Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail.

Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả ứng dụng web và ứng dụng Gmail cho Android. Google dự đoán tiện ích bổ sung Gmail cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ và quy trình công việc ngay từ hộp thư đến của họ mà không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Add-on của Gmail có thể là “bề mặt ngữ cảnh của ứng dụng mà bạn cần” dựa trên nội dung trong một thư. Trên Android, có một thanh mới ở phía dưới màn hình liệt kê Available add-ons - tiện ích bổ sung có sẵn. Chạm vào đó sẽ khởi chạy một bảng mà chiếm gần một nửa màn hình hiển thị. Trên ứng dụng web, add-on có thể truy cập được thông qua một đường ray mới ở phía tay phải cùng với một thanh trượt. Việc khởi chạy một tiện ích bổ sung sẽ điền sẵn thông tin về lời nhắc dựa trên email và người dùng có thể nhanh chóng chỉnh sửa thông tin mà không phải rời khỏi Gmail. Hơn nữa, tiện ích bổ sung còn đồng bộ giữa các ứng dụng và thiết bị.

Google liên kết với một số đối tác vào đầu năm này và số add-on từ những dịch vụ lớn đã có sẵn bao gồm: Asana, Dialpad, DocuSign, Hire, Inuit QuickBooks Invoicing, ProperWorks, RingCentral, SmartSheet, Streak, Trello và Wrike. Tuy nhiên, bất cứ nhà phát triển từ bên thứ ba nào đều có thể tạo add-on. Để bắt đầu trên web, tiện ích bổ sung có thể được truy cập bằng cách click vào Settings ở góc phía trên bên phải và chọn Get add-ons trong menu. Như vậy, với những tiện ích được bổ sung của Gmail, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành nhiều tác vụ trực tiếp từ hộp thư đến mà không làm gián đoạn công việc của mình.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/google-trien-khai-add-on-cho-gmail-tren-android-va-trang-web-12248 

TIN LIÊN QUAN

Google đang thử nghiệm cho phép thêm dịch vụ email bên thứ ba vào Gmail trên iOS

Ứng dụng Gmail trên iOS trước giờ chỉ cho phép người dùng thêm tài khoản Google Gmail, và sắp tới thì nó có thể sẽ linh hoạt hơn với việc hỗ trợ các dịch vụ email bên thứ ba. Hiện tại thì Google đã mở trang thử nghiệm tính năng này và những ai nhận

Google bổ sung thêm shortcut cho Gmail

Trong nỗ lực không ngừng để đơn giản hóa việc quản lý hộp thư đến của Gmail, Google đã cập nhật nhiều phím chức năng hơn để giúp người dùng không cần mở tin nhắn mà vẫn thực hiện được các thao tác thông thường.

Lưu file đính kèm Gmail vào Google Drive

Với tiện ích miễn phí mở rộng 'Gmail Attachments to Drive', người dùng Chrome có thể tải trực tiếp những tập tin đính kèm trong hộp thư Gmail của mình đến kho lưu trữ trực tuyến Google Drive để lưu trữ, truy xuất cũng như chia sẻ.

Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!

Với những máy Android cấu hình thấp, thì ứng dụng Gmail Go mà Google vừa ra mắt sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay thế cho ứng dụng Gmail mặc định.

Lưu trữ miễn phí 15GB lưu trữ trên cả Drive, Gmail và Google+

(TCN) Google nay đã hợp nhất lưu trữ giữa Drive, Gmail và Google+, có thể cung cấp cho người sử dụng tới 15GB lưu trữ được chia sẻ trên cả 3 nền tảng.

Google thêm nút “Chèn ảnh” cho Gmail di động

Vừa mới đây, gã khổng lồ công nghệ đã bổ sung tính năng mới “Insert Photo” cho Gmail di động. Theo đó, nó cho phép người dùng gửi hình ảnh và video từ điện thoại thông minh sử dụng Auto Backup của Google+.

Rò rỉ hình ảnh giao diện Gmail mới mà Google sắp cập nhật

Giao diện mới sẽ theo phong cách tối giản Material Design và kiểu thiết kế dạng bong bóng như giao diện widget tìm kiếm trên Android, đồng bộ hoá logo giữa nền web và ứng dụng di động. Các tính năng trên ứng dụng như Smart reply cũng xuất hiện

Google thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng truy cập email từ bên thứ ba trên Gmail của iOS

Như các bạn đã biết, một trong số những điểm khó chịu nhất khi sử dụng ứng dụng Gmail trên iOS chính là không hỗ trợ bất kỳ địa chỉ mail của bên thứ ba nào khác. Tuy nhiên, theo trang Engadget chia sẻ thì Google đang tiến hành cho phép người dùng

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...