HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Gem Team, Win Team (khu vực miền Trung); BK Team, Ultimate Team, Cá Chép (khu vực miền Nam); Bờm Săn, Pro GK và God Father (khu vực miền Bắc) là tên của 8 đội tuyển sẽ chính thức góp mặt trong trận chung kết Tập Kích HPL diễn tại TPHCM vào ngày 6/11/2016 sắp tới.

Như vậy, theo sơ đồ, cặp đấu đầu tiên tại trận Tứ kết sẽ là BK Team (vô địch miền Nam) và God Father (hạng 3 miền Bắc). Nếu dựa vào thành thích đạt được trước đó của hai đội tại Chung kết miền thì rõ ràng lợi thế đang nghiêng về đội tuyển BK Team nhiều hơn. Thế nhưng, để làm nên chiến thắng, ngoài kỹ năng và sự kết hợp đồng đội thì tâm lý cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Xác định tinh thần đó nên “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi” chính là slogan mà BK Team đem đến với trận đấu này.

Đội hình BK Team với các thành viên:
- BK.Jino (Phạm Minh Hiệp)
- BK.Bino (Phạm Trọng Luật)
- BK.Juno (Lê Hoàng Long)
- BK.Lisa (Nguyễn Hoàng Lâm)
- BK.Roma (Nguyễn Trạng Nguyên)
Quen biết nhau từ những ngày đầu Tập Kích mới được VTC phát hành tại Việt Nam, qua những trận đấu và những cuộc nói chuyện vui trong game, các thành viên đã cùng nhau lập nên một BK team như hiện giờ. Trước khi đến với Hero Pro League (HPL) năm nay, BK Team đã từng trải qua rất nhiều giải đấu khác của Tập Kích và đạt được một thành tích đáng nể: Vô địch miền Nam mùa 1, hạng 3 miền Nam mùa 2. Với những kinh nghiệm và thành tích có được, các thành viên BK Team đã cùng nhau luện tập để tham dự giải đấu Tập Kích lớn nhất trong năm này khi biết thông tin từ NPH.
“Team mình gồm có 5 thành viên. Mọi người đều rất hòa đồng và vui tính. Mặc dù vậy đôi khi cũng cãi vã nhau nhiều lắm. Nhưng có lẽ vì đã quá hiểu nhau, cũng như không thể thiếu nhau được nên chưa có ai bỏ team mà đi”. (Cười)

Mặc dù đã trải qua nhiều cuộc thi lớn nhỏ, nhưng khi được hỏi về những cảm xúc, tâm trạng khi lần đầu tiên tham gia một giải đấu thể thao điện tử danh giá mang tầm cỡ quốc tế này, các thành viên của BK team đều không che giấu sự hồi hộp, lo lắng của mình:
“Thật sự mọi người trong team đã thi đấu rất nhiều và đều có tâm lý tốt. Nhưng đây là lần đầu tiên team mình tham gia một giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc gia và thế giới này. Đội mình không tránh khỏi những áp lực, hồi hộp và lo lắng. Sự hồi hộp đến từ những vòng loại đầu tiên của giải, sự lo lắng về phong độ của từng thành viên. Cho tới khi tham gia Offline Chung kết miền Nam thì những áp lực đó vẫn còn nguyên. Chúng mình đã cùng nhau vượt qua tất cả và đã đạt được kết quả ngoài sức tưởng tượng”.


Ngay từ những trận thi đấu online, BK team đã thể hiện là đội tuyển có chiến thuật rất chắc chắn và cực kỳ “lì lợm”. Tuy hơi gặp khó khăn để chiến thắng trước Ultimate nhưng với sự bản lĩnh và cẩn trọng, khéo léo của mình, BK đã xuất sắc giành ngôi vô địch Vòng Chung kết miền Nam, là một trong những đội tuyển nằm trong top đầu của Chung kết quốc gia giải đấu HPL.
“Vô địch miền Nam là một chút may mắn đến với team chúng mình, và tất nhiên team mình vẫn mong sự may mắn ấy một lần nữa được lặp lại. Nhưng thực tế một chút thì 8 đội tham gia vòng Chung kết quốc gia lần này đều là những đội tuyển vô cùng mạnh về kỹ năng cá nhân cũng như kỹ năng team work. Nên chúng mình chỉ nghĩ vào được top 3 cũng là điều một điều vô cùng khó khăn rồi. Đến giờ phút này chúng mình chỉ có thể nói “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi” – đó cũng chính là slogan từ vòng loại mà các thành viên của clan Rượu đã dành tặng cho team mình”.

Chặng đường để đến với vòng Chung kết toàn quốc đối với bất cứ đội tuyển nào trong giải đấu với Hero Pro League (HPL) lần này đều là cả một quá trình với rất nhiều kỷ niệm, khó khăn và cung bậc cảm xúc. Đối với BK Team cũng không phải là một ngoại lệ. Trong 5 thành viên của team, có tới 3 thành viên là lính, một là sinh viên đang học ở Vĩnh Long, một người đang làm tại công ty Hàng không Việt Nam tại Sài Gòn. Mỗi người một ngành nghề, một công việc nên hầu như rất ít có thời gian để luyện tập cùng nhau, do đó kỹ năng hỗ trợ nhau trong trận đấu thực sự là một vấn đề lớn mà BK Team cần kịp thời giải quyết và khắc phục.

Để có đến gần hơn với chức vô địch toàn quốc, trước hết BK team phải trải qua trận tứ kết với sự đối đầu với team God Father. Đánh giá về đối thủ, BK Team chia sẻ:
“Theo như quan sát từ vòng loại cho tới khi God Father bước vào vòng Chung kết miền Bắc thì họ là một đội tuyển mạnh. Họ có lối chơi gắn kết, hiểu nhau và đó là vũ khí rất lợi hại của họ. Chúng mình hiện tại vẫn đang coi lại các clip tham gia giải đấu của God Father để tìm ra cách phá vỡ lối chơi của họ. Đội mình sẽ có chiến thuật hợp lý để kết quả tốt nhất trước họ”.
Ngoài khoản tiền thưởng gồm tiền mặt, item in –game, tiền in- game lên đến hàng trăm triệu đồng, Chung kết toàn quốc còn chọn ra đối tuyển xuất sắc tham gia Chung kết thế giới tại Trung Quốc. Do đó những trận đấu cuối cùng này đảm bảo chất lượng chuyên môn rất cao.

Chung kết quốc gia giải đấu HPL Việt Nam sẽ chính thức được tổ chức tại TPHCM vào ngày 6/11/2016. Hãy tiếp tục đồng hành cùng với Gamehub để theo dõi những thông tin mới nhất cũng như cổ vũ cho đội tuyển Việt nam giành thắng lớn trong giải đấu Hero Pro League (HPL) với trị giá tiền thưởng lên tới 35 tỷ đồng này nhé!
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu trực tiếp tại Fanpage của Tập Kích:

https://www.facebook.com/tapkich.vn

Xem lại tại kênh Youtube chính thức của Tập Kích: Tại đây

Thông tin chi tiết xem tại: http://giaidau.tapkich.vn/

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

Tập Kích HPL 2016 tiếp tục sôi động với VCK miền Nam

Dư âm tại Offline vòng chung kết (VCK) miền Trung chưa kịp khép lại, cộng đồng game thủ Tập Kích tiếp tục phần khích với các trận đấu hấp dẫn diễn ra tại bảng A khu vực phía Nam.

HPL 2016 - Anh em Tập Kích sẵn sàng với Offline chung kết miền Nam chưa?

Bên cạnh 4 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại vòng chung kết miền Nam giải đấu HPL 2016, game thủ đến tham gia cổ vũ còn nhận được ngàn ngàn phần quà có giá trị nữa đấy.

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

HPL 2016: Team Việt Nam được xướng danh cho chức Vô địch miền Bắc

Chiều ngày hôm qua, 16/10/2016, team Việt Nam đã xuất sắc trở thành nhà vô địch vòng Chung kết miền Bắc giải đấu HPL, đoạt một vé tham dự chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 6.11 sắp tới tại Hà Nội.

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.