4 smartphone tầm giá 2 triệu nên mua trong tháng 6

Tháng 6 này xuất hiện khá nhiều smartphone giá rẻ mới chất lượng. Bên cạnh đó là những chiếc điện thoại đã được ưa chuộng trong khoảng thời gian trước đó. Hãy cùng điểm danh 4 chiếc điện thoại trong tầm giá trên dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay.

 

 

Samsung Galaxy J1 Mini

 


 

Nếu bạn muốn bỏ ra 2 triệu nhưng vẫn thích thương hiệu mạnh thì Samsung Galaxy J1 Mini là sự lựa chọn rất phù hợp. Mới ra mắt trong năm nay, mang thiết kế mới của dòng J 2016 và chạy Android 5.1 Lollipop và đặc biệt có mức giá rất rẻ là những ưu điểm của Galaxy J1 Mini. Cấu hình máy cũng không hề tồi với camera chính 5MP, chip lõi tứ xung nhịp 1,2GHz; tuy nhiên điểm yếu của J1 Mini lại đến từ bộ nhớ RAM chỉ 768MB, hơi thiệt thòi khi mở các ứng dụng nặng hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Giá Samsung Galaxy J1 Mini: 1.790.000 đồng.

 

 


Asus ZenFone Go 4.5

 


 

Asus luôn nổi tiếng với những smartphone giá rẻ cấu hình tốt, ZenFone Go là một đại diện như vậy của họ ở phân khúc 2 triệu đồng. Với màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixels FWVGA cùng mặt lưng bo cong thân thiện, ZenFone Go cho cảm giác cầm cực tốt trong lòng bàn tay. Về cấu hình, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 đi cùng 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong là những con số chấp nhận được trong tầm giá. Không có nhiều lựa chọn smartphone đến từ thương hiệu lớn ở mức giá 2 triệu như ZenFone Go.

Giá Asus ZenFone Go 4.5 ZB452KG: 1.990.000 đồng.

 


Mobiistar Lai Yuna

 


 

Thương hiệu Việt Mobiistar tất nhiên không danh tiếng như Asus hay Samsung, nhưng bù lại các sản phẩm giá rẻ của hãng luôn có thông số hấp dẫn hơn những đại diện kể trên trong cùng phân khúc giá. Mobiistar Lai Yuna sở hữu cấu hình vượt trội khi so với các đối thủ giá 2 triệu nhờ màn hình 5 inch HD; bộ đôi camera chính 8MP/ camera trước 5MP; chip lõi tứ 1,2Ghz đi cùng 1GB RAM. Thiết kế của Lai Yuna cũng rất phong cách và độ hoàn thiện cao. Nếu bỏ qua yếu tố thương hiệu thì Mobiistar Lai Yuna thực sự rất nên mua.

Giá Mobiistar Lai Yuna: 1.990.000 đồng.

 


Philips S398

 


4 smartphone tầm giá 2 triệu nên mua trong tháng 6

 

Philips S398 có cấu hình tương tự như Mobiistar Lai Yuna nhưng mang thiết kế nam tính, trưởng thành hơn (ngôn ngữ thiết kế của Lai Yuna là cá tính, trẻ trung). Những điểm mạnh của Philips S398 là màn hình 5 inch HD, camera 8MP, chip lõi tứ 1,3 GHz đi cùng 1GB RAM. Hạn chế của Philips S398 đến từ hệ điều hành Android KitKat 4.4 khá cũ so với thời điểm hiện nay. Dù sao đây cũng là điều không mấy quan trọng với những người mới dùng smartphone.

Giá Philips S398: 2.090.000 đồng.

Quân LNH 

Từ khoá : smartphone, tri, mua, trong

TIN LIÊN QUAN

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J1 mini giá rẻ, màn 4 inch, RAM 768MB

Sau màn ra mắt Galaxy J1 (2016) tại Dubai hai tháng trước, Samsung vừa bất ngờ giới thiệu Galaxy J1 mini tại thị trường Nga.

3 smartphone giá rẻ tầm giá 2 triệu đáng mua nhất đầu năm 2016

Nửa đầu năm 2016, hàng loạt smartphone giá rẻ được các hãng tung ra nhằm chiếm lấy phân khúc tiềm năng nhất này. Hãy cùng TCN điểm qua TOP 3 smartphone giá rẻ tầm giá 2 triệu đồng đáng mua nhất đầu năm 2016 dưới đây.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Sau S8 Mini, tin đồn Galaxy A10 Pro xuất hiện

Hiện tại, tin đồn về sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy S8 Mini đã bị bác bỏ. Và Samsung cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không có chiếc S8 Mini nào như tin đồn.

Samsung Galaxy J1 Mini Prime bất ngờ được bán ra với giá 2 triệu đồng

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới của hãng điện thoại Hàn Quốc được âm thầm bán ra thị trường với tên gọi Samsung Galaxy J1 Mini Prime.

Samsung ra smartphone siêu rẻ Galaxy J1 Mini

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho phân khúc cao cấp với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung cũng không hề quên thị trường giá rẻ.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini trước ngày ra mắt

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini màn hình 4,5 inch.

THỦ THUẬT HAY

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

3+ Cách đọc, chỉnh sửa file Word, Excel, PowerPoint mà không cần cài đặt Office

Bạn được gửi cho một file có định dạng *.doc, *.dox (Word), *.xls, *.xlsx (Excel) hay *.ppt, *.pptx (PowerPoint) nhưng không có cài sẵn phần mềm Office trên máy tính. Vậy làm sao để đọc hay chỉnh sửa những tập tin này.

Mẹo chặn quảng cáo trên điện thoại đơn giản nhất 2023

Cách chặn quảng cáo trên điện thoại cực kỳ đơn giản này sẽ giúp bạn hết khó chịu mỗi khi dùng điện thoại.

Cách thay đổi thiết lập con chuột trong Windows

Con chuột máy tính là thiết bị đầu vào quan trọng của máy tính, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Tuy nhiên nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với hình ảnh con chuột mặc định trên Windows, muốn thay đổi tốc độ, các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới