Philips ra mắt smartwatch y tế có thời lượng pin đến 4 ngày

Không chỉ tung ra các sản phẩm điện thoại có dung lượng pin khủng mà giờ đây Philips còn giới thiệu smartwatch có thời lượng pin khá tốt.


Smartwatch vừa được trình làng của Philips có tên gọi Health, như tên gọi thì sản phẩm sẽ chú trọng vào các tính năng y tế, sức khỏe. Cụ thể sản phẩm sẽ tích hợp khả năng đo nhịp tim, cung cấp các kết quả về hoạt động người dùng, chất lượng giấc ngủ,...

Philips Health còn cài đặt sẵn ứng dụng Phillips HealthSuite giúp cung cấp các hướng dẫn về sức khỏe cho người dùng. Bạn có thể an tâm về tính chính xác của các tính năng trên smartwatch mới của Philips bởi các phép đo và thuật toán đều đã được xác nhận.

Điều thú vị nữa của Philips Health là thời lượng sử dụng pin lên đến 4 ngày, công nghệ sạc nhanh cũng được trang bị cho khả năng sạc 70% pin trong vòng 30 phút, sản phẩm cũng có khả năng chống bụi, nước, va chạm. Philips Health được bán ra với giá là 250 USD (khoảng 5.5 triệu đồng).


Nguồn: Philips ra mắt smartwatch y tế có thời lượng pin đến 4 ngày

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

Philips S310X giá rẻ, hỗ trợ 4G tốc độ cao xuất hiện trên TEANNA

Một chiếc smartphone của Philips mang mã hiệu S310X vừa xuất hiện trên TENNA. Theo thông tin rò rỉ thì smartphone này chỉ chạy Android 6.0...

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168 về tổng thế bên ngoài làm

FPT Shop giảm giá sốc Philips S398, đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!

Từ 22/2 tới hết 26/2, sẽ giảm giá bán Philips S398 chỉ còn 1.990.000 VNĐ cho 1000 khách hàng đặt cọc đầu tiên

Philips ra mắt tai nghe Bluetooth đeo cổ UpBeat Metalix Pro SHB5950

SHB5950 chú trọng vào khả năng tiện dụng và độ thoải mái khi đeo với thiết kế dạng vòng...

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Mở hộp Philips S616: Smartphone màn hình chống lóa, giá tốt

Mở hộp Philips S616, smartphone có cấu hình tốt với chip xử lý 8 nhân, tích hợp công nghệ chống mỏi mắt độc đáo cùng với mức giá hứa hẹn rất phải chăng

Trên tay Philips V377: Pin rất "trâu" - Giá rất rẻ

Điện thoại Philips V377 tại thị trường Việt Nam được thiết kế vỏ màu đen sang trọng, thời trang với khung viền màu đỏ rực rỡ mà không kén khách hàng dù là nam hay nữ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.