Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Với mong muốn đưa game thủ Việt đến gần với Mobile Esports chuyên nghiệp, VTC Mobile quyết định đăng cai tổ chức giải đấu HPL (Hero Pro League). Đây cũng là giải đấu eSports chuyên nghiệp trên mobile đầu tiên được mang về Việt Nam. Sau khi kết thúc 3 tháng thi đấu, giải đấu sẽ chọn ra đội hình mạnh nhất đại diện cho nước nhà tham dự chung kết HPL thế giới được tổ chức tại Bắc kinh – Trung Quốc vào tháng 12.

Sau vòng loại online tại các khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam, 24 đội tuyển có thành tích tốt nhất vòng loại đã cống hiến cho khán giả 12 trận đấu vô cùng gay cấn, đầy cảm xúc tại các vòng chung kết ở mỗi khu vực. Những tình huống “tập kích” đầy bất ngờ, những pha lật kèo thần thánh của các đội tham dự khiến không ít người phải hồi hộp nín thở. Những cái tên như Team Việt Nam, Bờm Săn, ProGK, BkTeam, Ultimate Team, Cá Chép, Gem Team Death Top ít nhiều đã để lại những ấn tượng với toàn bộ khán giả theo dõi trực tiếp tại địa điểm thi đấu cũng như trên kênh stream của Tập Kích.


GemTeam nhà vô địch khu vực miền Trung


BkTeam lên ngôi tại miền Nam



Team Việt Nam xứng đáng lên ngôi tại miền Bắc

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần phải nhắc đến những caster “truyền lửa” như Jay, Hà Lào, Pewpew, Hoàng ViruSs với các màn bình luận hấp dẫn và cũng không kém phần bá đạo hay sự góp mặt của Kimmese – nữ ca sĩ cùng đồng hành với giải đấu. Tất cả là những nguồn tiếp sức vô cùng lớn đối với các đội tuyển và khán giả.
Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Trong những ngày diễn ra vòng chung kết ở mỗi khu vực, đó là thời gian mà dàn ekip thực hiện giải đấu cũng đã mất ngủ để hoàn thành công đoạn chuẩn bị cho giải đấu được diễn ra một cách tốt nhất. Từ việc sắp xếp lịch, lựa chọn địa điểm thi đấu, chuẩn bị đường truyền nhằm đảm bảo giảm thiểu vấn đề giật lag,… mọi thứ đã được chuẩn bị một cách tốt nhất, đặc biệt là khi mà hành trình của họ kéo dài từ Bắc đến Nam.

Nhưng quả thực “trời không phụ lòng người”, tất cả mọi người trong ekip đã thật sự rất bất ngờ khi giải đấu thành công, không chỉ bởi các trận đấu diễn ra một cách suôn sẻ mà còn nhờ sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng game thủ. Mỗi khu vực mà giải đấu đi qua, các sân khấu luôn kín chỗ ngồi với sự cổ vũ không biết mệt mỏi dành cho các đội tuyển tham gia, đó là nguồn động viên tiếp sức rất lớn cho toàn bộ ekip của giải đấu.

Có thể nói HPL Việt Nam dù mới đi được hơn nửa chặng đường nhưng đã thực sự mang đến cho cộng đồng game thủ nói chung và những người yêu thích Tập Kích nói riêng những ấn tượng sâu đậm về một giải đấu eSports trên Mobile tại Việt Nam,tạo tiền đề cho việc phát triển cộng đồng FPS Mobile chuyên nghiệp.
Hãy cùng chờ đón những bất ngờ mới tại vòng chung kết Toàn quốc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/11 sắp tới nhé!

TIN LIÊN QUAN

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

Chung kết quốc gia HPL 2016: “Đáng mặt” giải đấu eSports hàng đầu Việt Nam

Với hơn hai ngàn khán giả xem trực tiếp và hàng triệu người xem online, Chung kết quốc gia HPL Việt Nam 2016 đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của một giải đấu thể thao điện tử quy mô quốc tế.

Tập Kích tổ chức họp báo giải đấu eSports thế giới Hero Pro League

Việt Nam là quốc gia nằm trong hệ thống giải đấu HPL (Hero Pro League) bộ môn Tập Kích, nhằm tuyển chọn gương mặt vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Chung kết Toàn quốc HPL 2016 đang diễn ra ngay bây giờ - Đừng bỏ lỡ!

Vòng chung kết Toàn quốc giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang diễn ra tại sân khấu Lan Anh - 291 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

Kẻ vượt qua cửa tử sẽ bất tử, MAD Team gần như đã bị loại ở AIC 2020 nhưng cuối cùng chức vô địch vẫn thuộc về họ.

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 kết thúc thi đấu vòng loại Online

Sau gần 20 ngày tranh tài, vòng loại thi đấu online của giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết miền.

HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Đó là khẩu slogan mà các thành viên của BK team đem đến với Hero Pro League (HPL) 2016 – giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera