Offline cộng đồng Crossfire Legends tiếp theo sẽ diễn ra ở Nha Trang

Vào cuối tuần này (3/12), Nha Trang sẽ là địa điểm tiếp theo được VNG chọn làm nơi tổ chức Offline cực kì hoành tráng cho game thủ Crossfire Legends sau thành công tại TP.HCM và Hà Nội. 

Offline cộng đồng Crossfire Legends tiếp theo sẽ diễn ra ở Nha Trang

Để nhìn lại một năm hoạt động của CrossFire Lengends tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ hơn 2 tuần trước, nhà phát hành VNG đã cho khởi động chuỗi sự kiện Offline trên toàn quốc nhằm giúp cho cộng đồng game thủ có dịp gặp gỡ, giao lưu và gắn kết cùng nhau. 

Sau Hà Nội và TP.HCM - hai địa điểm Offline đã diễn ra thành công, thành phố biển Nha Trang sẽ là nơi tiếp theo mà trò chơi bắn súng di động khá hot của VNG sẽ 'đổ bộ'. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp, do cộng đồng game thủ tại thành phố biển Nha Trang đang khá 'được mùa' với dòng game eSports, còn nhớ cách đây không lâu, chính một đội tuyển sinh viên của Nha Trang đã đại diện Việt Nam tham dự cúp thế giới LICC 2017 (bộ môn Liên Minh Huyền Thoại). 

Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, buổi Offline tại Nha Trang sẽ diễn ra tại Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang (18 Trần Phú), bắt đầu từ lúc 12 giờ ngày 3.12 (Chủ Nhật), miễn phí vé vào cổng và không yêu cầu game thủ phải đăng ký trước. 

Ngoài việc được giao lưu, chia sẻ với những 'tay súng' có cùng đam mê, game thủ tham dự Offline còn có cơ hội nhận được áo thun CrossFire Legends, cùng nhiều vật phẩm in-game giá trị như AK47-VIP, M4A1-Predator...

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn

Đầu tiên với PlayerUnknown's Battleground ra mắt đã tạo nên một hiện tượng mới trong làng game bắn súng hành động, và đi theo đó là những tựa game tương tự cũng được ra mắt cả trên PC lẫn Mobile như Rules Of Survival, Garena Free Fire, Unknown

Ngày 4/11 Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline và tuyển chọn tuyển thủ sang Malaysia tham gia giải đấu SEA 2018

Ơn giời, cuối cùng NPH GOSU cũng đã tổ chức Offline cho cộng đồng game Cửu Âm Chân Kinh sau bao ngày chờ đợi. Lần này Fan Cửu Âm Chân Kinh có dịp hội tụ cùng nhau đàm đạo, chia sẻ về chặng đường 5 năm ghi dấu ấn trong lòng game thủ.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

Ofline Blade and Soul-Sự kiện Halloween hoành tráng dành cho người hâm mộ

Sự kiện được tổ chức tại quán cafe KASA với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho những game thủ hâm mộ tựa game Blade and Soul tại Sài Gòn

Game sinh tồn khủng Fortnite chính thức mở cửa

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tựa game bắn súng, sinh tồn Fortnite đã chính thức mở cửa cho người hâm mộ.

Ỷ Thiên 3D “Thả thính” loạt ảnh mỹ nữ đẹp như mơ tại offline miền Bắc

Ỷ Thiên 3D – Đại hội võ lâm miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây sẽ có sự góp mặt của rất nhiều hot girl xinh đẹp như Quỳnh Kool, Yến Xôi, Trà My The Voice,… chắc chắn sẽ khiến các anh hùng phải ‘say như điếu đổ”.

Game Diablo 'tự do' cực độc Legends of Aria rục rịch thử nghiệm vào ngày mai

Trước đây, Legends of Aria có tên là Shards Online và gây ấn tượng rất mạnh đến game thủ bởi sự tự do thoải mái trong thế giới ảo. Người chơi hoàn toàn có thể làm bất kỳ điều gì mình thích trong một thế giới ảo rộng lớn bao la mà không cần lo lắng

Biện pháp chống hack của MU Online đang gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ

Trong thời gian gần đây tựa game online MU Legend đã phải vất vả chống lại nạn bot, hack và NPH đã phải hết sức mạnh tay để xử lý.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết