Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Fortnite: Battle Royale lại có thêm một bản update nữa vào tối qua (24/01) và Epic Games tiếp tục bổ sung vào mode này một item hồi phục nữa. 

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Ngoài Slurp Juice đã có từ trước, Chug Jug là items thứ hai trong FBR cung cấp cho người chơi cả máu lẫn giáp. Vì vậy, cả hai items trên sẽ là món “hàng nóng” trên đấu trường sinh tử của Fortnite.

Bản update mới nhất cũng đưa vào FBR một tính năng rất được chờ đợi: tự động chạy (auto-run). Nó cho phép bạn kích hoạt khả năng chạy của nhân vật chỉ bằng một phím bấm – và nó là một sự bổ sung tuyệt vời giúp người chơi di chuyển vào khu vực safe zone.

Phím tắt mặc định auto-run trên PC là “=” và “Numlock”, trong khi bạn phải nhấp hai lần vào cần gạt bên trái trên tay cầm điều khiển console để kích hoạt nó.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/xuat-hien-item-moi-hoi-lai-full-ca-mau-lan-giap-trong-fortnite-29500.html

TIN LIÊN QUAN

Server của Fortnite sập hơn chín tiếng vẫn chưa thể khắc phục

Vấn đề xuất hiện khi Epic Games đang update patch mới nhất cho Fortnite: Battle Royale vào buổi chiều ngày hôm qua (25/01).

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

Fortnite: Battle Royale đã cho người chơi trải nghiệm trên iOS

Điều bạn cần làm là truy cập vào trang chủ của Fortnite (www.epicgames.com/fortnite), tìm tới sự kiện “Invite Event on iOS” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, chờ đợi thư mời được gửi đến địa chỉ e-mail đã đăng ký và nhấp vào đường dẫn

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.