HPL - Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc lọt vào bán kết VCK miền Trung

Vòng chung kết miền Trung giải đấu Hero Pro League (HPL) Việt Nam của tựa game Tập Kích bao gồm 8 đội tuyển: AcE☞♣๖ۣۜMT, quangbinh, Lầu Lớn FC, Gemteam nằm tại Bảng A và DEATH TOP, WinTeam, danangcity, Lão làng nằm tại bảng B.

Tại vòng thi đấu này, luật thi đấu đã có một chút thay đổi nhằm tạo tính cạnh tranh hơn cho các đội tuyển. Theo đó, Vòng Chung kết miền này 8 đội ở mỗi miền sẽ chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất mỗi bảng lọt vào vòng Bán Kết miền. Ở vòng này, mỗi trận 2 đội sẽ đấu Best Of 3 (Bo3) để phân định, với mỗi map chiến thắng sẽ được tính là một điểm của đội. Ví dụ : Team A thắng Team B với tỉ số 2-1 thì Team A sẽ giành được 2 điểm và Team B sẽ giành được 1 điểm.

Ngày thi đấu đầu tiên (26/8) diễn ra tại bảng A đã chứng kiến một bất ngờ khi Gemteam xuất sắc dành chiến thắng ở cả 3 trận đấu cùng với tỉ số 2-0, qua đó đứng đầu bảng. Trong khi đó, ứng cử viên vô địch AcE☞♣๖ۣۜMT dù sảy chân trước Gemteam nhưng vẫn dễ dàng vượt qua 2 đối thủ còn lại để dành vị trí thứ hai và có suất trong vòng bán kết.

Trong khi đó bảng B (27/8) diễn ra có phần căng thẳng hơn khi chất lượng các đội khá đồng đều. DEATH TOP với hai trận thắng dễ dàng trước các đối thủ danangcity và Lão làng gần như đặt một chân vào bán kết. Nhưng chúng ta cần phải nhắc đến WinTeam, mặc dù để thua danangcity trong trận đấu đầu tiên với tỉ số 1-2 nhưng với sự nỗ lực họ đã vượt qua DEATH TOP và Lão Làng cùng với tỉ số 2-1. Qua đó, đứng thứ hai bảng B (cùng điểm với DEATH TOP nhưng thua hiệu số đối đầu).

Như vậy kết thúc hai ngày tranh tài sôi nổi, vòng chung kết miền Trung đã xác định 4 đội tuyển lọt vào bán kết gồm Gemteam, AcE☞♣๖ۣۜMT, DEATH TOPWinTeam. Các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được tổ chức thi đấu Offline vào lúc 13h ngày 2/10/2016. Khán giả có thể đến cổ vũ tại địa chỉ Lầu 2, Khách sạn Grand Tourane, 252 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.


Gemteam liệu có tiếp tục làm nên bất ngờ tại Offline chung kết miền Trung?
Sau khi kết thúc VCK miền Trung, giải đấu HPL Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục với vòng bảng khu vực miền Nam (diễn ra từ ngày 3/10) và miền Bắc (diễn ra từ ngày 10/10). Sau khi kết thúc VCK miền, các đội tuyển xuất sắc sẽ tiếp tục tham dự vòng chung kết Quốc gia (dự kiến 6/11) để chọn ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự chung kết HPL thế giới được tổ chức tại Bắc kinh – Trung Quốc vào tháng 12.
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu trực tiếp tại Fanpage của Tập Kích:

http://facebook.com/tapkich

Xem lại tại kênh Youtube chính thức của Tập Kích: Tại đây

Thông tin chi tiết xem tại: http://giaidau.tapkich.vn

TIN LIÊN QUAN

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

Tập Kích HPL 2016 tiếp tục sôi động với VCK miền Nam

Dư âm tại Offline vòng chung kết (VCK) miền Trung chưa kịp khép lại, cộng đồng game thủ Tập Kích tiếp tục phần khích với các trận đấu hấp dẫn diễn ra tại bảng A khu vực phía Nam.

HPL 2016: Team Việt Nam được xướng danh cho chức Vô địch miền Bắc

Chiều ngày hôm qua, 16/10/2016, team Việt Nam đã xuất sắc trở thành nhà vô địch vòng Chung kết miền Bắc giải đấu HPL, đoạt một vé tham dự chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 6.11 sắp tới tại Hà Nội.

HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Đó là khẩu slogan mà các thành viên của BK team đem đến với Hero Pro League (HPL) 2016 – giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

HPL Việt Nam 2016 - Điểm mặt một số ứng cử viên vô địch mỗi miền

Hãy cùng GameHub điểm mặt những đội tuyển được dự đoán là ứng cử viên vô địch mỗi miền nhé!

Các bạn đã sẵn sàng cho vòng chung kết miền CF2L chưa?

Vòng đấu các miền của Crossfire Legends League 2017 (Cf2L) đã bước vào giai đoạn cuối cùng, chung kết được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số