Toyota Vios thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau, sắp có thêm phiên bản động cơ Hybrid

Hiện tại Việt Nam cũng như thị trường Đông Nam Á, mẫu xe Toyota Vios đang sở hữu vị trí khá tốt trong lòng người tiêu dùng.

Theo thông tin mới nhất được biết mặc dù đại dịch vẫn đang tiếp diễn nhưng thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn sẽ sớm cho ra mắt Toyota Vios thế hệ mới, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8/2022.

Toyota Vios thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau, sắp có thêm phiên bản động cơ Hybrid

Toyota Vios thế hệ thứ 4 sẽ có tên mã là D92A khác với mã XP được dùng trước đó. Theo đó, chữ D có khả năng biểu thị việc sử dụng cấu trúc Daihatsu New Generation Architecture (DNGA).

Nền tảng DNGA có vai trò cực kỳ quan trọng vì đại diện cho mẫu xe mới này. Điều này có nghĩa là Toyota Vios sắp tới có thể cắt giảm trọng lượng, cải tiến về độ cứng và độ an toàn khi xảy ra va chạm.


Chưa hết, nguồn tin còn cho biết rằng Toyota cũng đang phát triển phiên bản Hybrid của Vios, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8/2023, nghĩa là 1 năm sau ngày trình làng của phiên bản động cơ xăng thông thường.

Toyota Vios hybrid có thể sẽ dùng chung hệ dẫn động hybrid 1.5L trên Toyota Prius C. Bởi cả hai mẫu xe Toyota Corolla Cross Hybrid và Corolla Altis Hybrid đều sử dụng hệ dẫn động hybrid 1.8L từ Prius.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Toyota Vios hiện hành đang mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, được phân phối dưới 4 phiên bản gồm E MT, E CVT, G CVT và GR-S.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios thế hệ mới sẽ trình làng vào năm sau, có thêm phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Theo tin đồn, Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022 với cơ sở gầm bệ DNGA.

Hé lộ thông tin về Toyota Vios thế hệ mới cùng biến thể Vios hybrid

Toyota Vios hoàn toàn mới có thể ra mắt vào quý 3 năm 2022 và bản hybrid sẽ tới vào 1 năm sau đó.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018 dao động từ 588 triệu đến 702 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật