Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay 3 siêu phẩm sắp được tung ra thị trường nhé!

1. Toyota Vios 2023

Hồi đầu năm nay, hình ảnh chiếc Toyota Vios đời mới xuất hiện trên đường phố Việt Nam thu hút sự tò mò của nhiều người. Theo một số nguồn tin, Toyota Vios 2023 có thể được ra mắt ngay trong tháng 3 này.

Vào đầu năm 2023, mạng xã hội đã “rò rỉ” những hình ảnh về chiếc Toyota Vios thế hệ mới xuất hiện trên con phố ở Việt Nam. Hình ảnh này đã cộng đồng mạng và người tiêu dùng rất thích thú. Theo một số nguồn tin của Trangcongnghe.vn, dòng xe Vios thế hệ mới có lẽ sẽ được ra mắt ngay trong tháng 3 này mà thôi.

Dựa vào hình ảnh mới xuất hiện, Vios 2023 sắp được chào sân tại Việt Nam nhiều khả năng chỉ là bản nâng cấp chứ không phải thế hệ mới như đã xuất hiện tại các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan, Indonesia... Dù vậy, đây mới chỉ là đồn đoán và khách hàng phải chờ câu trả lời khi Toyota Việt Nam ra mắt chính thức mẫu xe chiến lược này.

Thoạt nhìn qua ảnh, mẫu xe Vios 2023 sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam có thể sẽ chỉ là bản nâng cấp chứ không phải là thế hệ mới hoàn toàn như đã từng xuất hiện ở thị trường Đông Nam Á khác: Thái Lan, Indonesia,... Tuy nhiên, điều này hiện cũng chỉ là phán đoán và người dùng Việt Nam hãy kiên nhẫn thêm vài ngày cho đến khi chiếc ô tô mới từ hãng này ra mắt.

Vào cuối năm 2022, chiếc Toyota Vios 2023 đã được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á. Chiếc xe sở hữu dáng fastback đầy thể thao và được trang bị mâm hợp kim 17 inch, màn hình size lớn,... Toyota Vios 2023 tại Lào có động cơ 4 xilanh 1.3 lít, công suất 98 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 122 Nm tại 4.200 v/ph. Hộp số sàn 5 cấp bản tiêu chuẩn và tự động vô cấp CVT bản cao cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Xem thêm: Kia Morning mới chuẩn bị ra mắt, tăng sức cạnh tranh với huyundai i10

Mercedes-Benz GLS 2023 có giống thiết kế Toyota Land Cruiser?

2. Range Rover Sport 2023

Chiếc Range Rover Sport 2023 dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 3/3/2023. Giá khởi điểm của mẫu xe này rơi vào 7,499 tỷ đồng và bản cao cấp nhất có giá trị lên tới 8,399 tỷ đồng. Ở thị trường Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trong cùng khân phúc SUV hạng sang cỡ trung cùng với các dòng xe: Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Audi Q7 và Porsche Cayenne.

Range Rover Sport 2023 được thiết kế hoàn toàn mới, vẻ ngoài gọn gàng, đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà cực kì hiện đại và sang trọng. Xe có thiết kế cụm đèn pha mỏng hơn, tay nắm đặt ẩn vào cửa xe giúp tối ưu khí động học và đây cũng là điểm mới mẻ khiến nhiều người dùng tại Việt Nam mong chờ.

Phía bên trong khoang nội thất, chiếc ô tô mới này vẫn có những thiết kế đường nét vuông vắn đặc trưng. Màn hình giải trí 13,1inch được bo cong, đặt giữa táp lô. Ngoài ra vẫn bao gồm các tính năng cao cấp: Ghế mát xa chỉnh điện 22 hướng, hệ thống lọc khí tối ưu, dàn 29 loa Meridian 1,430W, công nghệ trung hòa tiếng ồn chủ động.

Range Rover Sport 2023 đã ra mắt vào tháng 2 vừa qua tại Singapore, sở hữu động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép, dung tích 3,0 lít đi kèm công nghệ hybrid nhẹ, tạo công suất tối đa 400 mã lực. Tuy nặng tới 2.385 kg nhưng xe vẫn có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 5,7 giây.

Đây thật sự là chiếc xe đang được người dùng Việt Nam cực kì mong đợi. Tuy nhiên với mức giá khá cao thì anh em chắc chắn sẽ phải xem xét khá kỹ lưỡng.

3. Ford Ranger Raptor 2023

Theo nguồn thông tin từ nhân viên đại lý Ford, mẫu xe ô tô mới Range Raptor 2023 có thể sẽ được ra mắt trong tháng 3 này. Khác với các mẫu xe bán tải Ford Ranger lắp đặt trong nước, Ford Ranger Raptor 2023 sẽ được bán ra dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ở thế hệ mới, chiếc xe này có vẻ ngoài cực kì hầm hố và ăn chơi. Ngoài ra còn gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng logo 'Ford' nằm giữa, cụm đèn LED tạo hình chữ 'C' và tích hợp công nghệ LED ma trận.

Phía trong cabin, Ford Ranger Raptor 2023 có thể sẽ sở hữu hàng loạt các trang bị tiêu chuẩn như cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,4 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12 inch với hệ thống SYNC 4A, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây...

Xe sử dụng động cơ dầu, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 392 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 583 Nm. Trang bị hộp số vẫn là loại tự động 10 cấp kèm hệ dẫn động 4 bánh.

Tổng Kết

Thị trường ô tô trong tháng 3 với sự “chào sân” đồng loạt từ các thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm cực kì thú vị. Nếu đang có ý định mua xe các bạn đừng nôn nóng mà hãy đợi những mẫu xe này ra mắt, biết đâu “xế hộp” của bạn lại là 1 trong số đó. Mong rằng bài của Trangcongnghe.vn hôm nay sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn!


TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau, sắp có thêm phiên bản động cơ Hybrid

Hiện tại Việt Nam cũng như thị trường Đông Nam Á, mẫu xe Toyota Vios đang sở hữu vị trí khá tốt trong lòng người tiêu dùng. Theo thông tin mới nhất được biết mặc dù đại dịch vẫn đang tiếp diễn nhưng thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn sẽ sớm cho ra mắt...

Toyota Vios ưu đãi lên đến 30 triệu đồng trong tháng 8/2021

Trong tháng 8 này, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios.Cụ thể, khách hàng mua xe từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng cho

Hé lộ thông tin về Toyota Vios thế hệ mới cùng biến thể Vios hybrid

Toyota Vios hoàn toàn mới có thể ra mắt vào quý 3 năm 2022 và bản hybrid sẽ tới vào 1 năm sau đó.

Toyota Vios ưu đãi mùa dịch lên đến 30 triệu đồng trong tháng 7/2021

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cũng như kích cầu mùa dịch, mẫu xe Toyota Vios hiện đang nhận được ưu đãi về giá cho cả phiên bản G và E. Thời gian áp dụng từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021. Phiên bảnMức ưu đãi (VND)Vios G...

Toyota Vios thế hệ mới sẽ trình làng vào năm sau, có thêm phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Theo tin đồn, Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022 với cơ sở gầm bệ DNGA.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...