Tập Kích HPL 2016 – Trực tiếp Offline chung kết miền Trung

Các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được tổ chức thi đấu offline vào lúc 13h hôm nay 2/10 tới gồm với 04 đội tuyển Gemteam, AcE-MT, DEATH TOPWinTeam. Khán giả có thể đến cổ vũ tại địa chỉ Lầu 2, Khách sạn Grand Tourane, 252 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng. Độc giả có thể theo dõi trực tiếp và nhận Code tại đây:
[media=https://www.youtube.com/watch?v=_vbrcE4MDRg]
Thông tin từ BTC, tại vòng offline này, các đội sẽ đấu loại trực tiếp thông qua 4 lượt đấu: Bán kết 1, Bán kết 2, tranh 3-4 và Chung kết. Thể thức thi đấu sẽ là BO3 với các chế độ lần lượt là Đặt Bom – Đấu Đội – Đặt Bom. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng sẽ được BTC cung cấp tài khoản thi đấu với cấp độ và kho súng giống nhau, điều này sẽ đề cao được kỹ năng cá nhân cũng như kinh nghiệm của mỗi đội.

Được biết, ngoài mục đích xác định được 2 đội bước vào vòng chung kết quốc gia diễn ra vào ngày 6/11 tới đây, vòng đấu offline miền Trung còn là sân chơi gặp gỡ, giao lưu cho cộng đồng game thủ Tập Kích. Theo đó, tất cả các game thủ yêu thích bộ môn Tập Kích đều có thể đến cổ vũ các đội tuyển, gặp gỡ những caster nổi tiếng như Hoàng Virus, Pew Pew, Hà Lào, Jay,.., ca sĩ Kimmese; đồng thời có cơ hội được nhận các phần quà giá trị như giftcode trị giá 500,000 đồng và áo lưu niệm.


Đặc biệt, theo tiết lộ của BTC, trong buổi diễn ra chung kết miền, các game thủ còn có cơ hội nhận được 1 vipcode trị giá 30 triệu và 10 giftcode trị giá mỗi giftcode 10 triệu trong các minigame khuấy động không khí chương trình.

Hero Pro League (HPL) là giải đấu chuyên nghiệp thế giới của Tập Kích với kinh phí tổ chức gần 5 triệu USD (tương đương 100 tỷ đồng), trong đó tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,5 triệu USD (tương đương 35 tỷ đồng), quy tụ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia như: Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong, Bắc Mỹ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia,… và Việt Nam. Đây cũng là giải đấu với quy mô hoành tráng nhất mà game thủ game mobile tại Việt Nam có cơ hội tham dự.
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu trực tiếp tại Fanpage của Tập Kích: http://facebook.com/tapkich.vn

Xem lại tại kênh Youtube chính thức của Tập Kích: Tại đây

Thông tin chi tiết xem tại: http://giaidau.tapkich.vn

TIN LIÊN QUAN

[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

Chung kết miền Trung của giải đấu Tập Kích HPL 2016 sẽ được vào ngày mai 2/10 tại Đà Nẵng với rất nhiều bất ngờ thú vị chờ đón game thủ.

HPL - Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc lọt vào bán kết VCK miền Trung

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, vòng chung kết miền Trung giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã tìm ra 04 gương mặt xuất sắc bước vào bán kết.

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

HPL 2016 - Anh em Tập Kích sẵn sàng với Offline chung kết miền Nam chưa?

Bên cạnh 4 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại vòng chung kết miền Nam giải đấu HPL 2016, game thủ đến tham gia cổ vũ còn nhận được ngàn ngàn phần quà có giá trị nữa đấy.

Offline cộng đồng Crossfire Legends tiếp theo sẽ diễn ra ở Nha Trang

Để nhìn lại một năm hoạt động của CrossFire Lengends tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ hơn 2 tuần trước, nhà phát hành VNG đã cho khởi động chuỗi sự kiện Offline trên toàn quốc nhằm giúp cho cộng đồng game thủ có dịp gặp gỡ, giao lưu và gắn kết

Toàn cảnh offline khắp 3 miền nam bắc hội tụ trong offline Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khác với cuộc hội ngộ lần đầu tiên khi game ra mắt, buổi offline lần này của các bang hội đánh dấu chặng đường dài 3 tuần gây dựng bang hội, đồng thời 'lên dây cót' cho cuộc chiến Công Thành Chiến khắc nghiệt sắp tới.

Offline mừng sinh nhật 3 tuổi Warface khu vực miền Bắc: Vui vẻ, kịch tính và đầy sôi động!

Buổi offline sinh nhật 3 tuổi của Warface tại Hà Nội đã được tổ chức theo quy mô rất hoành tráng của tựa game bắn súng hàng đầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.