Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

2020 là năm Liên Quân Mobile nằm dưới sự thống trị của Garena Championship Series (GCS). Người hâm mộ đã được chứng kiến hành trình ​​Flash Wolves đăng quang tại Arena of Valor Premier League (APL) và mới tháng 12 năm ngoái, MAD Team đã giành chức vô địch Arena of Valor International Championship (AIC).


Sau khi vượt qua bảng B, “Bảng tử thần” của AIC, MAD Team đã tiến đến vòng loại trực tiếp nhưng thế thượng phong lúc này thuộc về các đội tuyển Việt Nam là Team Flash và Saigon Phantom. Đối mặt với Team Flash không còn gì để mất, MAD chịu thất thủ 3-4 nhưng họ vẫn còn cơ hội ở nhánh thua.


Tại đây, MAD Team đã khởi đầu hành trình kỳ diệu của mình, đánh bại quân đoàn hùng mạnh Buriram United Esports và nhà vô địch AIC 2019 Team Flash. Trong hành trình này, MAD Team suýt bị BOX Gaming lật kèo ở trận tứ kết nhánh thua và gần như đã thất thủ 0-4 trước Team Flash. 


Sống càng dai càng mạnh mẽ, đó là điểm mạnh của quân đoàn MAD Team. Họ đã đánh bại Saigon Phantom trong trận chung kết mà không gặp quá nhiều khó khăn, dẫu đại diện Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh ở những vòng đấu trước đó.


Video giới thiệu của ONE Esports đã tổng kết hành trình của đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa MAD Team, nhìn nhận cái cách họ vượt qua số phận và lên ngôi vô địch.



Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Giống như người đồng đội Daim, ProE có nhiều lý do để ở lại Việt Nam thi đấu.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?