Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

Philips E168 về tổng thế bên ngoài làm bằng nhựa và thiết kế không có gì đặc biệt, nhưng bạn vẫn có một chiếc điện thoại nhỏ gọn và đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể thao tác với chiếc máy này một cách đơn giản, mang theo mọi lúc mọi nơi mà không gặp một chút khó khăn gì.
Giống như nhiều điện thoại cơ bản khác, Philips vẫn sử dụng bàn phím T9 phổ biến, điểm khiến cho E168 vượt trội so với đối thủ là diện tích phím vẫn được đảm bảo bấm thoải mái dù kích thước tổng thể nhỏ gọn. Độ đàn hồi khi bấm phím cũng tạo cảm giác thoải mái và cảm giác phản hồi tốt.

 



Với một chiếc điện thoại như Philips E168, không thể không nhắc đến khả năng nghe gọi. Mình sẽ nói qua một số tính năng nổi bật dưới đây:

    • Tính năng giới hạn thời gian gọi: Tính năng này cho phép bạn giới hạn thời gian gọi ở một mức nào đó do bạn quy định trước. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát cuộc gọi tốt hơn, để bạn không quá mãi mê nói chuyện dẫn đến các vấn đề như hết tiền điện thoại ngoài ý muốn.
    • Ghi âm cuộc gọi, cả 2 chiều đến và đi: Đây là một tính năng khá hữu dụng dành cho những người hay có những cuộc trò chuyện quan trọng qua điện thoại, bạn có thể lưu lại để sau đó kiểm tra, từ đó hạn chế được nhiều sai sót trong công việc. Tính năng này được kích hoạt dễ dàng tại màn hình gọi, và lưu ý bạn cần có thẻ nhớ để sử dụng tính năng này.
    • 2 sim 2 sóng: Tính năng này không quá mới mẻ, nhưng sẽ rất hữu dụng nếu bạn muốn tách riêng số điện thoại dành cho bạn bè người thân và công việc.

Ngoài nghe gọi, bạn vẫn có thể sử dụng E168 đáp ứng một vài nhu cầu giải trí cơ bản như nghe nhạc MP3, nghe đài FM, camera VGA. Viên pin 1600 mAh sẽ cho phép bạn thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này trong vài ngày. Máy cũng sử dụng cổng sạc microUSB và jack tai nghe chuẩn 3.5mm.
Hiện sản phẩm này đang được bán ra trên toàn quốc với mức giá 590,000 đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc điện thoại cơ bản.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

Ở tầm giá dưới 1 triệu, người dùng có thể chọn điện thoại của Nokia và Philips, hai thương hiệu thuộc nhóm bán chạy ở phân khúc này.

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

Philips ra mắt smartwatch y tế có thời lượng pin đến 4 ngày

Không chỉ tung ra các sản phẩm điện thoại có dung lượng pin khủng mà giờ đây Philips còn giới thiệu smartwatch có thời lượng pin khá...

Mua điện thoại nào cho người lớn tuổi, tham khảo ngay bài viết này

Không chỉ cho ra đời những điện thoại hiện đại mà vẫn duy trì và phát triển dòng cơ bản, dễ sử dụng. Và dưới đây là những thiết kế được trang bị nhiều tính năng phù hợp cho người lớn tuổi.

FPT Shop giảm giá sốc Philips S398, đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!

Từ 22/2 tới hết 26/2, sẽ giảm giá bán Philips S398 chỉ còn 1.990.000 VNĐ cho 1000 khách hàng đặt cọc đầu tiên

Trên tay Philips V377: Pin rất "trâu" - Giá rất rẻ

Điện thoại Philips V377 tại thị trường Việt Nam được thiết kế vỏ màu đen sang trọng, thời trang với khung viền màu đỏ rực rỡ mà không kén khách hàng dù là nam hay nữ.

Philips ra mắt tai nghe Bluetooth đeo cổ UpBeat Metalix Pro SHB5950

SHB5950 chú trọng vào khả năng tiện dụng và độ thoải mái khi đeo với thiết kế dạng vòng...

Philips E170 - 'bạn tình' giá 890 nghìn của smartphone

Sở hữu kiểu dáng hoài cổ nhưng có khả năng kết nối và điều khiển smartphone thông qua bluetooth, Philips E170 trở thành giải pháp liên lạc mỗi khi chiếc máy chính bị yếu pin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp “máy ảnh siêu zoom” chỉ bằng điện thoại

“Siêu zoom” là cách người ta gọi những chiếc máy ảnh có khả năng chụp cực xa, có khi lên đến 100x. Công nghệ này được trang bị trên những máy ảnh gán mác 'siêu zoom' của các nhà sản xuất camera lớn như Coolpix P900,

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G