Các bạn đã sẵn sàng cho vòng chung kết miền CF2L chưa?

Vòng đấu các miền của Crossfire Legends League 2017 (Cf2L) đã bước vào giai đoạn cuối cùng, chung kết được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Vòng tứ kết của các miền thuộc giải đấu CF2L và những trận đấu cuối cùng của các vòng 1/16  đã chính thức khép lại vào ngày 06/6 vừa qua. Những cái tên xuất sắc nhất của các miền đã lộ diện và tới ngày 11/6 tới đây, họ sẽ chính thức bước vào những trận đấu cuối cùng của từng miền để chọn ra những đại diện xuất sắc nhất của cả nước tham dự vào vòng Chung Kết Quốc Gia vào ngày 25 tháng 6 tại TP Hồ Chí Minh.

Lịch thi đấu cụ thể của các trận đấu Bán kết và Chung kết CF2L của 3 miền:

Miền Trung: 10 IS Begin 100% lên ngôi vô địch?

Trả lời câu hỏi của chúng tôi về khả năng chiến thắng của cả đội thì đội trường 10 IS Begin BG Trần Hưng tự tin khẳng định “100% đội nhà sẽ vô địch”. Trong khi đó, đại diện của GENIUS lại rất thận trọng và cho biết cả đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và phần thắng của mỗi đội alf 50-50. Liệu đây là một trận thắng vượt trội của 10 IS Begin hay là một trận đấu căng thẳng, kịch tính và GENIUS sẽ vô địch? Hãy cùng chờ đến 20h ngày Chủ Nhật 11/06 nhé.

Miền Bắc – Cuộc chiến cần sức cân tài

Bốn cái tên mạnh nhất ở Khu vực miền Bắc sau các vòng đấu đã qua là: Ahihi Team, Dragon, Homie và Begin – Black Wolf. Đây là những đội game Crossfire Legends không chỉ được đánh giá là mạnh nhất ở khu vực miền Bắc mà còn trên phạm vi cả nước. Đều là những đội game đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở phiên bản Trung Quốc, sức mạnh của các đội được đánh giá là không chênh lệch nhau nhiều nên chắc chắn 2 trận bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra hết sức căng thẳng, đầy kịch tính và hấp dẫn người xem.

Dự đoán của chúng tôi

Miền Nam – Team Shine (Avenger) và Begin Dream vượt trội

Tương tự ở Miền Bắc thì do có khá nhiều đội đăng ký thi đấu nên vào Chủ Nhật này ở miền Nam cũng sẽ diễn ra 2 trận bán kết trước khi lựa chọn được 2 đại diện xuất sắc nhất vào vòng Chung Kết. 2 cặp đấu bán kết là: SK Gaming vs Team Shine (Avenger) và Storm vs Begin Dream.

Theo đánh giá thì ở Khu Vực miền nam thì Team Shine và Begin Dream hiện được cho 2 team mạnh nhất và những trận đấu vừa qua thì họ cũng đã thể hiện rõ sức mạnh của mình. Nhiều người dự đoán 2 đội này sẽ bước vào trận chung kết miền nhưng biết đâu SK Gaming hay Storm sẽ làm nên bất ngờ. Nên nhớ khi đã bước vào vòng bán kết này thì thực lực của mỗi đội đều cực kỳ mạnh.

Sau khi kết thúc các trận đấu của CF2L của 3 miền thì 8 đại diện xuất sắc nhất cả nước bao gồm: 3 Miền Bắc, 3 Miền Nam và 2 Miền Trung (đã xác định là 10 IS Begin và Genius) sẽ được lựa chọn để tham gia vào vòng Chung kết quốc gia tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 25/06 tới đây.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

Vòng chung kết quốc gia CF2L được đầu tư siêu khủng

Sau nhiều ngày tranh tài, cuối cùng chúng ta cũng sắp được đắm mình vào những trận đấu cuối cùng hoành tráng và đúng chuẩn eSport của giải đấu CF2L.

Lịch thi đấu CF2L SS1 2018 – Cuộc chiến khốc liệt sẽ diễn ra từ 6/3

Chiều 27/3 vừa qua, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo đó CF2L SS1 2018 sẽ có 5 bảng đấu A-B-C-D-E, mỗi bảng 16 đội, riêng bảng E 17 đội. Các đội ở mỗi bảng đấu sẽ thi đấu Bo1 loại trực tiếp. Kết thúc vòng bảng, 2 đội cuối cùng còn trụ lại

Chính thức mở đăng kí CF2L mùa 1 năm 2018

Luật đấu giải CF2L sẽ tiếp tục áp dụng hình thức BO1-Free tại vòng loại, BO3-DF tại vòng 8 đội và BO5-DF ở trận chung kết với các map đấu đặt bom chuẩn trong chế độ Rank.

Đầu tuần sôi động với sự trở lại của vòng bảng CF2L SS1 2018

Những trận đấu cân kèo với chiến thắng sít sao 10-08 mang đến rất nhiều cảm xúc cho các xạ thủ thi đấu. Một điều đặc biệt nữa ở lượt trận thứ nhất đó là việc đội tuyển toàn nữ – BB Girls, đã giành chiến thắng vô cùng xuất sắc trong cuộc nội chiến

Tổng hợp vòng bảng CF2L SS1 2018 ngày thi đấu thứ 2 và 3

Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 2 đó là cuộc chiến nội bộ giữa B BG và Assasin khi đây đều là 2 team đến từ Clan Begin. Không chỉ vậy, nó còn rất đặc biệt khi BBG là team đấu được thành lập bởi các nữ xạ thủ cảu Begin. Tuy là nữ nhưng họ cho thấy

CF2L mùa 2 chính thức mở đăng ký từ ngày 30/6

CF2L mùa 2 2018 là giải đấu trong nước mở màn cho hệ thống giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends do NPH VNG tổ chức trong 6 tháng cuối năm 2018. Mở đăng ký từ ngày 30/6 đến hết ngày 29/7. CF2L mùa 2 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào

Crossfire Legends mạnh tay tặng 6.000 Kim cương cho sự kiện dự đoán nhà vô địch CF2L

Mỗi đội đều được có cơ hội bước lên ngôi vô địch CKQG và sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Asia Invitation tại Trung Quốc. Chức vô địch đó là ai? Các bạn hãy cùng tham gia hoạt động ingame dự đoán nhà vô địch để nhận được vô số kim

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.