Choáng ngợp với độ hoành tráng tại buổi Big Offline Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D

Chiều qua ngày 12/11, NPH Gamota đã tổ chức một buổi tiệc offline vô cùng hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D tại TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.


Rất nhiều game thủ Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D đã lấp kín phòng trà Đồng Giao, tọa lạc tại 164 Pasteur, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Sự nhiệt tình này của các game thủ đã khiến ban tổ chức đã có chút bỡ ngỡ và bối rối những giây phút đầu tiên vì số lượng người tham gia quá đông. Theo ghi nhận của chúng tôi thì khi buổi offline đã đi được hơn nửa chương trình, vẫn có khá nhiều game thủ tiếp tục đến tham dự. Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của các game thủ, BTC đã ngay lập tức trao 2 phần thưởng giá trị gồm 2 chí bảo Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao cho 2 game thủ may mắn.



Tại buổi offline, game thủ và NPH Gamota đã cùng nhau nhìn lại những thành tựu vô cùng ấn tượng của Ỷ Thiên Đồ Long ký 3D sau hơn 2 tháng ra mắt tại thị trường VN. NPH cũng chia sẻ những định hướng của mình đối với sản phẩm của mình trong tương lai. Đặc biệt, là những thay đổi quan trọng phiên bản big update Công Thành Chiến sắp được ra mắt trong thời gian tới. Họ cũng bật mí thêm, vào đâu năm 2017, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D sẽ có thêm một môn phái mới. Hơn hết nữa, NPH Gamota cam kết sẽ không ngừng mang lại những trải nghiệm mới, thú vị cho cộng đồng game thủ.



Tại buổi offline, cộng đồng game thủ Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D đã được tham gia rất nhiều mini game vô cùng thú vị vô cùng hấp dẫn như: Đại chiến Chính-Tà, thử sức với Đồ Long Bảo Đao, hỏi xoáy đáp xoay… cùng với những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Đặc biệt hơn, game thủ còn được thưởng thức những tiết mục Cosplay, múa võ vô cùng ấn tượng từ nhóm Chuồn Chuồn Giấy, cùng sự góp mặt của những khách mời vô cùng đặc biệt là nhóm hài FAP TV và Ghiền Mỳ Gõ.
Chùm ảnh đẹp của buồi offline Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D:


















Theo Playpark

Nguồn : kul

Từ khoá : Cho, Big, Offline, Thi, Long

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Gamota mạnh tay tặng Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm

Như vậy, cơ hội sở hữu báu vật vĩnh viễn Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm sẽ không còn quá xa vời khi game thủ Ỷ Thiên 3D có mặt tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là