Biến điện thoại thành loa không dây, kết nối từ xa để nghe nhạc hay xem phim

Việc biến điện thoại thành loa không dây, kết nối từ xa để nghe nhạc hay xem phim sẽ rất thú vị. Bên cạnh đó sẽ rất có ích nếu không may loa máy tính nhà bạn bị hỏng! 

Biến điện thoại thành loa không dây, kết nối từ xa để nghe nhạc hay xem phim

Với AudioReplay, bạn sẽ biến chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android trở thành một chiếc loa không dây kết nối từ xa cho máy tính hoặc laptop để nghe nhạc, xem phim. Đây là giải pháp thay thế rất tốt nếu không may máy tính của bạn bị hỏng loa.

Để kết nối điện thoại trở thành loa không dây các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng AudioReplay về điện thoại của mình trên CH Play ở link dưới:

AudioRelay: Stream audio from PC (Unreleased)

Lưu ý: Ứng dụng chạy trên Android 5.0 trở lên với dung lượng tương đối nhẹ chỉ 7MB.

Bước 2: Cài đặt phần mềm AudioRelay trên máy tính bằng cách truy cập TẠI ĐÂY. Sau đó chọn Windows để tải về và cài đặt. 

Bước 3: Sau khi cài đặt xong trên máy tính, bạn hãy chạy AudioRelay lên và chờ đợi xác nhận của AudioRelay trên android.

Kết nối thành công thì bạn sẽ thấy tên thiết bị Android ở dưới cả số AudioReplay.

Lưu ý: Vì kết nối ra ngoài nên AudioRelay có thể bị chặn bởi tường lửa của Windows hoặc phần mềm diệt virus, nên các bạn hãy chọn Allow access hoặc cho phép để ứng dụng có thể kết nối ra ngoài (Hoặc tạm tắt phần mềm diệt virus và tiến hành kết nối). 

 

Bước 4: Trên điện thoại, hãy bấm vào tên máy tính và chờ đến khi máy tính chấp nhận kết nối, bạn sẽ thấy chữ Stop xuất hiện có nghĩa là bạn đã kết nối thành công.

 

Giờ bạn đã có thể phát âm thanh từ máy tính lên điện thoạ rồi. Hãy lưu ý một vài điểm sau:

- AudioRelay chỉ có thể truyền phát âm thanh từ máy tính lên thiết bị Android khi dùng chung mạng Wi-Fi kết nối.

- Để dừng truyền phát trên máy tính, bạn chỉ cần đóng cửa sổ AudioRelay.

- Nếu việc kết nối thất bại, chủ yếu do trình diệt virus thì bạn nên tạm thời tắt nó trong vài phút khi kết nối thành công thì bật lại.

- AudioRelay còn trong giai đoạn thử nghiệm nên hoạt động không ổn định.

VuBeu

Theo: Trainghiemso

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop của bạn

Bạn đang muốn nghe nhạc hay xem phim với âm thanh to hơn và sống động hơn ngay trên máy tính xách tay của mình? Vậy hãy làm theo hai mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop dưới đây để có trải nghiệm âm thanh tốt hơn nhé. 1. Cách tăng cường

Thêm cách hẹn giờ tắt nhạc trên điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nghe nhạc trước khi ngủ. Trong một số trường hợp, bạn lại ngủ quên và quên tắt điện thoại khiến nhạc phát tự động, làm hao pin điện thoại của bạn.

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc học tập trên máy tính. Tuy nhiên, nếu biết cách phát Wifi từ điện thoại iPhone, điện thoại Android thì vấn đề mất Wifi sẽ được giải quyết. Cách phát Wifi từ điện thoại iPhone Bước 1:

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Cách thay đổi thanh điều hướng điện thoại Samsung trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay, đa số các điện thoại Samsung trên thị trường đều có thiết kế màn hình tràn viền. Do đó việc sử dụng thanh điều hướng để thay thế nút home vật lý đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng điện thoại Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.