Toyota Vios ưu đãi lên đến 30 triệu đồng trong tháng 8/2021

Trong tháng 8 này, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios.

Cụ thể, khách hàng mua xe từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng cho Toyota Vios G CVT và các bản Vios E CVT và E MT nhận mức hỗ trợ 20 triệu đồng.

Toyota Vios ưu đãi lên đến 30 triệu đồng trong tháng 8/2021

Ngoài ra để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng muốn sở hữu Vios, chính sách lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm đến từ TFSVN. Như vậy, chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Toyota Vios.

Toyota Vios là một mẫu xe lực của thương hiệu ô tô Nhật Bản tại Việt Nam với doanh số bán ra liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng, được mệnh danh là “ông hoàng doanh số”. Trong nửa đầu năm 2021, đã có 9.623 chiếc Vios đến tay khách hàng.


Bên cạnh khuyến mãi dành cho Vios, mẫu xe Rush hiện cũng đang áp dụng cho khách hàng mua và thanh toán đầy đủ từ 7/5 đến hết 31/12 sẽ được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) lên đến 8,7 triệu đồng. Gói vay “Baloon” đến từ TFSVN áp dụng từ 3/5, khách hàng chỉ cần trả trước 126,8 triệu đồng, trả góp trung bình 6,8 triệu đồng/tháng, ưu đãi gói hỗ trợ trade-in (đổi xe) cùng nhiều ưu đãi.


Toyota Wigo hiện đang nhận ưu đãi quà tặng trị giá lên đến 20 triệu đồng đến hết ngày 31/12/2021. Quà tặng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota (áp dụng đối với bản số tự động) và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm/ 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại, áp dụng đối với cả 2 phiên bản).

TIN LIÊN QUAN

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

Toyota Vios ưu đãi mùa dịch lên đến 30 triệu đồng trong tháng 7/2021

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cũng như kích cầu mùa dịch, mẫu xe Toyota Vios hiện đang nhận được ưu đãi về giá cho cả phiên bản G và E. Thời gian áp dụng từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021. Phiên bảnMức ưu đãi (VND)Vios G...

Hỗ trợ khách hàng mùa dịch, Toyota Việt Nam tiếp tục áp dụng ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho Vios

Ngoài ưu đãi lớn cho khách hàng trả thẳng khi mua Toyota Vios, nhà sản xuất cũng có chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho người dùng trả góp.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, hỗ trợ trước bạ lên đến 30 triệu đồng

Toyota Vios là mẫu xe nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng bởi giá bán dễ chịu đi kèm ngoại hình hiện đại, sang trọng đồng thời dàn trang bị khá đầy đủ. Nhằm tri ân khách hàng cũng như lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số”, từ

Toyota Việt Nam bán ra 10.213 xe trong tháng 11/2021, Corolla Cross và Vios là hai mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 11/2021 đạt 10.213 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 6% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu toàn thị trường. Trong 11 tháng đầu năm, Toyota Việt Nam đứng đầu phân khúc xe du lịch

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới