Sony sắp phát hành Battlezone thực tế ảo trên PS4

Nhà phát triển châu Âu Rebelion mới đây thông báo về việc game xe tăng thực tế ảoBattlezone sẽ có mặt trên hệ máy PlayStation4 và được phát hành bởi Sony khu vực châu Âu.

Battlezone được ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của thể loại game chiến đấu xe tăng những năm 1980 cùng một loạt rất nhiều game tương tự. Sắp tới, Battle phiên bản mới và cả thiết bị hỗ trợ thực tế ảo cho PlayStation sẽ cùng ra mắt ngày 13/10 trên máy PS4. Các nhà phân tích dự đoán phiên bản thực tế ảo này của Battlezone sẽ thu về lợi nhuận khoảng 40 tỷ USD trước 2020.
Tính năng thực tế ảo hiện khả dụng trên PC qua thiết bị hỗ trợ Oculus Rift và HTC Vive. Để phát triển trên PS4 thì Sony sẽ cần một phần mềm hấp dẫn để khuyết khích người dùng sẵn sàng chi khoảng 400 USD cho thiết bị mới của mình.

Phó Giám đốc Marketing của Sony ở châu ÂU – Usama Al-Qassab - khẳng định rằng: 2016 sẽ là năm của thực tế ảo và Sony cam kết cung cấp đầy đủ các kinh nghiệm tốt nhất và sáng tạo nhất cho PlayStation VR khi ra mắt. Đại diện từ phía Sony cũng cho biết hiện đang làm việc với các studio độc lập để mang lại tầm nhìn sáng tạo và tích cực hợp tác với Rebellion để đưa Battlezone đến với thế giới thực tế ảo trên PlayStation.

Hầu hết các tựa game PlayStation VR sẽ chỉ được tải về, nhưng hợp đồng xuất bản này cho phép Battlezone sở hữu một phiên bản đóng hộp để bán lẻ.

TIN LIÊN QUAN

Sony mang game Playstation lên Mobile để quyết chiến Nintendo

Một cuộc chiến của làng Game Mobile đang nhen nhóm khi Sony chính thức mở màn cuộc tấn công vào Nintendo với 5 đầu game mới.

Thiết kế mới không thể bỏ lỡ PlayStation 4 của Sony

Tại triển lãm nổi tiếng thường niên Electronic Entertainment Expo‬‬ 2017. Gã khổng lồ Sony sẽ ra mắt thiết kế mới toanh cho PlayStation 4.

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Sony sẽ trình làng game di động đầu tiên vào 7/12?

Sau Nintendo, Sony sẽ là cái tên tiếp theo phát hành những tựa game của riêng mình dành cho nền tảng di động.

PS4 Pro hỗ trợ hàng chục tựa game “bom tấn”

(GameSao.vn) – Đáng kể nhất trong số đó là Call of Duty: Infinite Warfare, Dishonored 2 và Resident Evil 7 Biohazard,….

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

THỦ THUẬT HAY

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu

Hướng dẫn tải ứng dụng Outlook trên iPhone

Ứng dụng Microsoft Outlook có trên cả nền tảng Android và iOS, là ứng dụng email miễn phí giúp bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Outlook hiện đã có lượng người dùng lớn trên các thiết bị di động và bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.