Chung kết quốc gia HPL 2016: “Đáng mặt” giải đấu eSports hàng đầu Việt Nam

Với hơn hai ngàn khán giả xem trực tiếp và hàng triệu người xem online, Chung kết quốc gia HPL Việt Nam 2016 đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của một giải đấu thể thao điện tử quy mô quốc tế.

Hôm qua (6/11), tại Sân khấu Lan Anh – TP. Hồ Chí Minh, Chung kết Quốc gia giải đấu Hero Pro League (HPL) Việt Nam 2016 đã “chiêu đãi” hàng triệu người xem những màn tranh tài gay cấn của 8 đội tuyển xuất sắc nhất: Pro GK, Bờm Săn, GodFather, GemTeam, WinTeam, BKTeam, Ultimate và Cá Chép.


Không sai khi nói đây là những nhân tố “vàng” của mùa giải, 8 đội tuyển đã lần lượt trình diễn những trận đấu kịch tính, nhiều màu sắc, những cú lội ngược dòng khiến cả khán đài dường như nghẹt thở.


Sau khi đánh bại các đối thủ tại tứ kết với tỷ số thuyết phục, ProGK, BK Team, Ultimate và Cá chép là những cái tên đi tiếp vào vòng trong. Bán kết 1 là màn tranh tài giữa hai đội tuyển được đánh giá là những team mạnh nhất của 2 khu vực Bắc – Nam. Trận đấu đã “chiêu đãi” khán giả những màn rượt đuổi tỷ số gắt gao, ganh nhau trong từng lượt đấu. ProGK bằng chiến thuật đồng đội ăn ý đã chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2, giành suất đầu tiên bước vào trận chung kết.


Bán kết 2 cũng là một màn cân não giữa 2 đội Ultimate và Cá Chép khi hai đội không có quá nhiều khác biệt về thực lực. Tuy nhiên, một chút may mắn cộng thêm bản lĩnh thi đấu tốt hơn đã giúp Cá Chép giành vé thứ 2 vào trận chung kết với kết quả chung cuộc 3-2.


Được đánh giá có phần “nhỉnh” hơn đội bạn, ProGK ra sân với tâm lý tự tin và thoải mái. Đây được xem là “chìa khoá vàng” giúp đội tuyển chiếm ưu thế và dễ dàng vượt qua Cá Chép với tỷ số 3-1 để giành chức vô địch và là đội tuyển tham dự HPL Thế giới tại Thâm Quyến – Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Chung cuộc, Chung kết Quốc gia HPL Việt Nam chính thức kết thúc với các vị trí như sau:

  • Vô địch: ProGK
  • Á quân: Cá Chép
  • Đồng hạng ba: Ultimate, BK Team


Đây cũng là giải đấu thể thao điện tử đầu tiên có sự góp mặt của bốn caster đình đám: Jay, Hà Lào, Hoàng ViruSs và Pew Pew. Sự kết hợp, tung hứng ăn ý của bốn caster góp phần không nhỏ vào sự thành công của chương trình.


Sân khấu Lan Anh bùng nổ trong màn trình diễn của hai ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn và Kimmese. Cả hai ca sĩ đã khuấy động và làm nóng chương trình bằng những bản hits của mình.



Theo thông tin từ BTC, sẽ có 2 suất tham dự vòng chung kết thế giới tại Trung Quốc vào tháng 12 tới. Một suất chắc chắn thuộc về đội vô địch quốc gia ProGK và đội còn lại sẽ là tập hợp các tuyển thủ có kỹ năng, bản lĩnh tốt nhất do BTC lựa chọn. Đặc biệt, trước khi tham dự Chung kết thế giới, các đội tuyển Việt Nam sẽ có thời gian được huấn luyện tập trung tại ngôi nhà chung, đảm bảo chỉ tiêu ít nhất mang về hạng 3 cho đoàn thể thao Việt Nam.

Có thể nói, HPL Việt Nam đã thực sự mang đến cho cộng đồng game thủ nói chung và những người yêu thích Tập Kích nói riêng những ấn tượng sâu đậm về một giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp đầu tiên. Đây được coi là bước đệm đầu tiên để phát triển cộng đồng thể thao điện tử trên di dộng – một mảnh đất còn khá mới mẻ đối với cộng đồng game thủ Việt.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong Chung kết quốc gia HPL Việt Nam 2016






Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chung, gia, HPL, eSports, Nam

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Hãy cùng GameHub nhìn lại chặng đường những khu vực mà giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đã đi qua.

HPL 2016 - Anh em Tập Kích sẵn sàng với Offline chung kết miền Nam chưa?

Bên cạnh 4 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại vòng chung kết miền Nam giải đấu HPL 2016, game thủ đến tham gia cổ vũ còn nhận được ngàn ngàn phần quà có giá trị nữa đấy.

Chung kết Toàn quốc HPL 2016 đang diễn ra ngay bây giờ - Đừng bỏ lỡ!

Vòng chung kết Toàn quốc giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang diễn ra tại sân khấu Lan Anh - 291 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Đó là khẩu slogan mà các thành viên của BK team đem đến với Hero Pro League (HPL) 2016 – giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

HPL - Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc lọt vào bán kết VCK miền Trung

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, vòng chung kết miền Trung giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã tìm ra 04 gương mặt xuất sắc bước vào bán kết.

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

Vạn trái tim hướng đến Chung kết toàn quốc Toàn quốc HPL 2016

Chỉ ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ tìm ra được cái tên xứng đáng lên ngôi tại giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016. Vạn trái tim game thủ đang cùng hướng về thành phố mang tên Bác.

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo