Toàn cảnh offline khắp 3 miền nam bắc hội tụ trong offline Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khác với cuộc hội ngộ lần đầu tiên khi game ra mắt, buổi offline lần này của các bang hội đánh dấu chặng đường dài 3 tuần gây dựng bang hội, đồng thời 'lên dây cót' cho cuộc chiến Công Thành Chiến khắc nghiệt sắp tới.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bước sang tuần thứ 4 sau khi ra mắt. Suốt quãng thời gian này, các bang hội đã được xây dựng, củng cố thành nhưng tập thể vững mạnh, đoàn kết. Hòa chung bầu không khí hân hoan đó, trên hầu hết các máy chủ, các cuộc offline của các bang hội diễn ra tưng bừng khắp 3 miền, từ Nam chí Bắc.

Không như cuộc gặp gỡ trước đây, buổi offline này là nơi để các lãnh đạo nhìn lại chặng đường đã qua của bang mình. Cùng với đó, đây sẽ là giai đoạn quan trọng mà những nhà lãnh đạo cần có những sách lược nhằm đối phó với các trận đánh Công Thành Chiến đang diễn ra ngày một quyết liệt.

Cùng nhìn lại những bức hình được nhiều thành viên chia sẻ về các buổi offline của bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên khắp mọi miền đất nước nhé:


Lan Quế Phường – S1


Bang Thích – S2

Toàn cảnh offline khắp 3 miền nam bắc hội tụ trong offline Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

TràĐá – S3


Xã Hội Đen – S8


Hội Tụ - S9


Chém Gió – S8

Bình Dương – S18


AnhEmPro – S8

Anh Em – S33

Thứ 7 tới, Công Thành Chiến sẽ thực sự khắc nghiệt hơn rất nhiều. Ở những máy chủ đầu tiên, các Thành Chủ Tương Dương sẽ một lần nữa gồng mình đối phó trước cuộc tổng tấn công cùng lúc của 4 bang hội mạnh nhất tại server. Mọi đường đi, nước bước, các chiến thuật sẽ càng phải chi tiết, chặt chẽ hơn.

Cũng trong giai đoạn này, rất nhiều máy chủ thành lập sau cũng sẽ bước vào trận Công Thành Chiến Tương Dương, quyết định ngôi vị Thành Chủ. Những kinh nghiệm, bài học từ những máy chủ trước sẽ là nguồn tư liệu quý giá để các bang hội có đấu pháp thích hợp trong trận đánh lớn này.

Trải nghiệm ngay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Công Thành Chiến tại:

https://trangcongnghe.vn/1aece126

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại:https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : offline, nam, trong, Truy, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh offline khắp 3 miền nam bắc, hội tụ cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khác với cuộc hội ngộ lần đầu tiên khi game ra mắt, buổi offline lần này của các bang hội đánh dấu chặng đường dài 3 tuần gây dựng bang hội, đồng thời 'lên dây cót' cho cuộc chiến Công Thành Chiến khắc nghiệt sắp tới.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

ROS Mobile: Nhận quà hot khi tham dự buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ tại Đà Nẵng cuối tuần này 30/9

“Chiến dịch sinh tồn“ là chuỗi offline cộng đồng được NPH VNG tài trợ tổ chức nhằm giúp cộng đồng đam mê Rules of Survival cả nước có thể gặp gỡ giao lưu cùng nhau. Trải qua 4 địa điểm offline thành công trải dài khắp tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Hồ

Game thủ offline tưng bừng hóng ngày Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt

Nóng lòng đợi ngày ra mắt bản Việt mà game thủ họp online lẫn offline rôm rả.

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

ROS Mobile: Biển người tham dự offline Chiến Dịch Sinh Tồn cuối tuần qua tại Hà Nội

Chiều chủ nhật tuần qua 19/08 tại Coffee Esports Mobile đã diễn ra buổi offline cộng đồng tại Hà Nội. Đây là địa điểm đầu tiên thuộc chuỗi offline “Chiến dịch sinh tồn” trên 6 thành phố lớn cả nước. Tại buổi offline, các câu lạc bộ ROS Mobile lần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.