BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

 

BK Team đã không cho đối thủ TopMN bất cứ một cơ hội nào ở trận đấu quyết định của vòng Chung kết bộ môn Tập Kích khu vực miền Nam – Vietnam Pro League (VPL) 2017 vừa mới kết thúc cách đây ít phút. Cụ thể, BK Team đã vượt qua TopMN ở hai map Vịnh Đồng La (Đặt Bom) với tỉ số 8-1 và Xưởng Tàu (Đấu Đội) có tổng tỉ số 100-85 để trở thành ứng viên tiêu biểu nhất của Tập Kích miền Nam.

 

 

 

 

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

 

 

 

Thêm vào đó, BKJuno còn được BTC trao tặng danh hiệu MVP của vòng Chung kết sau màn trình diễn đặc biệt ấn tượng. Ở map Xưởng Tàu, BKJuno là người liên tục có những tình huống tấn công xuất sắc, đẩy “vỗ mặt” TopMN để tạo ra khoảng trống cho những người đồng đội khác phô diễn kỹ năng.

 

Ở những diễn biến liên quan, Monster đã đánh bại Team Anh Em để giành lấy hạng ba chung cuộc. Đáng chú ý, vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017 là nơi quy tụ của ba đội tuyển mới chưa từng tham gia bất cứ giải đấu nào trước đó, theo thông tin được BTC VTC Mobile đề cập trong bản thông cáo báo chí.

 

 

 

 

 

Như vậy, BK Team, TopMN cùng Monster sẽ là ba đại diện của Tập Kích miền Nam tham dự Chung kết Toàn quốc thuộc giải đấu Mùa Xuân VPL 2017 được tổ chức tại Hà Nội trong hai ngày 14-15/5 sắp tới. Ngoài ba đội tuyển mới được xác định sau vòng Chung kết miền Nam, năm cái tên khác đã lộ diện từ trước ở hai miền Trung & Bắc bao gồm: AceMT, GemTeam, Team Việt Nam, Top.VN và ProGK.

 

Hiện ProGK đang là ĐKVĐ của Tập Kích Việt Nam – Hero Pro League (HPL) 2016.

 

None

TIN LIÊN QUAN

Tập Kích HPL 2016 tiếp tục sôi động với VCK miền Nam

Dư âm tại Offline vòng chung kết (VCK) miền Trung chưa kịp khép lại, cộng đồng game thủ Tập Kích tiếp tục phần khích với các trận đấu hấp dẫn diễn ra tại bảng A khu vực phía Nam.

HPL 2016: Team Việt Nam được xướng danh cho chức Vô địch miền Bắc

Chiều ngày hôm qua, 16/10/2016, team Việt Nam đã xuất sắc trở thành nhà vô địch vòng Chung kết miền Bắc giải đấu HPL, đoạt một vé tham dự chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 6.11 sắp tới tại Hà Nội.

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

Các bạn đã sẵn sàng cho vòng chung kết miền CF2L chưa?

Vòng đấu các miền của Crossfire Legends League 2017 (Cf2L) đã bước vào giai đoạn cuối cùng, chung kết được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Đó là khẩu slogan mà các thành viên của BK team đem đến với Hero Pro League (HPL) 2016 – giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

[CFL] Cấm thi đấu vĩnh viễn 2 team Blue Star và Wiki do “bắn hộ” trong giải đấu Pro League 2018 season 2

Lại thêm một vụ việc gian lận bị phát hiện trong giải đấu Pro League 2018 season 2 và các team liên quan đã phải chịu nhận án phạt thích đáng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.