[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

04 đội tuyển xuất sắc nhất miền Trung tranh tài
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, từ 8 đội tuyển, vòng chung kết miền Trung giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã xác định đươc 4 gương mặt xuất sắc nhất tranh giải nhất-nhì-ba bao gồm Gemteam, AcE-MT, DEATH TOPWinTeam.
[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

Thông tin từ BTC, tại vòng offline này, các đội sẽ đấu loại trực tiếp thông qua 4 lượt đấu: Bán kết 1, Bán kết 2, tranh 3-4 và Chung kết. Thể thức thi đấu sẽ là BO3 với các chế độ lần lượt là Đặt Bom – Đấu Đội – Đặt Bom. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng sẽ được BTC cung cấp tài khoản thi đấu với cấp độ và kho súng giống nhau, điều này sẽ đề cao được kỹ năng cá nhân cũng như kinh nghiệm của mỗi đội. Đây cũng là yếu tố chứng tỏ “tính eSports” đúng nghĩa của giải đấu HPL.
Địa điểm thi đấu chuẩn “5 sao”
Được biết, ngoài mục đích xác định được 2 đội bước vào vòng chung kết quốc gia diễn ra vào ngày 6/11 tới đây, vòng đấu offline miền Trung còn là sân chơi gặp gỡ, giao lưu cho cộng đồng game thủ Tập Kích. Sự kiện sẽ được tổ chức hoành tráng tại khách sạn 5 sao Grand Tourane – Lầu 2, 252 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng vào lúc 13h00’ ngày mai 2/10.


Vòng offline chung kết miền Trung được tổ chức tại khách sạn 5 sao Grand Tourane
Hiện tại công tác chuẩn bị cho giải đấu đang được BTC gấp rút hoàn thành và tin vui cho các game thủ yêu thích Tập Kích tại Đà Nẵng đó là vé vào cổng sẽ hoàn toàn miễn phí.
Tham dự Offline nhận quà khủng
Theo đó, tất cả các game thủ yêu thích bộ môn Tập Kích đều có thể đến cổ vũ các đội tuyển, gặp gỡ những caster nổi tiếng như Hoàng Virus, Pew Pew, Hà Lào, Jay,.., ca sĩ Kimmese; đồng thời có cơ hội được nhận các phần quà giá trị như giftcode trị giá 500,000 đồng và áo lưu niệm.

Đặc biệt, theo tiết lộ của BTC, trong buổi diễn ra chung kết miền, các game thủ còn có cơ hội nhận được 1 vipcode trị giá 30 triệu và 10 giftcode trị giá mỗi giftcode 10 triệu trong các minigame khuấy động không khí chương trình.

Hero Pro League (HPL) là giải đấu chuyên nghiệp thế giới của Tập Kích với kinh phí tổ chức gần 5 triệu USD (tương đương 100 tỷ đồng), trong đó tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,5 triệu USD (tương đương 35 tỷ đồng), quy tụ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia như: Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong, Bắc Mỹ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia,… và Việt Nam. Đây cũng là giải đấu với quy mô hoành tráng nhất mà game thủ game mobile tại Việt Nam có cơ hội tham dự.
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu trực tiếp tại Fanpage của Tập Kích:

http://facebook.com/tapkich.vn

Xem lại tại kênh Youtube chính thức của Tập Kích: Tại đây

Thông tin chi tiết xem tại: http://giaidau.tapkich.vn

TIN LIÊN QUAN

Tập Kích HPL 2016 – Trực tiếp Offline chung kết miền Trung

Vào lúc 13h00 chiều nay, các trận đấu của vòng chung kết miền Trung giải đấu Tập Kích HPL 2016 chính thức bắt đầu.

HPL - Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc lọt vào bán kết VCK miền Trung

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, vòng chung kết miền Trung giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã tìm ra 04 gương mặt xuất sắc bước vào bán kết.

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

Tập Kích HPL 2016 tiếp tục sôi động với VCK miền Nam

Dư âm tại Offline vòng chung kết (VCK) miền Trung chưa kịp khép lại, cộng đồng game thủ Tập Kích tiếp tục phần khích với các trận đấu hấp dẫn diễn ra tại bảng A khu vực phía Nam.

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 kết thúc thi đấu vòng loại Online

Sau gần 20 ngày tranh tài, vòng loại thi đấu online của giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết miền.

HPL 2016 - Anh em Tập Kích sẵn sàng với Offline chung kết miền Nam chưa?

Bên cạnh 4 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại vòng chung kết miền Nam giải đấu HPL 2016, game thủ đến tham gia cổ vũ còn nhận được ngàn ngàn phần quà có giá trị nữa đấy.

Toàn cảnh offline khắp 3 miền nam bắc hội tụ trong offline Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khác với cuộc hội ngộ lần đầu tiên khi game ra mắt, buổi offline lần này của các bang hội đánh dấu chặng đường dài 3 tuần gây dựng bang hội, đồng thời 'lên dây cót' cho cuộc chiến Công Thành Chiến khắc nghiệt sắp tới.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ