Trải nghiệm "mạng xã hội karaoke online Lizks"

Nhắc đến Karaoke online người ta nghĩ ngay đến iKara, một cái tên rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để nâng cao trải nghiệm ca hát thì mình xin giới thiệu đến bạn một hiện tượng 'mới nổi' với tên gọi 'mạng xã hội karaoke online Lizks'. Ngay bây giờ, hãy cùng mình trải nghiệm ứng dụng này để xem có gì đặc biệt không nhé!

Trải nghiệm "mạng xã hội karaoke online Lizks"

Lizks có xuất thân từ Hanet, đây là công ty khá nổi tiếng trong thị phần đầu hát karaoke tại Việt Nam, điểm làm nên sự khác biệt của Lizks so với mặt bằng hiện tại chính là khả năng cung cấp 22.000 bài hát bản quyền được mua trực tiếp từ ca sĩ, nhà sản xuất nhạc với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Tất nhiên bạn vẫn sẽ được miễn phí 100% khi tham gia ca hát trên ứng dụng này, và đây chính là điều mà mình 'khoái nhất' đi bắt đầu trải nghiệm mạng xã hội karaoke Lizks.

Hiện tại Lizks đang đầu tư một số phòng hát Karaoke tại các trung tâm thương mại lớn.

Lizks đã phát hành ứng dụng trên 2 nền tảng chính là Android và iOS, tuy nhiên theo mình trải nghiệm thì các tính năng mới và hiệu suất hoạt động được cập nhật trên iOS nhanh hơn. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tải về và trải nghiệm ứng dụng hát karaoke online Lizks nhé!

1. Cảm nhận ban đầu

Giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản và trực quan với khả năng cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản nhất cho người dùng. Vì được định hướng là mạng xã hội nên trang chủ của Lizks sẽ thể hiện nội dung các bài hát, bản conver, MV do chính người dùng đăng tải.

Và trong vô vàn những video ấy, nếu bạn cảm thấy 'thần tượng' một người nào đó vì giọng hát thì có thể chọn vào 'Theo dõi' hay để lại các ý kiến cá nhân ngay bên dưới video.

Lizks cũng cho người dùng tương tác nhanh với các bài hát bằng tính năng thả tim, bên cạnh đó các thông số quan trọng của 1 bài hát là lượt nghe và ngày đăng tải cũng được thể hiện rõ ràng, đầy đủ.

Nói đến đây thì rất nhiều bạn liên tưởng ngay đến Facebook, rất chính xác vì Lizks là mạng xã hội karaoke online mà. Điều làm mình không thấy hài lòng trên ứng dụng này chính là giao diện vẫn còn hơi 'củ chuối'. Các hiệu ứng chuyển cảnh, hay icon trên ứng dụng có vẻ như không được chăm chút đầu tư, hy vọng trong tương lai mình sẽ sớm thấy có sự thay đổi tích cực hơn.

Một điểm thú vị và khá hữu ích nữa là Lizks luôn luôn đưa ra danh sách những ca sĩ online, các bài hát karaoke nổi bật nhất được thống kê theo ngày, tuần hay  tháng cho người dùng tham khảo. 

2. Chất lượng nội dung

Có vẻ mình luyên thuyên nhiều quá, tiếp theo chúng ta sẽ cùng đánh giá chất âm và thử một bản nhạc karaoke ngay trên mạng xã hội Lizks xem như thế nào nhé!

Đầu tiên phải chuyển sang trang hát karaoke bằng cách nhấn vào biểu tượng micro quen thuộc. Ngay lập tức, danh sách các bài hát HOT, dùng nhiều, mới nhất sẽ được gợi ý cho người dùng. Hoặc bạn có thể dùng tính năng tìm kiếm (kính lúp) để tìm nhanh bài hát mình muốn.

Kho nhạc của Lizks khá lớn với hơn 22.000 bài hát Việt Nam cho mọi thể loại từ nhạc trẻ, remix sôi động đến nhạc trữ tình, quê hương có đủ để bạn hài lòng không?

Một phép so sánh nhẹ để đập tan mọi hoài nghi của bạn cho câu hỏi 'Kho nhạc Lizks lớn tới đâu?'. Bạn biết đầu karaoke 6 số Arirang chứ, hiện dịch vụ này đang cung cấp 12.000 bài hát Việt Nam (Vol 63), tức là nhỏ hơn con số 20.000 trên Lizks khá nhiều đấy.

Tốc độ cập nhật các MV, ca khúc đang HOT cũng là điểm mạnh trên Lizks, minh chứng cho điều này là mình vừa tìm kiếm thành công ca khúc:

'Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá'

Điểm mạnh tiếp theo của mạng xã hội karaoke Lizks là việc sử dụng MV gốc của bài hát để ghép chữ karaoke, điều này tạo nên sự thân thuộc và kích thích cảm hứng hát cho người dùng.

Mình có kiểm tra thử rất nhiều bài hát, hầu hết đều sử dụng MV gốc chứ không lồng ghép linh tinh. Chất lượng âm thanh và độ chính xác chữ karaoke khi hát là điều được Lizks cam kết rõ, và mình xác nhận là hoàn toàn đúng như quảng cáo.

Sau khi chọn bài hát, Lizks sẽ hỏi bạn muốn hát 'Đơn ca, Song ca hay Hát cùng người khác', mình FA lâu năm nên chọn vào 'Hát đơn ca'. Thật ghê gớm, màn hình ứng dụng sẽ tách ra làm hai, 1 nữa trên hiển thị bài hát và lời karaoke, 1 nữa bên dưới là khuôn mặt của chủ nhân.

Lizks cũng gợi ý là sử dụng tai nghe để nâng cao chất lượng thu âm, đây là lời khuyên chính xác. Để bắt đầu bạn nhấn vào biểu tượng micro nhấp nháy phía trên và làm ca sĩ thôi. Sau khi 'hết' làm ca sĩ, bạn có thể lưu bản thu vào máy hoặc chia sẻ ngay đến bạn bè nếu tự tin vào chất giọng 'sáng lóa' của mình.

Trong lúc thu âm bạn hoàn toàn có thể tạm dừng, hát lại, tùy chỉnh âm lượng loa hay mic. Đáng tiếc là Lizks chưa cung cấp cho người dùng bộ chỉnh âm thanh chuyên nghiệp hơn, đây là tính năng rất rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm thực tế của người dùng.

3. Lizks, nên thử một lần!

Có thể nói, Lizks là mạng xã hội karaoke khá hoàn hảo và đầy đủ trong thời điểm hiện tại. Kho nhạc phong phú đi kèm chất lượng âm thanh bản quyền là điều nổi bật nhất trên sản phẩm này.

Mình đã thử và hài lòng! Còn bạn, bạn cảm nhận gì về mạng xã hội karaoke online này? Hãy để lại ý kiến các nhân ngay bên dưới phần bình luận nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

TOP những website hát Karaoke Online miễn phí

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của các thiết bị để có thể hát được

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây cùng 1

Cách xem World Cup 2018 trên kênh HD của ứng dụng MyTV Mobile

Có một ứng dụng khác mà bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2018 với chất lượng HD, đó là ứng dụng xem truyền hình MyTV Mobile trên điện thoại, trên ứng dụng này, khách hàng sẽ được xem các kênh VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD và nhất là kênh VTV6

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.