Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Tiếp nối thành công từ buổi offline miền Nam, buổi offline Ỷ Thiên 3D với tên gọi Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại Hà Nội được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi, một buổi giao lưu, giúp tăng tình đoàn kết nhằm làm cộng đồng vững mạnh hơn.
Được biết, buổi Offline Ỷ Thiên – Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành lần này không chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ, giao lưu giữa người chơi với nhau nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết của cả cộng đồng mà còn là dịp để Ỷ Thiên 3D thể hiện tấm lòng của mình đến các vị anh hùng - những người đã luôn gắn bó, tin tưởng và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua.
Hãy cùng GameHub trực tiếp tham gia buổi Offline vô cùng hoành tráng của Ỷ Thiên 3D nhé (F5 để liên tục cập nhật)
13h30: Mặc dù còn 30 phút nữa chương trình mới bắt đầu nhưng game thủ Ỷ thiên đã có mặt rất đông tại Sparta Club - nơi diễn ra buổi offline.




TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những