Đột Kích ra mắt chế độ Sinh tồn vào ngày 05/7

Mode Battle Royale hay còn gọi là chế độ Sinh tồn sẽ xuất hiện trong Đột Kích vào ngày 05/7 sắp tới – cùng với bản cập nhật tháng 7/2018. Thông tin được VTC Game công bố ngay sau buổi trải nghiệm sớm chế độ Sinh tồn được tổ chức vào ngày hôm kia (26/6) tại thủ đô Hà Nội. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=m_kLNpBrJQs]

“Đó là một chế độ dễ chơi khi yêu cầu thao tác và kỹ năng không quá cao nhưng lại vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn đối với game thủ”, VTC Game mô tả về chế độ Sinh tồn, xu hướng hiện hành của ngành công nghiệp game – minh chứng cụ thể là tầm ảnh hưởng rộng khắp của hai “bom tấn” PlayerUnknown’s BattlegroundsFortnite.

Chế độ Sinh tồn trong Đột Kích vẫn sẽ có đầy đủ những yếu tố cơ bản, đặc trưng của dòng game Battle Royale – gồm vòng bo, thùng tiếp tế, phương tiện di chuyển,…Và dĩ nhiên, bạn sẽ giành chiến thắng nếu là người sống sót cuối cùng trên bản đồ. 

Đột Kích ra mắt chế độ Sinh tồn vào ngày 05/7

Phòng chờ trong chế độ Sinh tồn 

Bản đồ Bão cát bao gồm 11 khu vực đáng chú ý 

Nhân vật di chuyển bằng Xe tự hành để gia tăng tốc độ

Tuy nhiên, nhà phát triển của Smilegate muốn tạo ra điểm nhấn thông qua nhiều tùy chỉnh trên bản đồ Bão cát. Theo đó, sẽ chỉ có tối đa 30 người chơi trong một trận chiến Sinh tồn trong Đột Kích – thay vì 1v100 quen thuộc. Chế độ Duo (bắt cặp cùng một đồng đội) đã được thay thế bằng team lớn (15 người) sẽ song hành cùng Solo và Squad (3-4 người).

Bên cạnh đó, bộ vũ khí Volcano với “chỉ số ưu việt hơn so với các phiên bản thông thường”, VTC Game mô tả, sẽ chỉ xuất hiện trong chế độ Sinh tồn của Đột Kích. “Ngoài ra, trong chế độ Sinh tồn, các bạn có thể tùy ý thay đổi góc nhìn, điều khiển nhân vật cũng như hành động; cụ thể như nằm, đấm, chạy nhanh, ngồi, đá xoay và xem bản đồ”, VTC Game nói thêm. 

Dòng vũ khí Volcano sẽ ngập tràn bản đồ Bão cát 

Người chơi có thể hoán đổi hai góc nhìn thứ nhất và thứ ba để thuận tiện hơn trong nhiều tình huống

Chế độ Sinh tồn là một trong những sự bổ sung, “thay đổi đột phá của Đột Kích” trong năm 2018 – được VTC Game giới thiệu trong định hướng phát triển game – bao gồm việc nâng cấp các tính năng in-game, phát triển cộng đồng và chuyên nghiệp hóa hệ thống các giải đấu... 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=OctP2C3Ts7g]

“Các tính năng trong game sẽ được cải thiện hơn nữa để thuận tiện cho người chơi giống như những gì mà phiên bản Đột Kích 2.0 mang lại”, nhá phát hành tựa game FPS đã tròn 10 năm tuổi tại Việt Nam khẳng định.

Việc một tựa game bổ sung thêm mode Battle Royale đã không còn mới mẻ gì sau sự thành công của PUBG vào năm ngoái. Và Fortnite trở thành một hình mẫu để các nhà phát triển/ nhà phát hành game trên toàn cầu noi gương, học tập. 

Sự nổi tiếng và doanh thu mà Fortnite đem về cho hãng Epic Games kể từ khi họ tung ra mode Battle Royale vào cuối tháng 9 năm ngoái đã khiến PUBG Corp, “cha đẻ” của PUBG, phải đâm đơn kiện lên tòa án Hàn Quốc vào tháng 01 năm nay. Nhưng cũng chính PUBG Corp đã rút lại đơn kiện vào ngày hôm qa (27/6) mà không cho biết lý do cụ thể.

Ngay tại Việt Nam, hai tựa game mobile bắn súng lần lượt là Tập KíchCrossfire: Legends cũng đã đưa vào mode Battle Royale.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Fortnite: Battle Royale sắp có mặt trên Mobile

Mới đây, Fortnite cũng đã trở thành tựa game được xem và được stream nhiều nhất trên Twitch – khi sở hữu thời lượng thời gian gấp đôi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Battle Royale đã cho người chơi trải nghiệm trên iOS

Điều bạn cần làm là truy cập vào trang chủ của Fortnite (www.epicgames.com/fortnite), tìm tới sự kiện “Invite Event on iOS” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, chờ đợi thư mời được gửi đến địa chỉ e-mail đã đăng ký và nhấp vào đường dẫn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời