ, để xây dựng một tựa game đối kháng 3D đơn giản hơn là tô vẽ nên một thế giới rộng lớn như các game MMORPG hay ARPG. Việc kiến tạo các bối cảnh đấu trường cũng ngày càng đơn giản hơn với các nhà làm game bởi sức mạnh của công nghệ hiện đại ngày nay, với những chiếc máy PC “hàng khủng” hay những chiếc console hiện đại. Thế như với Janken Battle Arena thì một thế giới game đối kháng 2D cổ điển được tái hiện trên những chiếc smartphone nhỏ bé nhưng không kém phần hấp dẫn.

Janken Battle Arena được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản giống với những thế hệ game đối kháng đầu tiên. Song không phải là một game 8-bit mà nhờ vào công nghệ đồ họa hiện đại hiện nay mà chất lượng hình ảnh của Janken Battle Arena trở nên cực kỳ sống động và sắc nét. Mọi chi tiết được tái hiện hoàn hảo theo một ngôn ngữ thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu cũng như được trang hoàng đầy màu sắc. Sự rực rỡ và tươi sáng là điểm nhấn ấn tượng của tựa game này đối với người chơi.
Thêm vào đó là yếu tố các hiệu ứng hình ảnh cũng được tái hiện tốt, đặc biệt là ở việc thể hiện các kỹ năng, các chiêu thức chiến đấu. Sự đa dạng đi cùng với yếu tố kỹ xảo khiến game trở nên sinh động hơn, cuốn hút hơn đối với người chơi.

Nếu như các game đối kháng khác thường ngay lập tức khiến người chơi liên tưởng đến lối chơi đấm đá, to tay thì ở Janken Battle Arena mọi thứ trở nên tính toán và chiến thuật hơn rất nhiều. Mọi thứ dường như không chỉ dựa vào sức mạnh của nhân vật hay kỹ năng của người chơi mà còn dựa vào sự toan tính đường lối của game thủ. Và đây mới là yếu tố chính để dẫn đến chiến thắng trong Janken Battle Arena.

Janken Battle Arena có lối chơi đối kháng theo cơ chế hành động và chiến thuật. Ở mỗi một lượt đánh, người chơi sẽ phải tính toán nên tấn công hay phòng thủ. Mỗi một lớp nhân vật sẽ có sự tương khắc nhất định dẫn đến việc game thủ phải toan tính và đặt ra một chiến thuật hợp lý trước mỗi lượt đánh. Không phải lúc nào tấn công cũng chiến thắng nhưng lại có những lúc phòng ngự tốt nhất phải là tấn công. Mọi thứ dường như đều phải do game thủ quyết định, từ chiến thuật đánh cho đến xây dựng nhân vật của mình về trang bị, cấp độ… Nhìn chung, đã lâu lắm rồi trên mobile mới xuất hiện một tựa game đối kháng hấp dẫn như Janken Battle Arena. Hiện tại game hô trợ hệ điều hành Android và iOS.
Link tải:
Android
Trải nghiệm Janken Battle Arena – Đối kháng đâu phải lúc nào cũng là đánh đấm

iOS

TIN LIÊN QUAN

Game đấu trường robot Stellar Arena mở đăng ký sớm

Stellar Arena là game mobile mới lấy đề tài đối kháng giữa những robot với nhau chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

My Hero One’s Justice – Tựa game đối khắng sắp trình làng game thủ

Cùng với phần chơi mạng, phần chơi đơn của My Hero One’s Justice đều được thiết kế để cân bằng sức mạnh của các kỹ năng mà mỗi nhân vật, mỗi tổ đội sở hữu nhằm mang lại một trải nghiệm đối kháng tốc độ cao và phấn khích nhất cho người chơi, nhưng

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Game thủ làm hẳn 1 game đối kháng để tưởng nhớ khỉ đột Harambe

Tựa game đối kháng này mang tên gọi Harambe vs Capcom, thực chất là một phiên bản Street Fighter 'chế'.

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

“5 điều tôi học được từ MIT và Harvard”

Chia sẻ từ Desmond Lim - một doanh nhân khởi nghiệp trước đây đã từng quyết định rời bỏ 'việc tốt, lương cao' để quay lại Harvard và MIT học cao học và với ông, quyết định này chưa bao giờ là sai lầm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết