Tập Kích HPL Việt Nam 2016 kết thúc thi đấu vòng loại Online

Là một trong giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp đầu tiên có quy mô nhất tại Việt Nam trong năm 2016, Tập Kích HPL (Hero Pro League) là cơ hội để tìm kiếm những nhân tố tài năng, tạo tiền đề cho việc phát triển cộng đồng FPS Mobile trong tương lai. Giải đấu quy tụ hơn 1000 đội tuyển đăng ký tham dự, nhưng chỉ có 112 đội tuyển đủ điều kiện tham dự vòng loại online diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 18/9.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=8myCx2F-Wl4]
Các đội tuyển tham dự vòng loại online được chia thành các khu vực Miền Bắc 1, 2 (MB 1,2), Miền Trung (MT) và Miền Nam 1,2 (MN 1,2) thi đấu theo thể thức BO3 gồm các chế độ Đặt bom – Đấu đội – Đặt Bom. Tất cả các trận đấu đều được NPH VTC Mobile tường thuật và bình luận trực tiếp trên Fanpage chính thức của Tập Kích với hàng chục ngàn lượt xem và theo dõi.

Trải qua gần 20 ngày thi đấu, vòng loại online Tập Kích HPL Việt Nam đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết miền, dự kiến diễn ra từ ngày 26/09 – 16/10. Danh sách cụ thể các đội tuyển lọt vào chung kết khuc vực Bắc, Trung, Nam như sau:

Được biết, vòng chung kết miền sẽ thi đấu cả Online và Offline (BTC sẽ hỗ trợ các đội thi đấu một phần khoản chi phí đi lại và sinh hoạt). Trong đó, vòng bảng sẽ diễn ra theo hình thức online, mỗi miền gồm 8 đội chia làm 2 bảng,mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn tính điểm với thể thức giống vòng loại. Các trận bán kết và chung kết sẽ được diễn ra tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

HPL Việt nam 2016 là giải đấu eSports chuyên nghiệp dành cho bộ môn Tập Kích do VTC Mobile đăng cai tổ chức. Giải đấu có có tổng giá trị giải thưởng 240 triệu đồng cùng kinh phí hơn 6 tỷ đồng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính, gay cấn. Với hơn 1000 đội tuyển tham gia thi đấu, HPL Vietnam 2016 sẽ chọn ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự HPL thế giới được tổ chức tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 12.
Những thông tin tiếp theo về giải đấu sẽ được GameHub liên tục cập nhật trong thời gian sắp tới.
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu trực tiếp tại Fanpage của Tập Kích:

http://facebook.com/tapkich

Xem lại tại kênh Youtube chính thức của Tập Kích : Tại đây

Thông tin chi tiết xem tại: http://giaidau.tapkich.vn

TIN LIÊN QUAN

HPL Việt Nam 2016 - Điểm mặt một số ứng cử viên vô địch mỗi miền

Hãy cùng GameHub điểm mặt những đội tuyển được dự đoán là ứng cử viên vô địch mỗi miền nhé!

Game thủ sục sôi cùng vòng loại Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Mới chỉ là vòng loại online nhưng Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang ngày càng 'nóng bỏng' hơn bao giờ hết.

Tập Kích tổ chức họp báo giải đấu eSports thế giới Hero Pro League

Việt Nam là quốc gia nằm trong hệ thống giải đấu HPL (Hero Pro League) bộ môn Tập Kích, nhằm tuyển chọn gương mặt vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang nóng lên từng ngày

Đã lâu lắm rồi, game thủ Việt mới có một giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp vươn đến tầm quốc tế như Tập Kích HPL Việt Nam 2016.

ROS Mobile Qualifier 3: Lượt đấu cuối cùng bảng C, D kịch tính 19h tối nay 18/9

Với số lượng đội tuyển tham gia lên đến 60 đội được tổ chức dưới 4 bảng A, B, C, D. Ngày 14/9 vừa qua đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng thuộc bảng A và B. Qua đó xác định được 6 gương mặt hợp lệ chính thức đạt được vé tham dự vòng chung kết Online

ROS Mobile Qualifier 3: Khởi tranh vòng loại từ ngày 7/9

Trải qua 2 giải đấu tuyển chọn Online Qualifier 1 và 2 đầy kịch tích, đông đảo chiến binh ROS Mobile trên cả nước chưa kịp đăng ký 2 mùa giải trước đã ngày lập tức lập team tập luyện và sẵn sàng tham gia giải đấu Online Qualifier 3 diễn ra từ ngày

Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Hãy cùng GameHub nhìn lại chặng đường những khu vực mà giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đã đi qua.

Tập Kích HPL 2016 – Trực tiếp Offline chung kết miền Trung

Vào lúc 13h00 chiều nay, các trận đấu của vòng chung kết miền Trung giải đấu Tập Kích HPL 2016 chính thức bắt đầu.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?