FPT Shop giảm giá sốc Philips S398, đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!

Từ ngày 20/2 tới hết ngày 24/2, bạn có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Philips S398 với mức giá giật mình chỉ 1.990.000 VNĐ.

Là sản phẩm nổi bật trong phân khúc điện thoại giá rẻ, Philips S398 gây ấn tượng với người dùng nhờ cấu hình mạnh mẽ không hề thua kém các smartphone tầm trung. S398 được nhà sản xuất Hà Lan trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 Pixel và chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng tới 32GB qua thẻ nhớ ngoài. Camera chính của máy có độ phân giải 8 megapixel, camera selfie 2 megapixel. Viên pin dung lượng 2040 mAh cho khả năng đàm thoại tới 8 giờ liên tục

Philips S398 – smartphone sáng giá trong phân khúc giá rẻ

Tuy sở hữu cấu hình ngang ngửa với các smartphone tầm trung. Nhưng S398 lại có giá bán chính hãng rất cạnh tranh là 2.790.000 VNĐ. Và mức giá này sẽ tiếp tục giảm sâu hơn nữa tại hệ thống trong thời gian tới.

Cụ thể, từ ngày 22/2 tới hết ngày 26/2, nếu bạn đặt cọc trước 300.000 VNĐ cho sản phẩm Philips S398, bạn sẽ có cơ hội được giảm tới 800.000 VNĐ và sở hữu chiếc điện thoại này với mức giá chỉ còn 1.990.000 VNĐ. Thời điểm bán chính thức sau đó là ngày 27/2. Lưu ý là chương trình này áp dụng cho phiên bản màu đen của S398 và chỉ dành cho 1000 người đầu tiên nhanh tay nhất.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc điên thoại cấu hình tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng mà không có nhiều khả năng tài chính thì đây là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Hãy nhanh tay lên bạn nhé!

AnhNQ

Từ khoá : Philips, S398, nay

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone giá rẻ đang giảm giá mạnh tại FPT Shop

Philips S398, Philips V387A và Coolpad Sky Mini là những smartphone thuộc phân khúc giá rẻ đang có mức giảm giá mạnh tại .

Trên tay Philips S398 - smartphone giảm giá sốc từ ngày 22 đến 26/02

Chào mừng năm mới vừa sang, sẽ triển khai chương trình Flash Sale giảm giá sốc cho mẫu smartphone giá rẻ Philips S398.

4 smartphone tầm giá 2 triệu nên mua trong tháng 6

Chỉ với 2 triệu đồng bạn cũng sẽ có ít nhất 4 lựa chọn smartphone ấn tượng đang được bán trong tháng 6 này

7 smartphone hấp dẫn chỉ còn dưới 2 triệu đồng tại FPT Shop

đang có chương trình Online Friday giảm giá nhiều smartphone rất hấp dẫn, với 2 triệu đồng bạn cũng có thể chọn 1 trong 7 smartphone chất lượng

Top 4 smartphone giá 2 triệu dành cho học sinh, sinh viên

Những smartphone này có giá chỉ khoảng 2 triệu đồng nhưng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản, cũng như sở thích chụp ảnh selfie của các bạn trẻ.

4 điện thoại dưới 3 triệu được người dùng đánh giá tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc Smartphone với cấu hình tầm trung và mong muốn chiếc điện thoại đó có giá dưới 3 triệu. Bạn có thể tham khảo 4 mẫu máy sau (tương ứng 4 phong cách và nhu cầu) xem mẫu máy nào đáp ứng nhu cầu mình cần không.

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

Philips S310X giá rẻ, hỗ trợ 4G tốc độ cao xuất hiện trên TEANNA

Một chiếc smartphone của Philips mang mã hiệu S310X vừa xuất hiện trên TENNA. Theo thông tin rò rỉ thì smartphone này chỉ chạy Android 6.0...

THỦ THUẬT HAY

Cách mang phím ảo Assistive Touch sang Android siêu dễ

Với chủ sở hữu iPhone, Assistive Touch là một trong những tính năng không còn xa lạ, cho phép người dùng sử dụng phím ảo để thực hiện một số thao tác trên màn hình thay vì cách sử dụng như truyền thống như trước kia.

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.