Tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn

Có vẻ như game sinh tồn đang dần trở thành thể loại game bắn súng phổ biến giống như thể loại MOBA trước đây, đầu tiên là Warcraft với map DOTA, sau đó là hàng loạt game cùng thể loại như Liên Minh Huyền Thoại, Dota2, Vainglory... được ra mắt với cách chơi hoàn toàn giống hệt nhau, chỉ khác nhau về đồ họa và những vật phẩm, kỹ năng trong game, thì bây giờ tựa game sinh tồn cũng đang được xây dựng theo con đường đó.

Đầu tiên với PlayerUnknown's Battleground ra mắt đã tạo nên một hiện tượng mới trong làng game bắn súng hành động, và đi theo đó là những tựa game tương tự cũng được ra mắt cả trên PC lẫn Mobile như Rules Of Survival, Garena Free Fire, Unknown Royal Battle, Bullet Strike: Battleground, Survivor Royale... và có nhiều tựa game bắn súng khác cũng cập nhật chế độ chơi sinh tồn này để phục vụ game thủ, trong đó có Truy Kích.

Và bây giờ thì CrossFire Legend cũng đã ra mắt người chơi chế độ sinh tồn này, với lối chơi sinh tồn giống hệt như những đàn anh đã ra mắt trước đó nhưng sẽ có nhiều điểm thú vị thu hút game thủ như chế độ góc nhìn thứ nhất, ngoài vòng bo thu hẹp thì có thêm bão cát... rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi game thủ trải nghiệm. Để tải và cài đặt tựa game sinh tồn này như thế nào thì hôm nay, Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn

Bước 1: Truy cập vào link này để lấy phiên bản chơi thử nghiệm của CrossFire Legends chế độ sinh tồn, phiên bản chơi thử này mới chỉ có ở trên Android, sau đó các bạn chọn ứng dụng quản lý tệp, bạn nào tải từ máy tính về thì cắm cáp USB lên máy tính và chép thẳng vào điện thoại, sau đó chọn file APK.

Tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn
Bước 2: Khi đã tìm được file APK của phiên bản CrossFire Legends và bấm Cài Đặt, sau đó hệ thống của bạn sẽ quét rủi ro bảo mật.
Bước 3: Nếu như không có rủi ro bảo mật nào bạn sẽ thấy thông báo hiện ra, bấm Tiếp tục cài đặt, sau đó tích chọn vào Tự động xóa gói cài đặt và tập tin tồn dư rồi bấm Cài Đặt.
Cài đặt xong các bạn bấm vào Mở để khởi động game, hoặc thoát ra ngoài màn hình chính và chọn biểu tượng game để khởi động,
Sau đó hãy chờ cập nhật của game để đăng nhập vào chơi.
Khi hiện ra bảng đăng nhập các bạn hãy chọn các tài khoản từ Zing ID, Zalo, Facebook, hoặc bấm Chơi ngay nếu chỉ muốn trải nghiệm game, lưu ý rằng đăng nhập bằng Chơi ngay bạn sẽ bị mất tất cả dữ liệu nếu sang một thiết bị khác khi chơi, hoặc xóa toàn bộ game đi cũng sẽ bị mất dữ liệu.
Về cơ bản lối chơi của CrossFire Legends Sinh tồn không khác gì với những tựa game survival đã có trước đó, bạn cũng có thể chọn chế độ chơi Solo, Duo, Squad, nhưng đặc biệt sẽ có lựa chọn người chơi, ít thì chỉ 60 người, nhiều sẽ lên đến 120 người, kiểu chơi Solo vẫn là một mình cân cả bản đồ, Duo sẽ ghép thêm với 1 người nữa, và Squad sẽ là đội với 4 người chơi.

TIN LIÊN QUAN

Đột Kích ra mắt chế độ Sinh tồn vào ngày 05/7

“Đó là một chế độ dễ chơi khi yêu cầu thao tác và kỹ năng không quá cao nhưng lại vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn đối với game thủ”, VTC Game mô tả về chế độ Sinh tồn, xu hướng hiện hành của ngành công nghiệp game – minh chứng cụ thể là tầm ảnh hưởng

Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Phải nói rằng tựa game sinh tồn này hiện vẫn đang được đông đảo các cộng đồng game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, có lối chơi và đồ họa tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds nhưng tựa game này lại hoàn toàn miễn phí và lại hỗ trợ cả

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

Free Fire: Battlegrounds chính thức Open Beta cùng hàng loạt cập nhật mới

Giai đoạn Open Beta của Free Fire: Battlegrounds sẽ chính thức trình làng vào hôm nay (4/12) với khoảng 10 hạng mục update mới cho game thủ thỏa sức trải nghiệm.

Xuất hiện một loạt các tựa game ‘ăn theo’ PUBG trên Steam

Sức hút của tựa game thành công nhất lịch sử Steam khiến cho PUBG không thiếu những phiên bản “fake” lỗi.

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối thiết bị Bluetooth trong Windows 7

Công nghệ không dây tuyệt vời không thể không nhắc đến hiện nay đó là Bluetooth. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều người dùng để kết nối các thiết bị điện tử khi ở khoảng cách gần nhau. Với những

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Hướng dẫn hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10

Cho dù vì bất cứ lý do gì thì bạn hoàn toàn có thể xem được mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.