Game đấu trường robot Stellar Arena mở đăng ký sớm

Stellar Arena là game mobile  mới lấy đề tài đối kháng giữa những robot với nhau chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Nhìn về tổng thể, Stellar Arena là tựa game đối kháng góc nhìn cuộn cảnh với lối chơi khá mới lạ. Tham gia vào game, người chơi sẽ được điều khiển những người máy chiến đấu với nhau trong một đấu trường chật hẹp để giành phần thắng cuối cùng. 

Game đấu trường robot Stellar Arena mở đăng ký sớm

Theo đó game sẽ cho 4 người chơi điều khiển 4 chú robot khác nhau “loạn đả” để tìm ra người chiến thắng cuối cùng, với góc nhìn màn hình ngang cuộn cảnh như thế này Stellar Arena có phần giống với một tựa game đối kháng khá nổi tiếng là Super Smash Bros Brawl, có điều các chiêu thức và kỹ năng của từng người máy đều được định sẵn và không thể thay đổi được giữa trận đấu.  

 

Bạn còn có thể nâng cấp và thay đổi hình dạng cho chú robot của mình để ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn,có một điều tiếc rằng hiện tại game chỉ có chế độ tự do cho tất cả chứ chưa có đấu team, nên hầu hết thời gian bạn phải một mình solo với tất cả người chơi khác. 

Game sở hữu nền đồ họa khá đẹp và tạo cho người chơi cảm giác chân thực khi các cỗ máy lao vào nhau để “chiến”. Điều này không chỉ đến với việc các môi trường được thiết kế rất đẹp và bắt mắt. Không chỉ có vậy, các hiệu ứng chiêu thức và cháy nổ trong game cũng khiến cho người chơi cảm nhận được độ “thật” trong chiến trường Stellar Arena.

Bên cạnh đó, là phần thiết kế của những chú người máy bạn đồng hành của bạn, mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau. Nhưng chúng đều có điểm chung là rất đẹp, sáng loáng với muôn hình vạn trạng hình thái khác nhau, đây cũng có thể coi là điểm sáng lớn nhất của tựa game này. 

 
 

 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Arena Of Survivors tiết lộ nhân vật mới, game thủ Việt đặt tên hài hước Nasus “máy móc”

Giữa một rừng game sinh tồn bắn súng cùng thể loại đang đứng top đầu thị trường như ROS, PUBG Mobile, Garena Free Fire thì sự ra mắt của Arena Of Survivors vừa là cơ hội mang đến lối chơi mới mẻ lẫn thách thức không nhỏ cho trò chơi này. Thời gian

Trải nghiệm Janken Battle Arena – Đối kháng đâu phải lúc nào cũng là đánh đấm

Janken Battle Arena sẽ thay đổi suy nghĩ của người chơi về những tựa game đối kháng

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

Xuất hiện game nhập vai cực giống Diablo III trên di động

Raziel Dungeon Arena là tựa game mobile mới nhất đi theo thể loại 'chặt chém' vượt phụ bản được ví như phiên bản hiện đại của huyền thoại Diablo.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Nhiều game thủ hụt hẫng khi thấy gameplay chính thức từ Arena Of Survivors

Được giới thiệu đến game thủ khoảng 1 tháng trước, Arena Of Survivors theo như Hiker Games miêu tả là tựa game bắn súng sinh tồn có lối chơi Battle Royale tương tự như nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sau gameplay thực, chúng ta

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi